DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG NGOẠI NGỮ Ở NEW ZEALAND


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG NGOẠI NGỮ Ở NEW ZEALAND

THỦ TỤC VÀ TRÌNH TỰ XIN VISA NEW ZEALAND​​​​​​
DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở NEW ZEALAND
DANH SÁCH CÁC HỌC VIỆN Ở NEW ZEALAND

1. Embassy CES:

Trường Embassy CES
Trường Embassy CES
 

Trường Ngôn ngữ Embassy CES được thành lập vào năm 2003, tọa lạc ở thành phố Auckland, New Zealand – thành phố xếp hạng 3 trong số các thành phố đáng sống trên thế giới. Embassy CES là trung tâm giảng dạy Anh ngữ có nhiều cơ sở, chi nhánh tại các nước trên thế giới như: Mỹ, Anh, Úc và New Zealand. Mục tiêu của trường là giúp đỡ học viên cải thiện tiếng Anh nhằm phục vụ cho việc học tập, công việc của họ, chính vì thế mà các cơ sở của trường luôn được đặt tại một trong những khu vực nói tiếng Anh chuẩn nhất trên thế giới.Trường có quy mô lớp học nhỏ, sĩ số trung bình là 13 và tối đa là 18, do đó học viên có thể dẽ dàng tương tác với giảng viên. Hơn 94% học viên tham gia các khóa học tiếng Anh của Embassy CES đều cảm thấy hài lòng và còn giới thiệu cho bạn bè của họ đến đăng ký học tại đây.

2. GEOS:

Trường GEOs
Trường GEOs
 
GEOS Internation có hơn 500 trường dạy ngôn ngữ trên khắp thế giới bao gồm Úc, Anh, Canada, Mỹ, New Zealand,...Riêng ở New Zealand, GEOS có trung tâm giảng dạy ngoại ngữ đặt tại thành phố Auckland được thành lập năm 1984 và cũng là một trong những trường dạy tiếng Anh tư thục lâu đời nhất ở New Zealand. Tất cả các khóa học của trung tâm đều được chính phủ phê duyệt và đăng ký với cơ quan đảm bảo chất lượng ENGLISH NEW ZEALAND (trước đây là FIELSNZ). Phương châm giảng dạy của trường là khuyến khích người học sử dụng và thực hành ngôn ngữ càng nhiều càng tốt. Các phương pháp giảng dạy dựa trên các kỹ năng (đọc, viết, nói và nghe), từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc được giới thiệu xung quanh các chủ đề thú vị và có liên quan đến cuộc sống hàng ngày quen thuộc. Ngoài ra, sau mỗi giờ học, học viên có thể gặp trực tiếp và trao đổi với giáo viên cũng như học hỏi từ các bạn đến từ quốc gia khác. Vào cuối tuần, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như trượt tuyết, leo núi,…
 
Hình ảnh trong lớp học của trường GEOs
Hình ảnh trong lớp học của trường GEOs


3. Kaplan International English:

Trường Kaplan International English
Trường Kaplan International English

Kaplan International English là trường Anh ngữ có vị trí nằm ở thành phố Auckland, New Zealand và được thành lập vào năm 1979. Trường được xây dựng nhằm mục đích cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế. Giáo viên giảng dạy tại trường 100% có bằng đại học và có bằng cấp giảng dạy ngoại ngữ được quốc tế công nhận. Các trang thiết bị giảng dạy, cơ sở vật chất của trường được đầu tư hiện đại và tiên tiến nhất. Ngoài ra, các chương trình đào tạo tiếng Anh của trường cũng được NZQA – Ủy ban chứng nhận quốc gia công nhận.

Hình ảnh học sinh trong lớp học của trường Trường Kaplan International English
Hình ảnh trong lớp học của trường Trường Kaplan International English

4. Kiwi English Academy:

Trường Kiwi English Academy
Trường Kiwi English Academy

Học viện Anh ngữ Kiwi, viện ngôn ngữ giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp được thành lập vào năm 1991, tọa lạc tại thành phố Auckland, New Zealand. Trường cung cấp các khóa học đào tạo tiếng Anh chất lượng cao dành cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và người lớn. Trong hơn 25 năm đào tạo, Học viện Anh ngữ Kiwi đã giúp nhiều sinh viên trên khắp thế giới cải thiện trình độ tiếng Anh và đạt được mục tiêu mà họ đề ra. Các khoá học của trường vô cùng đa dạng, từ tiếng Anh sơ cấp đến tiếng Anh cao cấp dành cho các học viên sắp bước vào kỳ trung học phổ thông, Đại học hoặc Cao học, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEFL, IELTS,…Ngoài ra, trường còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ, giúp đỡ học viên như việc sắp xếp chỗ ở, tư vấn các khóa học phù hợp hay các hoạt động ngoại khóa, giải trí. Bên cạnh đó, trường còn có liên kết với nhiều tổ chức như Kiwicare là tổ chức chăm sóc, tư vấn và giám hộ sinh viên hay Kiwiedlink là tổ chức Giáo dục có trụ sở đặt tại New Zealand.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC Ở NEW ZEALAND​​​​​​​
Trường Belmont Intermediate School​​​​​​​
Macleans College​​​​​​​

H.Mẫn



Tags: Du học New ZealandCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínDu học bậc tiểu học ở New ZealandDu học bậc trung học ở New ZealandXu hướng du học New ZealandChứng minh tài chính du học New ZealandVisa du học New ZealandĐiều kiện du học New ZealandDu học New Zealand tự túcHọc bổng du học New ZealandTư vấn du học New Zealand miễn phíDu lịch New ZealandXin visa du lịch New ZealandTư vấn du lịch New Zealand.

Mọi thắc mắc và thồng tin chi tiết, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: 
www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG NGOẠI NGỮ Ở NEW ZEALAND

New Zealand là một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới. Ngoài các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện nổi tiếng, New Zealand còn có các trường giảng dạy ngoại ngữ tốt. New Zealand là một trong những quốc gia nói tiếng Anh chuẩn trên thế giới, vì thế đây là quốc gia tuyệt vời để lựa chọn các chương trình học tiếng Anh