CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở MELBOURNE, ÚC


CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở MELBOURNE, ÚC

1. MELBOURNE INSTITUTE OF BUSINESS AND TECHNOLOGY MIBT (DEAKIN COLLEGE)

Học viện Kinh doanh và Công nghệ Melbourne (MIBT) hiện nay còn được gọi là Deakin College, trường đã hợp tác với Đại học Deakin (Deakin University) từ năm 1996. Tính đến nay, trường Cao đẳng Deakin đã có hơn 15.000 sinh viên chuyển tiếp thành công vào Đại học Deakin. Ở Úc, Deakin College tọa lạc tại 3 cơ sở của Đại học Deakin ở bang Victoria: Melbourne Burwood, Geelong Waurn Ponds và Geelong Waterfront cùng khu học xá thứ 4 nằm ở Jakarta, Indonesia.

MELBOURNE INSTITUTE OF BUSINESS AND TECHNOLOGY MIBT
Học viện Kinh doanh và Công nghệ Melbourne

MIBT là trường liên kết với Đại học Deakin – trường xếp hạng 211 trong Academic Ranking of World Universities (Bảng xếp hạng học thuật uy tín của các trường đại học thế giới (ARWU) và nằm trong TOP 1% các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Các khóa học Văn bằng của trường MIBT tương đương với chương trình học của Đại học Deakin năm thứ nhất.

2. Royal Melbourne Institute of Technology (RMIT)

Trường Đại học RMIT được thành lập vào năm 1887, tọa lạc tại thành phố Melbourne xinh đẹp, thủ phủ kinh tế nước Úc. RMIT tự hào là trường đại học toàn cầu đi đầu trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, thiết kế và kinh doanh. RMIT (Royal Melbourne Institute of Technology) còn được biết đến tên tiếng việt là Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne, là viện đại học lâu đời thứ 3 tại bang Victoria và là cơ sở giáo dục đại học Công lập lâu đời thứ 8 tại Úc. Danh tiếng của trường luôn được đánh giá cao và các chương trình giảng dạy, học tập và nghiên cứu của trường luôn đổi mới hiện đại và thách thức sinh viên.

Trường Đại học RMIT
Trường Đại học RMIT

RMIT được Nữ hoàng Elizabeth II trao tặng giải thưởng hoàng gia bề những đóng góp cho giáo dục của trường. RMIT là tổ chức giáo dục Đại học duy nhất ở Úc có quyền sử dụng từ “Hoàng gia” để đặt tên cho ngôi trường của mình. Trường được QS (Bảng xếp hạng đại học thế giới Quacquarelli Symonds) đánh giá 5 sao cho chất lượng đào tạo xuất sắc đại học và sau đại học.

3. THE UNIVERSITY OF MELBOURNE

Trường Đại học Melbourne (The University of Melbourne, hay còn gọi là Melbourne UniversityMelbourne Uni hay UniMelb) là trường Đại học công lập ở Melbourne, Victoria, Úc. Được thành lập vào năm 1853, Đại học Melbourne là cơ sở giáo dục đại học lâu đời thứ 2 tại Úc và lâu đời nhất tại tiểu bang Victoria. Hiện nay, trường có khoảng hơn 48.000 sinh viên, bao gồm hơn 13.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới.

THE UNIVERSITY OF MELBOURNE
Đại học Melbourne

Trường có 7 khuôn viên đào tạo về các khóa học khác nhau: Parkville (khuôn viên chính) , Burnley (dạy trồng trọt) , Southbank (giảng dạy về nghệ thuật biểu diễn), Shepparton (đào tạo về Y Khoa, Nha Khoa), Werribee (dạy Thú Y), Creswick và Dookie (dành cho các môn Lâm nghiệp, Nông nghiệp).

4. SWINBURNE UNIVERSITY OF TECHNOLOGY

Đại học Kỹ thuật Swinburne là trường đại học công lập được thành lập vào năm 1908, tọa lạc tại thành phố Melbourne, bang Victoria, Úc. Trường có 3 campus tại Melbourne: Croydon, Hawthorn, Wantirna và 1 campus ở quốc tế - Sarawak, Malaysia.

SWINBURNE UNIVERSITY OF TECHNOLOGY
Swinburne University of Technology


Đại học Kỹ thuật Swinburne đước biết đến như là một trong những trường hàng đầu thế giới về nghiên cứu, công nghệ, khoa học và giảng dạy. Cơ sở vật chất, môi trường học tập, chất lượng giảng dạy tại ngôi trường này đều mang đến cho sinh viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trường có thế mạnh trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kinh doanh và thiết kế.


5. LA TROBE UNIVERSITY

Trường Đại học La Trobe được thành lập vào năm 1964, nằm tại thành phố Melbourne, thuộc bang Victoria, Úc. La Trobe là trường Đại học thứ 3 của bang Victoria và là trường Đại học thứ 12 tại Úc. La Trobe là một trong những Đại học nổi tiếng của Úc, trường có 9 cơ sở, trong đó có 6 cơ sở đào tạo sinh viên quốc tế: Sydney, Melbourne, Bendigo, Albury-Wodonga, Mildura và Shepparton. Trường luôn nắm bắt những xu hướng thay đổi của thị trường, vì thề sinh viên luôn được tạo cơ hội để thực tập với các doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước.

LA TROBE UNIVERSITY
Trường La Trobe University

Môi trường học tập tại LaTrobe vừa lý tưởng vừa hiện đại cùng với chương trình đào tạo chất lượng, tiên tiến và cơ sở vật chất được đầu tư nhằm phục vụ sinh viên của trường được phát triển một cách toàn diện. Trường có sân bóng đá, bóng rổ, sân tennis, thư viện, khu phục vụ đồ ăn cho sinh viên, phòng tập múa,...

6. MONASH UNIVERSITY

Trường Đại học Monash được thành lập vào năm 1958 và tọa lạc tại thành phố Melbourne, Úc. Trải qua nhiều năm thành lập, đến nay Monash đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc. Dựa theo dữ liệu năm 2018, tổng số sinh viên nhập học của trường là 83.560, trong có khoảng hơn 27.000 sinh viên đến từ nhiều quốc gia.

MONASH UNIVERSITY
Monash University

Là trường Đại học lớn nhất ở Úc, trường Monash được xếp hạng vào TOP100 trường tốt nhất thế giới và là thành viên của “Group of Eight” (nhóm 8 trường Đại học danh giá nhất của Úc). Trường đào tạo, cung cấp cho sinh viên nhiều khóa học trên đa dạng các lĩnh vực. Học tại Monash, sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất và chất lượng đào tạo luôn nắm bắt được xu hướng thay đổi của thị trường. 

7. TRƯỜNG ĐẠI HỌC DIVINITY

Đại học Divinity thành lập vào năm 1920 tại thành phố Melbourne với tên gọi Đại học Divinity Melbourne qua đạo luật của Quốc hội Victoria. Trường chuyên đào tạo, nghiên cứu về Đạo học hay Thần học. Divinity la trường thần học lâu đời thứ hai ở Úc.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC DIVINITY
Monash University

Trường Đại học Divinity có nhiều lĩnh vực đào tạo như: trung cấp, cao đẳng, đại học, đại học danh dự, sau đại học, thạc sỹ và tiến sỹ. Chất lượng giảng dạy của trường được công nhận là xuất sắc, có nền tảng hơn một thế kỷ chuyên nghiên cứu về tôn giáo và thần học, những giảng viên tại trường đều là các giáo sư, tiến sỹ giàu kinh nghiệm với vốn kiến thức sâu rộng và được bổ nhiệm, tuyển dụng cho trường và đều được Hội đồng học thuật của trường đại học công nhận là xuất sắc.

8. ĐẠI HỌC VICTORIA

Trường Đại học Victoria được thành lập vào năm 1916 ở thành phố Melbourne với tên gọi ban đầu là Trường Kỹ thuật Footscray và được đổi tên như hiện nay vào năm 1990. Đại học Victoria là một trong sáu trường đại học hai-ngành tại Úc, vừa cung cấp giáo dục đại học vừa cung cấp giáo dục nghề nghiệp và đào tạo với hàng loạt cơ hội hỗ trợ sinh viên đi đến thành công.

ĐẠI HỌC VICTORIA
Khuôn viên đại học Victoria

Trường bao gồm 40,000 sinh viên nội địa và quốc tế, trong đó có 3600 sinh viên quốc tế ở Melbourne, 2500 sinh viên quốc tế ở Sydney, 6500 sinh viên ở các trường đại học đối tác quốc tế và 400 sinh viên du học trao đổi.

DU HỌC ÚC 2020 - HỌC NGÀNH GÌ DỄ CÓ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ?
DU HỌC HÈ ÚC 2020 – TRƯỜNG ST. AIDAN’S ANGLICAN GIRLS’ SCHOOL, BRISBANE
DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, ÚC

Thúy Vy



Tags: Du học ÚcDu học AustraliaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visda du lịch ÚcTư vấn du học Úc miễn phíTư vấn du lịch Úc miễn phí

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở MELBOURNE, ÚC

Đại Thiên Sơn cung cấp danh sách các trường đại học không chứng minh tài chính ở thành phố Melbourne, Úc với mức học phí mềm và các ngành học phổ biến trên toàn thế giới. Các sinh viên có nguyện vọng du học hãy cùng tìm hiểu để chọn cho mình một trường đại học để tiếp tục theo đuổi ước mơ trên con đường học nghiệp mà không bị cản trở bởi vấn đề tài chính qua bài viết dưới đây.