BOARDING SCHOOL LÀ GÌ?


BOARDING SCHOOL LÀ GÌ?

Trường nội trú là môi trường cung cấp cho một số hoặc tất cả các học sinh sinh sống và học tập tại khuôn viên trường, khác với trường bán trú. Từ “nội trú” mang hàm nghĩa “phòng và bàn ăn”, tức là chỗ ở và bữa ăn. Theo thời gian, trường nội trú biến đổi thành nhiều hình thức khác nhau và trải rộng trên khắp các quốc gia toàn thế giới. Một số trường cho học sinh ở lại trường xuyên suốt một thời gian dài; một số trường lại tạo điều kiện cho học sinh về nhà vào cuối tuần và trở lại vào đầu tuần hôm sau; một số trường chỉ dành cho nam sinh hoặc nữ sinh; một số khác lại kết hợp đồng giáo dục. Trường nội trú ở Mỹ thường dành cho học sinh lớp 7-12, một số trường cung cấp một năm nội trú cho những học sinh chuẩn bị vào đại học.

BOARDING SCHOOL LÀ GÌ?
Trường Phổ thông nội trú Matignon

Trường nội trú hầu hết đều rất đa dạng và mang tính quốc tế, học sinh ở trường có nhiều cơ hội tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Đặc biệt, học sinh sẽ có lợi thế rất lớn nếu học tại một trường nội trú được đặt tại quốc gia khác hoặc sử dụng một ngôn ngữ khác với ngôn ngữ bản địa giúp các em thành thạo hai ngôn ngữ để dễ dàng thành công trong tương lai.

Trường nội trú thông thường đều tổ chức các kỳ thi được công nhận toàn cầu như Tú tài quốc tế, mang đến một nền giáo dục ưu việt và vượt trội. Đa phần các trường nội trú đều là trường tư thục, nên chương trình học của trường luôn thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân học sinh, bên cạnh đó các em còn được hỗ trợ làm bài tập về nhà và chuẩn bị cho tiết học tiếp theo vào hôm sau.

Thêm một lợi ích nữa khi học trường nội trú, đó là quy định của trường đều rất nghiêm ngặt về thời gian nghỉ ngơi, ăn uống và học tập, giúp học sinh rèn luyện được tính kỷ luật và biết quản lý thời gian khi không có phụ huynh ở bên cạnh, rất có ích cho bản thân các em trong tương lai sau này.

Học phí của trường nội trú thường dao động ở mức USD $30,000 - $50,000.

Thúy Vy



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn