DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC TƯ THỤC CÓ HỌC PHÍ THẤP (DƯỚI $20.000) TẠI MỸ


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC TƯ THỤC CÓ HỌC PHÍ THẤP (DƯỚI $20.000) TẠI MỸ


Mỹ -
điểm đến đáng mơ ước của rất nhiều người

Với vị trí địa lý thuận lợi cùng với khí hậu ôn hòa, Mỹ đã trở thành một đất nước đáng mơ ước cho việc sinh sống, học tập của rất nhiều người, nhất là học sinh, sinh viên, những thế hệ với nhiều đam mê và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, Mỹ có nền giáo dục tiên tiến, đào tạo ra những công dân chuẩn mực cho xã hội, am hiểu kiến thực và thành thục kỹ năng, đó cũng là lý do nền kinh tế, chính trị-xã hội, thành tựu khoa học kỹ thuật của đất nước này luôn đứng nhất nhì thế giới.
Khi nhắc đến du học, chắc hẳn rất nhiều bậc phụ huynh cũng như các em học sinh, sinh viên sẽ nghĩ ngay đến Mỹ - đất nước của cơ hội và hy vọng, cơ hội phát triển bản thân và hy vọng tỏa sáng. Đại Thiên Sơn xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên “Danh sách các trường Trung học Tư thục có học phí thấp (dưới $20.000) tại Mỹ”

1/ Columbus Catholic High School, Waterloo, Iowa


Hình ảnh bên ngoài trường Columbus Catholic High School - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Columbus Catholic High School

Columbus Catholic High School là trường trung học tư thục dành cho cả nam và nữ ở khối lớp 9-12.  Trường có nhiều chương trình đa dạng cho học sinh, các khóa AP, khóa học tăng tốc môn Tiếng Anh và Toán, và chương trình đào tạo sau trung học. Trường cũng có nhiều hoạt động thể thao và ngoại khóa giúp cho học sinh khám phá niềm đam mê và có nhiều trải nghiệm mới. Từ năm 1959, trường trung học Công giáo Columbus đã chuẩn bị cho học sinh những bước đệm thành công khi bước đến con đường cao đẳng, đại học, và đặc biệt hơn chính là nghề nghiệp và cuộc sống sau này của học sinh.
Trường cung cấp một môi trường kỷ luật, trách nhiệm và công bằng cho học sinh. Ngoài ra, tư duy phản biện, giao tiếp giao tiếp rõ ràng và cách giải quyết vấn đề cũng được nhà trường khuyến khích và phát huy. Bên cạnh đó, Columbus Catholic High School có các cơ sở vật chất dành cho thể thao đầy ấn tượng, bao gồm một phòng tập thể dục, sân chơi và một sân bóng chày.

Học phí 2020-2021
  • Giáo dân: $5,780
  • Không phải giáo dân: $7,080

Yêu cầu đầu vào
  • Tuyển sinh từ lớp 9-11
  • ELTiS tối thiểu: 207

2/ Liberty Christian School, Anderson, Indiana 2020

Hình ảnh bên ngoài trường Liberty Christian - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Liberty Christian School

Liberty Christian School là một ngôi trường lớn, được thành lập vào mùa Thu năm 1970 và khóa tốt nghiệp đầu tiên là vào năm 1976, nhận học sinh từ bậc mẫu giáo đến lớp 12, trong đó có 84 học sinh từ lớp 9-12. Liberty được Hiệp hội các trường Trung học và Đại học phương Tây (The Association of Christian Schools International) công nhận và hiện là thành viên của Hiệp hội các trường Kito giáo Quốc tế (Association of Christian Schools International) cũng như Hiệp hội các trường Trung học Tư thục tại quận Cam (The Orange County Private School Association)
Tòa nhà rộng 5,500 mét vuông có 2 phòng tập thể hình, 1 khán phòng có sức chứa lên tới 1.000 người và cơ sở vật chất dùng cho thể thao cũng như các lớp học hiện đại đã được cải tạo.
Học sinh có cơ hội tham gia nhiều môn thể thao khác nhau, bao gồm chạy việt dã, bóng đá, bóng rổ và điền kinh.
Đối với những học sinh yêu thích nghệ thuật có thể tham gia các hoạt động độc đáo như nghệ thuật máy tính, nhiếp ảnh kỹ thuật số, và niên giám.

Học phí 2019- 2020
  • 19.950 USD ( đã bao gồm chi phí homestay). Học phí này chỉ áp dụng cho năm 1
  • Từ năm 2, Học phí tăng thêm $3.000 thành $22.950
  • Phí đăng ký: $200
  • Phí I-20: $10.00

Yêu cầu đầu vào
  • Chỉ nhận lớp 10-11
  • SLEP tối thiểu: 50
  • ELTiS tối thiểu: 217
  • Phỏng vấn: Có

3/ Mcdonell Catholic Central High School, Chippewa Falls, Wisconsin
Mcdonell Catholic Central High School là trường tư thục dành cho nam và nữ, là trường Công giáo duy nhất ở bang Wisconsin. Trường cung cấp nền giáo dục xuất sắc thông qua hợp tác các trường đại học và danh nghiệp lớn với mục đích cung cấp các lớp học đầy thách thức về kỹ thuật và khoa học ở cấp độ THCS và THPT.
Trường luôn tự hào khi trang bị cho học sinh mọi kiến thức cần thiết để tạo sự khác biệt trong một thế giới năng động và nhiều thay đổi. Với các chương trình độc đáo như Project Lead the Way và các lớp học như Nguyên tắc Cơ khí, trường đem đến cho học sinh nhiều cơ hội học thuật độc đáo, thách thức các em vận dụng trí não để suy nghĩ, độc lập và sáng tạo. Thế mạnh của trường là chương trình giảng dạy STEM ( Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học) làm nền tảng để các em học sinh đối mặt với những thách thức trong nền kinh tế toàn cầu.


Cơ sở vật chất bên trong lớp hoạc của trường Mcdonell Catholic Central High School - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Cơ sở vật chất bên trong lớp học của trường Mcdonell Catholic Central High School - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Học phí 2020
  • 19.950 USD (Đã bao gồm học phí, nhà ở, hỗ trợ ngôn ngữ)

Yêu cầu đầu vào
  • SLEP tối thiểu: Không yêu cầu
  • TOEFL tối thiểu: Không yêu cầu
  • ELTIS tối thiểu: Yêu cầu

4/ Nativity Bvm High School, Pottsville, Pennsylvania


Nativity BVM High School

Nativity BVM High School được thành lập vào năm 1955, là trường trung học tư thục Công giáo với hệ đào tạo 4 năm từ lớp 9 đến lớp 12, tọa lạc tại thành phố Pottsville, thuộc tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. Là một trường dự bị đại học và đã được Bộ Giáo dục Pennsylvania và Hiệp hội Những trường Trung học và Cao đẳng vùng Trung Tây công nhận. Trường đặc biệt chú trọng việc chuẩn bị cho học sinh kiến thức học thuật cũng như kiến thức xã hội để thích nghi và thành công trong môi trường đại học. Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao ở trường cũng được chú trọng để tăng cường sức khỏe cho học sinh bao gồm Chạy việt dã, Bóng đá, Bóng rổ, Điền kinh. Ngoài ra, học sinh có thể tham gia các hoạt động nghệ thuật biểu diễn và nghệ thuật tạo hình như Mỹ thuật, Thưởng thức âm nhạc, Nhạc lý.

Học phí 2020
  • Học phí: $19.950 (Đã bao gồm học phí và chi phí Homestay) (Học phí trên chỉ áp dụng cho năm 1)
  • Từ năm 2, Học phí tăng thêm $3.000 thành $22.950
  • $500 nếu học sinh đăng ký học lớp 12 và muốn có Chứng chỉ
  • Application fee: $200
  • I-20 deposit: $10.000

Yêu cầu đầu vào
  • Điều kiện đăng ký: nhận khối lớp 9-12
  • SLEP tối thiểu: 55
  • ELTiS tối thiểu: 228

5/ Regis Catholic High School, Eau Claire, Wisconsin


Regis Catholic High School

Được thành lập vào năm 1959, Regis Catholic High School tọa lạc tại khu Trung Tây của thành phố Eau Claire, bang Wisconsin. Mỗi học sinh được sử dụng 1 máy tính bảng Chromebook riêng. Trường có hệ thống các lớp học hiện đại. Khuôn viên trường có một khu liên hợp thể thao ấn tượng với 6 sân quần vợt, đường đua điền kinh ngoài trời và 1 sân vận động đa năng. Trường giảng dạy nhiều khóa học nâng cao AP để học sinh có thể đăng ký.

Học phí 2020
  • Học phí cho học sinh cũ: $5,825
  • Học phí cho học sinh mới: $5,125

Yêu cầu đầu vào
  • Điều kiện đăng ký: Không có
  • SLEP tối thiểu: Không yêu cầu
  • TOEFL tối thiểu: Không yêu cầu
  • ELTiS tối thiểu: 215

6/  Valley Lutheran High School, Phoenix, Arizona


Valley Lutheran High School

Được thành lập vào năm 1981, Valley Lutheran High School đem đến cho học sinh một nền tảng đức tin, học thuật và phục vụ vững chắc thông qua chương trình dự bị đại học lấy đạo Công giáo làm trọng tâm, đã được Tổ chức Advanced và Hiệp hội Trường Đạo Tin lành Quốc gia công nhận. Trường nhận học sinh từ bậc lớp 9-11.
Valley Lutheran High School cung cấp chương trình học thuật nổi bật với nhiều lớp học Danh dự và các khóa Nâng cao (AP). Ngoài ra, trường còn giảng dạy các lớp tín chỉ kép, cho phép học sinh nhận được tín chỉ Đại học ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường Trung học, thông qua sự hợp tác với Concordia University, bang Nebraska.
Khuôn viên rộng 50 mẫu Anh của trường bao gồm 13 lớp học, ba phòng thí nghiệm khoa học và không gian dành riêng cho bộ môn nghệ thuật. Bên cạnh đó, trường có một trung tâm tài nguyên với hai phòng máy tính, tủ dụng cụ di động, và một phòng iPad 30 chỗ ngồi. Cơ sở thể dục thể thao bao gồm một phòng Thể hình và nhiều sân vận động ngoài trời.

Học phí
  • Học phí và chi phí ăn ở sinh hoạt: $18,950
  • Phí đăng kí: $50

Điều kiện đầu vào
  • Điều kiện đăng kí: khối lớp 9 đến 11
  • SLEP tối thiểu: 45

7/ Springwood School, Lanett, Alabama


Springwood School

Springwood School được thành lập năm 1970, tọa lạc tại thành phố xinh đẹp Lanett thuộc bang Alabama, Mỹ, là trường trung học nội trú tư thục, có chương trình đào tạo từ lớp 9 đến lớp 12 vô cùng chặt chẽ và chuyên nghiệp, được công nhận bởi Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng phía Nam và Hiệp hội các trường độc lập phía Nam.
Springwood School không những truyền đạt kiến thức cho dự bị đại học mà còn chuẩn bị những kinh nghiệm để học sinh áp dụng vào cuộc sống hiện tại và tương lai. Trường cũng nhấn mạnh sự phát triển về tinh thần, xã hội và sự chính trực để giúp học sinh trở thành những công dân có trách nhiệm và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.
Trường có khuôn viên rộng hơn 18 hecta và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại bao gồm: các lớp học được trang bị bảng thông minh, laptop và wi-fi được phủ sóng toàn trường, trung tâm truyền thông và nghệ thuật. Các hoạt động thể thao cũng được trường chú trọng để học sinh rèn luyện sức khỏe, trường Springwood trang bị cơ sở vật chất dành cho thể thao bao gồm: Sân tập bóng rổ, bóng đá, sân bóng chày, bóng vợt, phòng gym, sân tập tennis,…

Học phí
  • Học phí: $8,499
  • Chi phí ăn ở: $9,451
TỔNG: $17,950

Điều kiện đầu vào
  • Điều kiện đăng kí: khối lớp 9 đến 12
  • Có bằng TOEFL iBT (IELTS, OOPT hoặc bài kiểm tra tiếng Anh chuẩn khác)

 AMERICAN UNIVERSITY PREPARATORY SCHOOL, LOS ANGELES, CALIFORNIA
TRƯỜNG TRUNG HỌC ARCHBISHOP MURPHY, THÀNH PHỐ SE EVERETT, BANG WASHINGTON
TRƯỜNG TƯ THỤC OAK HALL, THÀNH PHỐ GAINESVILLE, BANG FLORIA

 

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng.




Kim Phượng
 



Tags:Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020Du học Hè 2020Du học Mỹ hè 2020Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC TƯ THỤC CÓ HỌC PHÍ THẤP (DƯỚI $20.000) TẠI MỸ

Khi nhắc đến du học, chắc hẳn rất nhiều bậc phụ huynh cũng như các em học sinh, sinh viên sẽ nghĩ ngay đến Mỹ - đất nước của cơ hội và hy vọng, cơ hội phát triển bản thân và hy vọng tỏa sáng. Đại Thiên Sơn xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên “Danh sách các trường Trung học Tư thục có học phí thấp (dưới $20.000) tại Mỹ”