DU HỌC MỸ-THÀNH PHỐ SEATTLE-TIỂU BANG WASHINGTON CÓ GÌ THÚ VỊ?


DU HỌC MỸ-THÀNH PHỐ SEATTLE-TIỂU BANG WASHINGTON CÓ GÌ THÚ VỊ?

Bang washington là tiểu bang thu hút hàng triệu học sinh và khách hàng hằng năm đến du học và du lịch, với sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, cùng với sự kết hợp đan xen hài hòa của phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và các công trình kiến trúc có giá trị cao. Bên cạnh đó, Thành phố Seattle là trung tâm của sự phồ hoa và sôi động. Để giúp quý khách hàng và đọc giả có thêm nhiều thông tin về washington và thành phố Seattle. Đại Thiên Sơn xin được phép giới thiệu đôi nét điểm thú vị, hấp dẫn, nơi vui chơi khi đến với Washington. 

Hình minh họa, Thành phố Seattle- DTS
Hình minh họa, Thành phố Seattle- DTS

Giới thiệu chung về Seattle:
Seattle là thành phố cảng chính tọa lạc ở vùng tây bắc Thái Bình Dương, nằm ở phía tây tiểu bang Wasshington. Seattle được biết đến là thành phố năng động và là một trong những trung tâm đô thị lớn nhất và giàu có nhất Hoa Kỳ, với hơn 12 công ty thuộc nhóm Top 500 Fortune, là thành phố trọng tâm phát triển kinh tế quốc tế, với nhiều công ty công nghệ nổi tiếng toàn cầu như Microsoft, Google,… Thành phố Seattle còn thu hút và được biết tới là “thủ đô café”, mức độ tiêu thụ cao, và là cái nôi đầu tiên của Starbucks, Expresso.
Không chỉ biết đến là vùng đất Kỹ thuật- Công nghệ, mà ở thành phố Seattle mang đến mọi người một trải nghiệm thanh bình được bao quanh bởi vẻ đẹp của thiên nhiên tươi đẹp và nên thơ như đồi Queen Ann, biển Puget Sound…thu hút sự khám phá của nhiều bạn trẻ, sinh viên, du khách khắp nơi trên thế giới.


Seattle chơi gì?

Một trong nhưng địa điểm sôi động nhất của thành phố Seattle là bờ sông, cầu tàu, với nhiều không gian giải trí và các tour du lịch bằng thuyền, phà,…
Ngoài ra, Seattle tự hào là thành phố có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhưng êm dịu trữ tình như kim tự tháp băng ở công viên quốc gia núi Rainier, hay định núi phủ tuyết của công viên quốc gia Olympic.


1/ Quảng trời Pioneer:

Quảng trường mang kiến trúc phục hưng- DTS
Quảng trường mang kiến trúc phục hưng- DTS

Quảng trường Pioneer là trung tâm lịch sử của Seattle, với các tòa nhà kiến trúc phục hưng tích hợp nhiều khu quà lưu niệm, quà tặng, phòng trưng bày nghệ thuật và những cửa hàng đặc sản tiêu biểu ở Seattle. Với tư cách là trung tâm thành phố đầu tiên của Seattle, quảng trường Pioneer, thu hút khách du lịch và các bạn sinh viên quốc tế vì nơi đây còn được gọi là “ quận quốc tế”,  ở phía đông quảng trường, khu sinh hoạt đầy màu sắc từ các cửa hàng, nhà hàng Nhật, Trung Quốc thông trị cả đường phố.
Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Châu Á Cánh Luke, ghi nhận lịch sử nhập cư của người Châu Á đến Washington.


2/ Phà Washington:

Phà Washington chạy quanh Puget Sound- DTS
Phà Washington chạy quanh Puget Sound- DTS

Hệ thống phà Washington được biến đến là hệ thống phà lớn nhất nước Mỹ, với hơn 10 chuyến/ngày chạy khắp Puget Sound. Từ bến cảng Seattle đến đảo Vashon, nơi tích hợp nhiều của hàng mua sắm cao cấp sầm quất, bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm sự quyến rũ của Victoria Town.


3/ Space Needle:
Space Needle là là biểu tượng cho thành phố Ngọc lục bảo, với chiều cao 184 mét, thống trị bầu trời Seattle, từ tháp quan sát cao 520 mét, bạn có thể quan sát được toàn cảnh Seattle và dãy núi Olympic.


4/ Trung tâm thương mại Seattle:
Theo chuyến phà Washington đi qua Puget Sound, bạn sẽ đến với nhà hàng hải sản, khách sạn sạn trọng bậc nhất Seattle, nhiều cửa hàng lưu niệm, cửa hàng sách,… Từ thủy cung Seattle và các nhà hàng đều có tầm nhìn ra vịnh Ellitot và dãy núi Olympic ở phía tây.

5/ Khu phố Hoa:
Khu phố người Hoa là không chỉ có những nhà hàng, cửa hàng đặt trưng của người Trung Quốc, mà còn phức hợp cả các doanh nghiệp người Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, và Việt Nam. Đảm bảo bạn sẽ hòa mình vào không gian đầy màu sắc, đa văn hóa, tận hưởng nét đặc trung và thú vị có nhiê quốc gia chỉ trong một con phố.

Đại diện Đại Thiên Sơn đi công tác, khảo sát thực tể- DTS
Đại diện Đại Thiên Sơn đi công tác, khảo sát thực tể- DTS

Seattle ăn gì?
Thành phố Seattle là “thiên đường ẩm thực quốc tế”, với hàng loạt nhà hàng, quán ăn đậm chất văn hóa của nhiều nước Châu Á,… Là điểm đến lý tưởng không chỉ ở du khách mà các bạn sinh viên học tại Washington nên trải nghiệm.

1/ Ẩm thực miền Nam Ấn Độ của Chili

Một trong những nhà hàng Ấn Độ tốt nhất xung quanh thị trấn, ẩm thực Nam Ấn Độ của Chili cũng sẽ có giá cả phải chăng. Được biết đến với dosas của họ, họ cung cấp các món khai vị chay và ăn chay, món khai vị và đặc sản! Dịch vụ bữa ăn: Món tráng miệng, Bữa tối, Bữa trưa.
Địa chỉ: 4220 University Way Đông Bắc Seattle, Hoa Kỳ


2/ Saigon Vietnam Deli
Cung cấp các món ăn mang đi, giao hàng và ăn uống, món ăn ngon này tại Khu Quốc tế của Seattle là một trong những khu ẩm thực tốt nhất trong khu vực. Chính vì vậy nhà hàng thường rất đông đúc, nhưng nó rất đáng để thử khi một lần ki đến Seattle.
Địa chỉ: 1200 Đường Jackson Nam Seattle, Hoa Kỳ


3/ Beecher's Handmade Cheese
Là một cửa hàng cheesemaking thủ công với Mac & Cheese “Tốt nhất thế giới”, nhưng giá cả phải chăng. Các cửa hàng mở ra trong 2003, thúc đẩy bởi niềm đam mê của chủ sở hữu cho thực phẩm tinh khiết - được thực hiện với các thành phần địa phương, lành mạnh.
Địa chỉ: 1600 Pike Place Seattle, Hoa Kỳ


4/ Tat's Delicatessen
Tat's là một cửa hàng bán đồ nguội ở Bờ Đông, được xây dựng bởi người bản xứ của Philadelphia và New Jersey. Sáng tạo các món ăn ngon từ nhà, khách hàng quen có thể thưởng thức đồ ăn trong cửa hàng. Tại  đây cũng  phục vụ các mặt hàng như Philly steaks, subs, và hoagies.
Địa chỉ: 159 Yesler Way Seattle, Mỹ


5/ Kedai Makan
Kedai Makan là nhà cung cấp thực phẩm tươi tại các chợ nông sản địa phương và từ đó đã phát triển thành một nhà hàng đầy đủ với một quầy bar đầy đủ. Cung cấp cả món ăn truyền thống lấy cảm hứng từ Malaysia và truyền thống, họ cũng tự pha chế thuốc và sambal của Trung Quốc.
Địa chỉ: 1802 Bellevue Đại lộ Đông Seattle, Hoa Kỳ


6/ Đồng Tháp Noddles
Mì Đồng Tháp đã thu hút được rất nhiều sự chú ý với mì chế biến trong nhà của mình. Không gian nhỏ của họ trở nên đông đúc, vì vậy hãy chắc chắn để gọi trước hoặc sẵn sàng để chờ đợi một khoảng thời gian khá trước khi nhận được bàn tay của bạn trên một bát ngon của phở.
Địa chỉ: 303 12th Avenue Nam Seattle, Hoa Kỳ


Ngoài ra ở Seattle có nhiều trường đại học cao đẳng nổi tiếng cho cácbạn sinh viên quan tâm, hay quyết định du học Mỹ tại bang Washington, bạn có thể kham khảo những ngôi trường dưới đây:

Trường Đại học Gonzaga, Washington
Học bổng- học phí Seattle Pacific, Washington
Đại học Seattle Pacific, Washington
Trường Cao đẳng cộng đồng Seattle, Washington

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (12/07/2021)

Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn