CÁCH XIN HỌC BỔNG 100% HỌC PHÍ- HỌC BỔNG TOÀN PHẦN- ĐẠI THIÊN SƠN


CÁCH XIN HỌC BỔNG 100% HỌC PHÍ- HỌC BỔNG TOÀN PHẦN- ĐẠI THIÊN SƠN

 
Bạn muốn du học Mỹ xin học bổng toàn phần, nhưng không biết nên băt đầu từ đâu? Hay bạn muốn du học Mỹ bằng con đường học bổng toàn phần? Bạn muốn tích lũy điểm ngay khi còn ngôi học ở ghế nhà trường? Vạch một kế hoạch học tập cụ thể cho con đường xin học bổng toàn phần? Đại Thiên Sơn- Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và thành công xin cho hàng ngàn sinh viên học sinh học bổng du học, Đại Thiên Sơn luôn tư vấn và khuyến kích các bạn học sinh, sinh viên liên hệ sớm, để có lộ trình học tập và kế hoạch sinh học bổng cụ thể và thành công hơn.

Học bổng toàn phần học phí:
Học bông toàn phần hay học bổng 100% học phí, hầu hết mỗi trường đều có nhiều suất học bổng hấp dẫn này, tuy nhiên đa số đều phụ thuộc vào tiêu chuẩn của mỗi trường. Học bổng 100% học phí thường được ưu tiên cho các bạn sinh viên năm nhất với học lực (GPA) xuất sắc, và xuất học bổng 100% học phí được cấp cho tất cả học sinh đạt thành tích xuất sắc không chỉ năm đầu nhập học, mà các bạn sinh viên, học sinh có thể gia hạn xuất học bổng này cho cả 4 năm đại học, hoặc trong suốt thời gina du học, chương trình học tại trường.

Đại Thiên Sươn đồng hợp tác tổ chức nhiều hội thảo về du học và học bổng hằng năm- DTS
Đại Thiên Sơn đồng hợp tác tổ chức nhiều hội thảo về du học và học bổng hằng năm- DTS

Cơ hội học bổng cho sinh viên quốc tế:
Ngoài học bổng 100%  học phí cho sinh viên năm nhất, tại nhiều trường đại học, trung học, học viên đều có các quỹ học bổng khen thưởng và hỗ trợ sinh viên quốc tế trong suốt quá trình học tại Trường. Các bạn sinh viên có thể xem các suất học bổng này trong số top 10 trường có học bổng khung, khi du học Mỹ, để biết thêm thông tin, chi tiết:  
https://tinyurl.com/s9r3h3vy 

100% học bổng xuất sắc CATS Boston:
Học bổng Xuất sắc của Học viện CATS dành cho những sinh viên xuất sắc thuộc bất kỳ quốc tịch nào nộp đơn thành công và theo học tại Đại học Ivy League, Đại học Stanford hoặc MIT (Học viện Công nghệ Massachusetts).
Những bạn sinh viên đạt được học bổng sẽ được hoàn trả phí học và phí ăn ở khi có bằng chứng chấp nhận và tham dự học kỳ đầu tiên của một trường Đại học Ivy League (Đại học Brown, Đại học Columbia, Đại học Cornell, Cao đẳng Dartmouth, Đại học Harvard, Đại học Pennsylvania, Đại học Princeton , và Đại học Yale), MIT và Đại học Stanford.


Tại sao cần có công ty du học hỗ trợ xin học bổng?
Trong môi trường cạn tranh khóc liệt, hoàn loạt các trang mạng, phương tiện truyền thông đưa rất nhiều thông tin, trong đó có một số thông tin sai lệch khiến các bạn sinh viên, học sinh hoang mang và mất phương hướng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của những công ty du học uy tín góp phần trấn an tinh thân và hỗ trợ tích cực tối đa hiệu quả cho việc xin học bổng và vấn đề du học Mỹ. Phần lớn để đảm bảo tính chính thống và mang đến nhiều cơ hội rõ ràng hơn cho các bạn học sinh, sinh viên. Công ty tư vấn là những đại diện chính thức của các trường, quỹ học bổng.

Đại diện Đại THiên Sơn và những bạn sinh viên thành công du học- DTS

Đại diện Đại THiên Sơn và những bạn sinh viên thành công du học- DTS

Cách yêu cầu cơ bản khi xin học bổng:

Thấu hiểu niềm lo lắng, sự bâng khuâng của các bạn học sinh, sinh viên. Đại Thiên Sơn không ngừng  cập nhật nhưng thông tin mới nhất đến quý khách hàng của Đại Thiên Sơn. Dưới đây là các bước cơ bản để xin học bổng du học Mỹ:


Bước 1: Dự các kỳ thi kiểm tra đầu vào theo yêu cầu (SAT, GMAT, GRE, IELTS, TOEFL)
Hầu hết các trường Đại học Mỹ đều yêu cầu học sinh dự một kỳ thi kiểm tra đầu vào theo chuẩn quốc tế như một phần của quá trình xét hồ sơ. Học sinh có thể tham gia thi để đáp ứng các yêu cầu đầu vào của nhà trường, tùy theo yêu cầu cụ thể của các gia đình.
 

Bước 2: Chọn trường và chương trình học
Đại Thiên Sơn sẽ cung cấp cho học sinh tất cả các thông tin cần thiết về hệ thống giáo dục Mỹ. Sau đó, tiến hành phân tích chi tiết về trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, các hoạt động ngoại khóa, sở thích thể thao, khả năng tài chính, chương trình và khóa học yêu cầu, và các mục tiêu nghề nghiệp của học sinh. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố này, chuyên viên Đại Thiên Sơn sẽ trao đổi với học sinh và đưa ra danh sách những trường đại học phù hợp nhất với trình độ, sở thích và mục tiêu nghề nghiệp của các bạn.
 
Bước 3: Nộp hồ sơ xin nhập học

Đại Thiên Sơn sẽ hỗ trợ học sinh chuẩn bị hồ sơ và hoàn tất điền đơn xin nhập học. Cùng các bạn học sinh theo dõi tiến triển của hồ sơ và cập nhật thời hạn nộp những giấy tờ có liên quan.
 
Bước 4: Nhận thư mời nhập học

Sau khi học sinh nhận được thư mời nhập học, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn học sinh về thời hạn để chấp nhận thư mời nhập học và chuẩn bị các giấy tờ nộp bổ sung nếu các trường có yêu cầu.
 
Bước 5: Nộp các giấy tờ cần thiết để nhận I-20

Sau khi học sinh nhận được thư mời nhập học của trường, Đại Thiên Sơn và đội ngũ xử lý sẽ giúp học sinh chuẩn bị hồ sơ học tập và tài chính, đồng thời hướng dẫn học sinh về việc đóng tiền đặt cọc cho trường để xin I-20.
 

Bước 6: Nhận I-20
Chỉ khi nhận được I-20 của trường, sinh viên mới chính thức được xác nhận việc đăng ký nhập học thành công và cho phép sinh viên bắt đầu làm hồ sơ xin visa du học Mỹ. Kiểm tra thông tin chi tiết cần thiết đã được đề cập trong I-20 để học sinh có thể xúc tiến nộp hồ sơ xin visa.
 

Bước 7: Chuẩn bị giấy tờ để nộp hồ sơ xin visa sinh viên (F-1)
Sau khi hoàn thành các bước đã nêu, học sinh, sinh viên cung cấp thông tin về các quy định visa và giúp học sinh hoàn tất bộ hồ sơ xin visa Mỹ

 

Link tham khảo Trường Trung học Saint  Paul Lutheran: https://www.splhs.org/ 
Trường đại học Saint Louis: https://tinyurl.com/ywutw8d2
Chuyên ngành khoa học sức khỏe tại Đại học Duquesne: https://tinyurl.com/4h5e77a6
Trường đại học Duquesne: https://tinyurl.com/7ms5p73s
Chuyên ngành khoa học máy tính tại Đại học Duquesne: https://tinyurl.com/22d8a6d9

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (12/07/2021)

Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn