DU HỌC MỸ- TOP 10 TRƯỜNG CÓ HỌC BỔNG KHỦNG- ĐẠI THIÊN SƠN


DU HỌC MỸ- TOP 10 TRƯỜNG CÓ HỌC BỔNG KHỦNG- ĐẠI THIÊN SƠN

Hầu hết mọi sinh viên luôn đánh giá rất cao nền giáo dục mỹ, vì là nền giáo dục tân tiến, Cung cấp chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, cơ hội việc làm phong phú, chi phí phải chăng, và một trong những giá trị được du học sinh Mỹ đánh giá rất cao là giá trị các suất học bổng cho nền giáo dục này. Hiểu được sự quan tâm của du học sinh và quý khách hàng công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn, xin tổng hợp các suất học bổng của những trường hiện là đối tác của Đại Thiên Sơn.
Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn với kinh nghiệm phong hú chuyên nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, xử lý hồ sơ, luyện phỏng vấn, xin học bổng,… đã thành công giúp các bạn sinh viên đạt nhiều học bổng giá trị. Cùng Đại Thiên sơn điểm sơ qua nhé!


Giới thiệu quy trình xin học bổng Mỹ:
Đại Thiên Sơn- đại diện chính thức uy tín của hơn 3000 trường, có số lượng du học sinh nhiều và chất lượng tốt tại Việt Nam. Đại Thiên Sơn là công ty chịu khó xin học bổng cho học sinh – cũng là công ty xin được nhiều học bổng – xin được học bổng cao cho du học sinh. Để có cơ hội đạt học bổng, chúng tôi khuyến khích các bạn liên hệ với chúng tôi 2-3 năm trước khi du học, để chúng tôi có thể sơ bộ đánh giá năng lực mọi mặt của học sinh, giúp các bạn lên lộ trình chuẩn bị tốt nhất cho việc xin học bổng khi du học.
Khách hàng DTS đạt học bổng du học Mỹ trường danh tiếng $10,000- DTS

Khách hàng DTS đạt học bổng du học Mỹ trường danh tiếng $10,000- DTS

Hồ sơ xin học bổng: 
  • Học bạ/ bảng điểm của khóa học gần nhất
  • Bằng tốt nghiệp bậc học cao nhất
  • Hộ chiếu trang có ảnh và chữ ký
  • Tiếng Anh và/ hoặc chứng chỉ chuẩn hóa (PTE A/ IELTS/ TOEFL/ SAT/ GMAT/ GRE…)
  • Thành tích khoa học, hoạt động ngoại khóa, các bài viết nghiên cứu- nếu có
Ứng viên xin học bổng bậc thạc sỹ, tiến sỹ sẽ cần thêm:
  • Work CV
  • 1 personal statement
  • 2 thư giới thiệu
Danh sách Top 10 trường đại học Mỹ có học bổng Khủng:
1. Trường Đại học Illinois, Chicago:
Trường có nhiều suất học bổng hấp dẫn cho nhiều đối tượng sinh viên cả Đại học, Thạc sĩ, Cao học, và chuyển tiếp.
- Chương trình học bổng hiệu trưởng trường (PAP): học bổng $5,000 tối thiểu cho cả 4 năm học cho tất cả các bạn học sinh có thành tích học tập tốt.
- Chancelor’s fellow: Học bổng $10,000/ học kỳ, được phép gia hạn trong 8 học kỳ liên tiếp. Với điều kiện như sau (1 trong 3):
  • GPA: 3.8+ (đối với học sinh đã hoàn thành THPT Illinois, vói 10 thành tích xếp loại danh dự, học sinh giỏi, xuất sắc)
  • Xếp hạng nhất trong lớp tốt nghiệp THPT
  • Đạt điểm ACT= 33 hoặc điểm SAT= 1450 (Hoàn thành đơn nhập học trước 01 tháng 12, nộp đơn xin miễn phí viện trợ của liên Bang- FAFSA, vơi mã trương IUC 001776, và tổng mức thu nhập của gia đình không vượt quá 6 lần so với hướng dẫn của về Nghèo đói của Bang.
  • Đối với sinh viên đã hoàn thành chương trình học năm 1 gia hạn học bổng, yêu cầu GPA 3.0+/ 12 tín chỉ/ học kỳ
- The honor scholarship (Học bổng danh dự): số lượng hạn chế, chủ yếu cho sinh viên năm nhất, gồm 4 loại học bổng và giải thưởng:
Học bổng Kerr: 100% học phí toàn phần và lệ phí trong tiểu bang, có thể gia hạn tối thiểu 4 năm học.
- Học Giải thưởng học bổng danh dự: $3,000 học phí, có thể gia hạn cho 4 năm học
- Giải thưởng cao đẳng danh dự học thuật xuất sắc: $8,000 học phí, có thể gia hjan cho 4 năm học.
- Giải thưởng đại học danh dự học thuật xuất sắc: $5,000 học phí, có thể gia hạn 4 năm học.
Tên suất học bổng/ giải thưởng Trị giá Yêu cầu
1/ Giải thưởng hội đồng danh dự $500 Sinh viên xuất sắc khoa đề cử
2/ Jonh Crutis Jonhson $500 Sinh viên năm nhất điểm cao do giảng viên cốt lỗi đề xuất (khóa mùa xuân)
3/ Học bổng du học sinh danh dự $500- $2,500 Cho sinh viên du học, có GPA 3.4+
4/ Quỹ hỗ trợ khẩn thiên tai, y tế,… $2,000 Cho tất cả sinh viên
5/ Học bổng gia đình Sally và Kevin Desouza $1,000 Sinh viên toàn thời gian (Khoá mùa xuân)
6/ Giải thưởng Sinh viên Học viện Lincoln $1,000 Một học sinh năm cuối xuất sắc, bắt đầu đăng ký xét vào tháng 10
https://thelincolnacademyofillinois.org/students-2/  
7/ SAUIC  $500-$5,000 Đối với sinh viên năm nhất, năm thứ hai và sinh viên năm sau đăng ký tại UIC (Khoá mùa xuân)
https://financialaid.uic.edu/types-of-aid/scholarships/#menu-secondary
8/ S.E.E., Ngân hàng TCF và các học bổng khác $1,000-$5,000 Đối với sinh viên UIC có ít nhất 12-40 giờ tiếp tục học đại học. (Tháng 3)
https://scholarships.uic.edu/
9/ Học bổng Martin Luther King Jr. $2,000 hoặc $5,000 Đối với sinh viên năm hai, đại học và sinh viên sau đại học ở bất kỳ chuyên ngành nào $5,000- cho sinh viên tốt nghiệp theo hướng tiếp tục học. (Tháng 3)
http://vcsa.uic.edu/scholarships/dr-martin-scholarship/

2.  Đại học Kansas, bang Kansas.
- Học bổng Bang Kansas: 100% học phí và lệ phí, chương trình này được thiết kế để hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp cư trú tại Kansas, để tiếp tục nghiên cứu sau đại học tại Đại học Công lập Kansas. .
- Học bổng Dân tộc thiểu số Kansas: $1,850 hàng năm, hỗ trợ các sinh viên thiếu thốn về mặt tài chính, có tính cạnh tranh trong học tập, những người được xác định là thành viên của bất kỳ nhóm dân tộc / chủng tộc nào sau đây: Người Mỹ gốc Phi, Người Mỹ da đỏ hoặc Người Alaska bản địa, Người Châu Á hoặc Đảo Thái Bình Dương, hoặc Tây Ban Nha. 
Học bổng Bang Kansas: $1,000 hàng năm, học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông hàng đầu của Kansas, năm học cuối cấp ở trường trung học. (Hạn cuối: 1 tháng 7)-
Chương trình học bổng cho Quân đoàn huấn luyện sĩ quan dự bị (ROTC) của Quân đội Kansas: 100% học phí và lệ phí, hỗ trợ những cá nhân có trình độ cao, những người có đạt bằng đại học và có được một ủy ban sĩ quan Dự bị trong Lực lượng Vệ binh Quốc gia của Quân đội Kansas. (Hạn cuối: ngày 1 tháng 5)
Học bổng Pepsi: $500 $ 1,000,  dành cho sinh viên năm nhất, chuyển tiếp hoặc sinh viên đang theo học chương trình đại học đầu tiên của họ là con của các giảng viên hoặc nhân viên KU (Hạn cuối: Ngày 1 tháng 6 Ngày ưu tiên). Sinh viên năm nhất đủ điều kiện nhận $1,000. Sinh viên chuyển tiếp và sinh viên hiện tại đủ điều kiện nhận học bổng khác nhau dựa trên điểm trung bình:
 
GPA Giá trị học bổng
2.5-2.99 $500
3.0-3.49 $750
3.49+ $1,000

​​- Great Plains ACAC: Mức học bổng từ $500- $1,000 cho mỗi sinh viên. Giải thưởng này nhằm giúp trả học phí, nhà ở, lệ phí và / hoặc sách.Sinh viên phải đáp ứng tất cả các yêu cầu học bổng sau được liệt kê dưới đây:
  • Tốt nghiệp trung học tháng 5 / tháng 6
  • Đi học trung học / trường tại gia ở Nebraska, Kansas, hoặc Oklahoma
  • Có điểm trung bình tích lũy trung học phổ thông từ 3.0 trở lên trên thang điểm 4.0 (hoặc tương đương)
  • Hoàn thành đơn đăng ký
  • Gửi bài luận (khoảng 400 từ)
  • Chủ đề bài luận: Hãy cho chúng tôi biết ba điều quan trọng đối với bạn. Làm thế nào những điều này sẽ vẫn quan trọng đối với bạn cho đến khi học đại học và sau này?
- Học phí phi truyền thống KU:
Tên học bổng Giá trị Yêu cầu
1/ Học bổng Hyundai Women in STEM
 
$50,000 Học bổng này dành cho học sinh lớp 12 trung học và sinh viên chưa tốt nghiệp đại học xác định là nữ, cư trú tại Hoa Kỳ và muốn theo đuổi lĩnh vực giáo dục liên quan đến STEM.

Viết một bài luận 500 từ trở lên về thành tích của bạn, cả hiện tại và tương lai, trong lĩnh vực liên quan đến STEM bạn đã chọn sẽ cải thiện hành trình của mọi người như thế nào.

Trang web: https://www.tun.com/blog/hyundai-women-in-stem-scholarship-2021/
2/ Học bổng the lastest
 
$5,000 Không có bài luận. Không mất phí vào cửa. Tham gia để có cơ hội giành được một trong 50 Học bổng Earnest và bạn có thể nhận được 5.000 đô la cho sách, học phí, v.v.
Trang web: https://www.earnest.com/student-loans/scholarship

 
3/ Học Bổng STEM của Đảng
 
$30,000
 
Học bổng này dành cho sinh viên STEM sẽ là sinh viên năm nhất, trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông.
Cư trú ở khu vực nông thôn (thị trấn hoặc thành phố với dân số dưới 25.000 người) tại các tiểu bang sau: Alabama, Arkansas, Florida, Georgia, Louisiana, Mississippi, North Carolina, Oklahoma, South Carolina, Tennessee và Texas

Tổng cộng 3 giải thưởng sẽ được trao: Lên đến 30.000 đô la cho sinh viên năm nhất đại học, lên đến 18.000 đô la cho sinh viên đại học và 10.000 đô la cho sinh viên năm cuối đại học.

Trang web: https://www.tun.com/blog/thelaries-stem-scholar-program/

 
4/ Học bổng Finale
 
$3,000 Finale Inventory đang cung cấp học bổng cho sinh viên trước những nhu cầu ngày càng cao của ngành vận tải và hậu cần chuỗi cung ứng toàn cầu.

Để chính thức nộp đơn, ứng viên phải cung cấp bằng chứng về việc tham dự, sơ yếu lý lịch và bản tuyên bố cá nhân dài 1000 từ mô tả nguyện vọng nghề nghiệp lâu dài của họ trong lĩnh vực chuỗi cung ứng hoặc hoạt động trước thời hạn được liệt kê bên dưới. Vui lòng gửi tài liệu đến: learning@finaleinventory.com

Trang web: https://www.finaleinventory.com/finale-inventory-scholarship


 
5/ Phiếu giảm giá cộng với ưu đãi Học bổng “Tiết kiệm cho tương lai”
 
$3,000 Cho tất cả sinh viên năm thứ ba và năm thứ tư từ các trường Đại học và Cao đẳng trên khắp thế giới với mục đích trang trải một phần học phí của sinh viên.
Trang web: https://www.couponsplusdeals.com/scholarship

 
6/ Học bổng WeldingInfoCenter
 
$3,000 Người tham gia phải đã đăng ký, hiện đang theo học hoặc dự định đăng ký vào một trường đại học hoặc cơ sở giáo dục. Có điểm trung bình tối thiểu 3.0 (trên thang điểm 4.0)
Trang web: https://weldinginfocenter.com/scholarship

3. Trường Đại học Pacific, California
- Học bổng Powell: $42,000, Sinh viên năm nhất quốc tế được hoan nghênh đăng ký Học bổng Powell của Đại học Thái Bình Dương.
- Học bổng thành tích học tập: $8,000-$24,000, một sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ một trường trung học phổ thông tại Hoa Kỳ, bạn sẽ được xét cấp học bổng thành tích học tập trong nước khi nhập học vào trường đại học.
- Học bổng dành cho sinh viên quốc tế: $15,000, học bổng Thành tích Sinh viên Quốc tế cho sinh viên quốc tế đăng ký là sinh viên năm nhất hoặc sinh viên chuyển tiếp, được giới hạn cho những học sinh quốc tế đã tốt nghiệp từ một trường trung học bên ngoài Hoa Kỳ.

4. Đại học Nam Carolina

Loại học bổng

Trị giá

Học bổng Stamps

$20,000

Giải thưởng Học bổng Carolina

$15,000

1801 Giải thưởng Học bổng

$10,000


Yêu cầu xin học bổng:
SAT trung bình là 1520 (điểm ACT là 34) và điểm trung bình có trọng số trung bình là 4,6.
Một số học bổng khác:

Loại học bổng

Trị giá

Yêu cầu

Provost Scholar Award

$10,000

Giải thưởng cho những  bạn thi PSAT / NMSQT trong năm trung học cơ sở của bạn, các thí sinh lọt vào vòng chung kết National Merit.

Alumni Scholar Award

$8,000

Điểm SAT trung bình là 1440 (điểm ACT là 35) và điểm trung bình có trọng số trung bình là 4,65.

Trutees Endowment Scholar Award

$5,000

Điểm SAT hoặc ACT cao và điểm trung bình xuất sắc. Vào năm 2020, những người nhận giải thưởng này có điểm SAT trung bình là 1532 (điểm ACT là 35) và điểm trung bình có trọng số trung bình là 4,58.

Dean’s Scholar Award

$3,000

Điểm SAT trung bình là 1423 (điểm ACT là 31) và điểm trung bình có trọng số trung bình là 4,36.

University Scholar Award

$2,000

Điểm SAT trung bình là 1331 (điểm ACT là 29) và điểm trung bình có trọng số trung bình là 3,94.

USC STEM suplement Scholar Award

$3,300

Hỗ trợ sinh viên theo đuổi các bằng cấp trong các lĩnh vực khoa học, toán học, công nghệ và kỹ thuật (lĩnh vực STEM), USC cung cấp phần thưởng bổ sung một lần, chỉ dành cho sinh viên năm nhất này cho tất cả sinh viên năm nhất được nhận có tên là Palmetto Fellows và đăng ký vào một STEM đủ điều kiện chuyên ngành - một danh sách được cung cấp thông qua Văn phòng Hỗ trợ Tài chính và Học bổng. Phần bổ sung USC STEM suplement có thể được thêm vào bất kỳ Phần thưởng khen thưởng Tuyển sinh nào khác.

 

5. Trường Đại học Massachusetts Boston (UMB)

Loại học bổng

Trị giá

ACT, SAT

GPA

Học bổng thủ tướng chính phủ

$10,000-$13,500

SAT: 1270 
ACT: 26

3.6+

Học bổng Dean

$5,000-$9,000

SAT: 1170 
ACT: 24

3.4+

Học bổng Beacon's Merit

$2,000-$4,000

Không yêu cầu

3.3+

Học bổng Boston City

$1000

Không yêu cầu

3.0+


Học bổng sinh viên quốc tế khác:

  • Chương trình học bổng Foster Furcolo: 100% học phí và lệ phí, cho một sinh viên tốt nghiệp của mỗi trường cao đẳng cộng đồng công lập ở Massachusetts, GPA: 3.5

  • Học bổng Osher Rentry: $,.000 mỗi năm và có khả năng gia hạn. Bạn có thể đã ở trong và ngoài trường học, nhưng phải có tổng cộng năm năm để học lên cao hơn và hãy háo hức hoàn thành chương trình học của mình tại UMass Boston.

  • Học bổng Massachusset Advange Plus Program (MAPP): $1,714, cho sinh viên MassTransfer đã hoàn thành bằng cao đẳng tại một trường Cao đẳng Cộng đồng Massachusetts đã được phê duyệt. Đã đạt được điểm trung bình 3.0.

  • Học bổng Hiệp hội Chuyển tiếp New England: $1,000, cho tối đa sáu sinh viên chuyển tiếp địa phương mỗi năm. Có điểm trung bình tối thiểu là 3,25/ Hoàn thành thành công 30 tín chỉ. Đối với tất cả các câu hỏi liên quan đến quá trình đăng ký và lựa chọn Học bổng Hiệp hội Chuyển tiếp New England, hãy liên hệ với Chủ tịch Học bổng tại jgabryel@westfield.ma.edu.

  • Học bổng Alray: $1,000$4,000, tốt nghiệp trường trung học công lập Boston hoặc trường trung học bán công Boston, hoặc nhận bằng GED sau khi theo học tại một trong các trường này; hoặc tốt nghiệp chương trình Metco khi cư trú tại Boston. Vui lòng truy cập: https://alray.org/apply/#eligibility .

6. Trường đại học Central Florida (UCF)
- Học bổng Gia đình L.A. Lee: $8,00, Tiêu chí là sinh viên của trường Cao đẳng Giáo dục và Đổi mới Cộng đồng. Sinh viên chuyên ngành Sư phạm Tiểu học sẽ được ưu tiên, GPA 3.0
- Quỹ học bổng National Save the Sea Turtle Foundation: $10,000, Tiêu chí:

  • (Các) ứng viên đăng ký toàn thời gian với tư cách là sinh viên đại học tại trường Cao đẳng Khoa học

  • (Các) ứng viên phải trong vòng hai (2) năm hoàn thành chương trình để lấy bằng đại học

  • (Các) ứng viên phải có điểm trung bình từ 3.2 trở lên

  • (Các) ứng viên phải nộp một bản tuyên bố cá nhân ngắn gọn (500 từ hoặc ít hơn) thể hiện sự quan tâm của họ đối với nghiên cứu rùa biển và / hoặc bảo tồn động vật hoang dã

  • Người nộp đơn phải chứng minh nhu cầu tài chính dựa trên các hướng dẫn được nêu trong Đơn xin miễn phí hỗ trợ sinh viên liên bang (FAFSA)

  • Ưu tiên các ứng viên đã hoàn thành khóa thực tập tại Nhóm Nghiên cứu Rùa biển UCF và / hoặc quan tâm đến nghiên cứu và bảo tồn rùa biển

- Học bổng Tưởng niệm Chris Pauzar: $1,241,60, Ứng viên phải đăng ký học toàn thời gian tại trường Đại học với tư cách là học sinh trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông. Ứng viên phải theo học Trường Truyền thông và Truyền thông Nicholson chuyên ngành Truyền thông Kỹ thuật số B.A., Phim B.A. hoặc Phim B.F.A.
- Học bổng Adam T. Lee: $1,000, Tiêu chí:

  • Ứng viên phải đăng ký theo học tại Trường với tư cách là sinh viên đại học toàn thời gian của Trường Truyền thông và Truyền thông Nicholson.

  • Ứng viên phải chuyên về lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số hoặc công nghệ tiếp theo cho phương tiện này.

  • Ứng viên sẽ được yêu cầu nộp một bài luận về mục tiêu giáo dục và nguyện vọng nghề nghiệp của mình.

  • Học bổng có thể gia hạn lên đến 8 học kỳ.

7. Trường đại học Utah (UTA)
- Học bổng khen thưởng quốc gia: $26,503 hàng năm
- Học bổng Danh dự Tổng thống & Học bổng Tổng thống: $10,000 $12,000 hàng năm
- Học bổng học thuật Maverick: $2,000 $8,000 hàng năm
- Học bổng công nhận Maverick: $1,000 hàng năm
- Học bổng chuyển tiếp: $1,000 $4,000 hàng năm

8. Trường đại học Gonzaga
- Học bổng Dauna Leigh Bauer: $2,000 / năm, Đáp ứng một trong những điều sau: GPA 3.75

  • Hoàn thành mười (10) Khóa học Danh dự, AP, IB hoặc Cambridge (hoặc các môn học nâng cao tương tự) trong thời gian học trung học. Điều này có thể bao gồm các môn học đại học thông qua các chương trình như Cao đẳng trong trường Trung học, Ghi danh kép, hoặc các môn học đại học Running Start toàn thời gian.

  • Điểm SAT ít nhất là 1310 (Đọc và Viết dựa trên Toán và Bằng chứng)

  • Điểm ACT ít nhất 28 (tổng hợp)

  • Đã hoàn thành Đơn xin Viện trợ Sinh viên Liên bang (FAFSA) miễn phí được nộp trước ngày 1 tháng 12

Loại học bổng Trị giá GPA Yêu cầu khác
Học bổng Dauna Leigh Bauer $2,000 3.75 Hoàn thành mười (10) Khóa học Danh dự, AP, IB hoặc Cambridge (hoặc các môn học nâng cao tương tự) trong thời gian học trung học. Điều này có thể bao gồm các môn học đại học thông qua các chương trình như Cao đẳng trong trường Trung học, Ghi danh kép, hoặc các môn học đại học Running Start toàn thời gian.

Điểm SAT >1310

Điểm ACT >28

Đã hoàn thành Đơn xin Viện trợ Sinh viên Liên bang (FAFSA) miễn phí được nộp trước ngày 1 tháng 12
Học bổng Denial G. Brajich $2,500 3.5 Hoàn thành tám (8) Khóa học Danh dự, AP, IB hoặc Cambridge (hoặc các môn học nâng cao tương tự) trong thời gian học trung học. Điều này có thể bao gồm các môn học đại học thông qua các chương trình như Cao đẳng trong trường Trung học, Ghi danh kép, hoặc các môn học đại học Running Start toàn thời gian.

Điểm SAT >1230

Điểm ACT > 26

Đã hoàn thành Đơn xin Viện trợ Sinh viên Liên bang (FAFSA) miễn phí được nộp trước ngày 1 tháng 12
Học bổng Josep M. Cataldo S.J $5,000 3.75 Hoàn thành mười (10) Khóa học Danh dự, AP, IB hoặc Cambridge (hoặc các môn học nâng cao tương tự) trong thời gian học trung học. Điều này có thể bao gồm các môn học đại học thông qua các chương trình như Cao đẳng trong trường Trung học, Ghi danh kép, hoặc các môn học đại học Running Start toàn thời gian.

Điểm SAT ít nhất là 1310

Điểm ACT ít nhất 28
Học bổng Gonzaga leader $5,000 3.5 Hoàn thành mười (10) Khóa học Danh dự, AP, IB hoặc Cambridge (hoặc các môn học nâng cao tương tự) trong thời gian học trung học. Điều này có thể bao gồm các môn học đại học thông qua các chương trình như Cao đẳng trong trường Trung học, Ghi danh kép, hoặc các môn học đại học Running Start toàn thời gian.

Điểm SAT ít nhất là 1310

Điểm ACT ít nhất 28
Học bổng Charlotte Y. Martin $5,000 3.5 Học sinh tốt nghiệp trung học Montana xuất sắc và có liên quan với khả năng lãnh đạo và phục vụ người khác.

Điểm trung bình không trọng số tối thiểu là 3,5
Tốt nghiệp trung học Montana
Giá trị của phiếu mua hàng
$ 5.000 / năm

Hạn nộp hồ sơ: ngày 1 tháng 1
Học bổng Christopho M. Western $1,000-$5,000 Không yêu cầu Học sinh thể hiện chủ nghĩa nhân đạo thông qua thành viên trong các câu lạc bộ dịch vụ danh dự, tham gia vào các tổ chức phục vụ cộng đồng hoặc vì lợi ích nhân đạo cá nhân. Mỗi năm, có khoảng mười (10) học bổng mới được trao. Phải phù hợp với một trong các tiêu chí dưới đây:
Cư trú ở Spokane County
Cư trú tại Sandpoint, ID
Tốt nghiệp Dự bị Xavier ở Palm Desert, CA
Học bổng Gonzaga Alumni $1,500-$15,000 Không yêu cầu Học bổng chỉ áp dụng cho các nghiên cứu Đại học của Đại học Gonzaga; người nhận phải đăng ký toàn thời gian (ít nhất 12 tín chỉ mỗi học kỳ).


9. Đại học Cleveland State (CSU)

Loại học bổng

Trị giá

GPA

Yêu cầu

Học bổng Ohio

$1,500-$7,500

 3,25

Trở thành sinh viên chuyển tiếp mới vào Mùa hè hoặc Mùa thu

Có kế hoạch cấp bằng đại học cho chuyên ngành STEMM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học, điều dưỡng hoặc y học)

Học bổng Paul J Everson:

$1,000-$4,000

Không yêu cầu

Được trao thưởng hàng năm cho sinh viên theo học chương trình kinh doanh tốt nghiệp có quan tâm đến nghề bất động sản


10. Đại học Seattle Pacific
Đối với sinh viên năm nhất của SPU: Bạn sẽ có cơ hội săn học bổng trị giá từ $5,000 lên đến $14,500, với yêu cầu GPA như sau:

GPA Quốc tế

GPA Việt Nam

Học bổng

3.0 - 3.24

7.0 - 7.4

$5,000

3.25 - 3.49

7.5 – 7.99

$7,500

3.5 - 3.64

8.0 - 8.24

$9,000

3.65 - 3.79

8.25 - 8.49

$10,000

3.8 - 3.94

8.5 - 8.99

$11,000

3.95 - 3.99

9.0 - 9.49

$12,000

4.0

9.5 - 10

$14,500


Đối với sinh viên tranfer của SPU: Bạn sẽ có cơ hội săn học bổng trị giá từ $3,000 lên đến $12,000, với yêu cầu GPA như sau:

GPA Quốc tế

Học bổng

2.85 - 2.99

$3,000

3.0 - 3.19

$5,000

3.2 - 3.39

$7,000

3.4 - 3.59

$9,000

3.6 - 3.74

$10,000

3.75+

$12,000


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/
Khách hàng Đại Thiên Sươn thành công có visa du học- DTS

Khách hàng Đại Thiên Sươn thành công có visa du học- DTS


Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (25/06/2021)


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn