DU HỌC MỸ TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU  – CƠ HỘI HỌC BỔNG CỰC KÌ HẤP DẪN


Du học Mỹ tại các Trường Đại học, Cao đẳng chất lượng hàng đầu  – Cơ hội Học bổng cực kì hấp dẫn



Nền giáo dục của Mỹ luôn đứng đầu về sự đề cao tính sáng tạo, độc lập, tự do trong tư duy của sinh viên, đó là cơ hội để sinh viên thỏa sức với những đam mê của mình, học hỏi được nhiều điều bổ ích để chuẩn bị hành trang cho cuộc sống tương lai.
Đại Thiên Sơn xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh cũng như các bạn sinh viên danh sách các trường đại học, cao đẳng chất lượng hàng đầu nước Mỹ với cơ hội học bổng cực kì hấp dẫn không thể bỏ lỡ.


Đại diện Đại Thiên Sơn trong chuyến thăm quan các trường Đại học Mỹ

1. BOSTON UNIVERSITY
Đại học Boston (BU) được thành lập vào năm 1839, là một trường đại học nghiên cứu tư thục ở Boston, Massachusetts, có quy mô lớn với hơn 34,000 sinh viên đại học và sau đại học từ hơn 130 quốc gia, hơn 4,000 giảng viên và nhân viên, 17 trường học và cao đẳng, và hơn 300 chương trình học.
Đại học Boston (BU) cung cấp chương trình cử nhân, thạc sĩ, và tiến sĩ, bằng cấp y tế, nha khoa, kinh doanh và luật thông qua 17 trường học và cao đẳng. Cho đến nay, BU đã đào tạo nên hơn 377,900 cựu sinh viên và con số này vẫn ngày một tăng.
Cơ sở chính của trường nằm dọc theo Sông Charles trong khu phố Fenway – Kenmore và Allston của Boston, Cơ sở Y tế Đại học Boston nằm trong khu phố South End của Boston.



Chương trình học bổng
Sinh viên theo học tại trường Đại học Boston có cơ hội nhận được những học bổng giá trị sau:
  • Trustee Scholarship: 100% học phí và lệ phí
  • Presidential Scholarship: $25,000
  • National Merit Scholarship: $25,000
  • National Hispanic Recognition Program (NHRP) Award: $25,000
  • College of Engineering FIRST Robotics: $25,000

2. CARNEGIE MELLON UNIVERSITY
Đại học Carnegie Mellon (CMU) là trường Đại học tư thục được thành lập vào năm 1900, cơ sở chính của trường tọa lạc tại thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ. Trải qua hơn nhiều năm thành lập cho đến nay, CMU có hơn 14,528 sinh viên, trong số đó tỷ lệ sinh viên quốc tế chiếm khoảng 45% và đến từ hơn 113 quốc gia khác nhau.
Là một trong những trường Đại học nghiên cứu hàng đầu, chất lượng đào tạo tại CMU được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới: xếp hạng 43 tại Mỹ 91 trên toàn thế giới theo bảng xếp hạng Academic Rankings of World Universities (2018), là thành viên của một số tổ chức như: Association of American Universities (AAU), Association of Independent Technological Universities (AITU),... nằm trong TOP 23 trường tốt nhất trên thế giới theo Times Higher Education of London 2016 – 2017,…



Chương trình học bổng
Trường Carnegie Mellon University cung cấp các chương trình học bổng cũng như hỗ trợ tài chính sau:
  • Chương trình hỗ trợ tài chính HUB
  • Danh sách học bổng FSO cho sinh viên quốc tế
  • Các suất học bổng từ trường, khoa đào tạo

3. MASSACHUSETTS INSTITUTE OF TECHNOLOGY (MIT)
Được thành lập vào năm 1861, MIT là trường đại học nghiên cứu tư nhân ở Cambridge, Massachusetts. Sự có mặt của trường nhằm đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa ngày càng tăng của Hoa Kỳ. Trường nổi tiếng với truyền thống về nghiên cứu và giáo dục trong các lĩnh vực khoa học vật lý, kỹ thuật và kiến trúc, nhưng gần đây trường còn được biết đến về sinh học, kinh tế, ngôn ngữ học, quản lý và khoa học xã hội và nghệ thuật. MIT thường xuyên được xếp hạng trong số 5 trường đại học hàng đầu thế giới.
Tính đến cuối năm 2018, MIT có tới 93 giải Nobel, 25 giải thưởng Turing và 8 Huy chương Fields - thành tích của những cựu sinh viên, giảng viên hoặc nhà nghiên cứu tại MIT. Trường cũng có một nền văn hóa kinh doanh mạnh mẽ và tổng doanh thu hàng năm của các công ty do cựu sinh viên MIT thành lập lên đến 1,9 nghìn tỷ đô la, tương đương với nền kinh tế lớn thứ mười trên thế giới (2014).



Chương trình học bổng
Học bổng MIT được trao dựa trên nhu cầu tài chính và đến từ nguồn lực của nhà trường, tài trợ từ cựu sinh viên và các quỹ chung của MIT. 58% sinh viên bậc cử nhân của trường nhận Học bổng MIT với trị giá trung bình lên đến 45,542 USD mỗi sinh viên.
Tất cả các sinh viên nộp đơn xin hỗ trợ tài chính và nộp Hồ sơ sẽ tự động được xem xét Học bổng MIT.


4. WILLIAM AND MARY COLLEGE
William & Mary College là một trường nghiên cứu công lập ở Williamsburg, Virginia. Được thành lập vào năm 1693 với giấy chứng nhận cấp bởi Vua William III và Hoàng hậu Mary II, đây là tổ chức giáo dục đại học lâu đời thứ 2 ở Hoa Kỳ, chỉ sau Đại học Harvard.
Đội ngũ giảng viên và nhân viên của trường là những giáo sư, học giả và nhà nghiên cứu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Thông qua thế mạnh, niềm đam mê và kiến thức, giảng viên, sinh viên và nhân viên của trường đang tạo ra một mô hình bền vững mới cho giáo dục đại học. William & Mary chào đón hơn 1,200 sinh viên quốc tế, đại diện cho hơn 60 quốc gia.



Chương trình học bổng
Năm học 2018 – 2019, trường William and Mary College đã trao tặng tổng giá trị học bổng cho sinh viên là $530,000.

5. CORNELL UNIVERSITY
Cornell University được thành lập vào năm 1865, tọa lạc tại Ithaca, New York. Hiện nay, Cornell University là mái nhà chung của 23,600 sinh viên trong đó bao gồm 15,182 sinh viên đại học, 5,838 sinh viên sau đại học và 2,580 sinh viên chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm của trường bao gồm 1,679 giáo sư và có tới 50 học giả trong số cựu sinh viên, giảng viên và nhà nghiên cứu của trường đạt giải thưởng Nobel danh giá.
Xếp hạng của Cornell University:
  • Thứ 14 trong Bảng xếp hạng QS World University Rankings (2018)
  • Thứ 19 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của tạp chí Times Higher Education (2019).
  • Thứ 16 trong bảng xếp hạng các trường đại học tại Mỹ theo U.S. News & World Report (2019)
  • Thứ 10 trong bảng xếp hạng học thuật của các trường đại học thế giới theo Academic Ranking of World Universities (2018)
  • Thứ 27 trên toàn nước Mỹ trong bảng xếp hạng của Washington về các đóng góp của trường cho nghiên cứu, dịch vụ cộng đồng và sự phát triển xã hội (2018)



Chương trình học bổng
Sinh viên theo học tại trường có thể nhận được học bổng có giá trị lên đến $34,976

6. DUKE UNIVERSITY
Đại học Duke là trường nghiên cứu tư nhân nằm ở Durham, Bắc Carolina, được thành lập vào năm 1838, là 1 trong 10 trường đại học hàng đầu tại Mỹ.
Ngôi trường nổi bật với sự rộng lớn và nhiều nét đặc biệt về kiến trúc. Khuôn viên của trường gồm ba cơ sở tiếp giáp ở Durham và đây cũng là điểm du lịch hấp dẫn. Diện tích của trường được chia thành bốn khu vực chính là phía Tây, Đông, khu vực trung tâm y tế, và khu trường chính. Toàn trường có 220 tòa nhà với nhiều chức năng khác nhau. Các tòa nhà cũng được xây dựng đầy tính nghệ thuật theo các kiểu kiến trúc Georgia, Gothic. Do lợi thế địa lý giáp với bờ biển Đại Tây Dương mà đại học Duke còn xây dựng cả một cơ sở phòng thí nghiệm biển ngay trong trường. Các giảng đường cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại.
Trường cũng là cái nôi đào tạo nhiều chính khách nổi tiếng: Richard Nixon – Tổng thống thứ 37 của Hoa Kỳ, Cựu Thượng nghị sĩ và Bộ trưởng Giao thông Vận tải Elizabeth Dole, Tổng thống Chile Ricardo Lagos…



Chương trình học bổng
Học bổng cho sinh viên quốc tế dựa trên thành tích học tập. Nếu đủ điều kiện, sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng toàn phần của Đại học Duke bao gồm học phí, phòng, bảng, sách.

7. JOHNS HOPKINS UNIVERSITY
Đại học Johns Hopkins là trường đại học nghiên cứu tư thục ở Baltimore, Maryland, được thành lập vào năm 1876, được xem là trường đại học nghiên cứu đầu tiên ở Hoa Kỳ.
Đại học Johns Hopkins được thành lập dựa trên nguyên tắc bằng cách theo đuổi những ý tưởng lớn và chia sẻ những gì chúng ta học được, chúng ta sẽ làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn và vẫn được duy trì trong hơn 140 năm. Johns Hopkins là một trong số những thành viên sáng lập của Hiệp hội các trường đại học Hoa Kỳ và được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới.
Hiện nay, hơn 24,000 sinh viên đại học và sau đại học đang theo học tại 9 trường trực thuộc Johns Hopkins. Trong 38 năm liên tiếp, trường đã đầu tư vào nghiên cứu nhiều hơn bất kỳ tổ chức học thuật nào khác ở Hoa Kỳ, 27 nhà nghiên cứu của Johns Hopkins đã giành được giải thưởng Nobel danh giá.



Chương trình học bổng
Học bổng dựa trên thành tích được trao cho sinh viên có thành tích cao trong học tập và hoạt động xã hội.
Học bổng dành cho sinh viên quốc tế được cung cấp cho các khi chuẩn bị nhập học, học bổng dựa trên thành tích và nhu cầu tài chính của sinh viên. Gía trị học bổng có thể lên đến 100% học phí trong 8 kì.

8. NEW YORK UNIVERSITY
Được thành lập vào năm 1831, Đại học New York là một trong những trường đại học tư lớn nhất nước Mỹ. Trong số hơn 3,000 trường cao đẳng và đại học ở Hoa Kỳ, Đại học New York là một trong 60 tổ chức thành viên của Hiệp hội các trường Đại học nổi tiếng. Từ 158 sinh viên trong học kỳ đầu tiên, trường hiện có hơn 50,000 sinh viên tại 3 cơ sở ở thành phố New York, Abu Dhabi và Thượng Hải, và tại các trung tâm học thuật ở Châu Phi, Châu Á, Úc, Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ.
Đại học New York được tổ chức thành 18 trường và cao đẳng với hơn 4,000 khóa học, hàng trăm chương trình học và 25 chương trình nghiên cứu tại nhiều địa điểm trên khắp thế giới. Sinh viên của trường đến từ mọi tiểu bang của Hoa Kỳ và 133 quốc gia trên thế giới.
Năm 2018, NYU được xếp hạng 32 trong số các trường đại học trên toàn thế giới theo các bảng xếp hạng danh tiếng Academic Ranking of World Universities, Times Higher Education World University Rankings, U.S. News & World Report.



Chương trình học bổng
Đại học New York phân bổ một phần lớn ngân sách của mình cho các chương trình học bổng. Hơn 90% sinh viên của trường sẽ nhận được những học bổng này. Tiêu chí cấp học bổng dựa trên: đánh giá nhu cầu tài chính, thành tích học thuật những đóng góp cho cộng đồng.

9. UNIVERSITY OF VIRGINIA
Được thành lập tại Charlottesville bởi Thomas Jefferson vào năm 1819, Đại học Virginia là một trường đại học công lập hàng đầu phục vụ như một mô hình quốc gia về sự xuất sắc thông qua đổi mới và hợp tác trong các nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu, dịch vụ công cộng và chăm sóc sức khỏe.
Trường được tạo thành từ mười một trường ở Charlottesville, cộng với trường Cao đẳng tại Wise ở phía tây nam Virginia. U.Va. cung cấp 51 bằng cử nhân trong 47 lĩnh vực, 81 thạc sĩ trong 65 lĩnh vực, sáu bằng chuyên gia giáo dục, hai bằng cấp chuyên nghiệp (luật và y học), và 57 bằng tiến sĩ trong 55 lĩnh vực. Có 2.133 giảng viên nghiên cứu và giảng dạy toàn thời gian.



Chương trình học bổng
Hiệp hội cựu sinh viên Đại học Virginia quản lý hơn 250 chương trình học bổng khác nhau: các chương trình chính là Alumni Association Awards, Ridley Scholarship Awards, Affinity Organizations Awards, School & Departmental Awards, và một số khác.
Trong số này, có những học bổng sẵn có thông qua quy trình nộp đơn và quy trình hỗ trợ tài chính của Đại học. Trong năm 2018, 2019, những học bổng này đã trao tặng hơn 1,7 triệu USD cho hơn 350 sinh viên của trường.

10. UNIVERSITY OF NORTH CAROLINA CHAPEL HILL
Đại học North Carolina được thành lập năm 1789, là trường Đại học công lập đầu tiên của Hoa Kì, được đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất trên thế giới. Carolina tự hào mang đến cho sinh viên sự đa dạng, cơ hội học tập không tìm thấy bất cứ nơi nào khác, và một giá trị chưa từng có tại bất kỳ trường đại học công lập nào tại Mỹ.
Hiện nay, Đại học North Carolina có hơn 30.000 sinh viên và hơn 3.500 giảng viên. Trường cung cấp 78 bằng cử nhân, 112 bằng thạc sĩ, 68 chương trình tiến sĩ và 7 chương trình chuyên ngành. Gần 90% các lớp học có ít hơn 50 sinh viên.



Chương trình học bổng
Trường có các quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính với giá trị có thể lên đến $7,500

11. VANDERBILT UNIVERSITY
Đại học Vanderbilt tọa lạc tại Nashville, Tennessee, được thành lập năm 1873. Đây là cái nôi sản sinh ra những cá nhân kiệt xuất có thể kể đến như tiểu thuyết gia James Patterson, hai nhà phi hành gia và nữ CEO đầu tiên của tập đoàn Time – Ann Moore.
Đại học Vanderbilt là học viện tư thục chất lượng cao tại Mỹ, với gần 7.000 sinh viên theo học. Theo bảng xếp hạng Các trường Đại học danh giá nhất nước Mỹ (National Universities)  năm 2018 – 2019, Vanderbilt đã xuất sắc lọt top 14 và trở thành điểm đến của không chỉ học sinh, sinh viên trong nước mà còn thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế.



Chương trình học bổng
Các sinh viên có dự định học tập tại trường Đại học Vanderbilt không thể bỏ qua chương trình học bổng năm I với chi tiết như sau:
  • Học bổng Cornelius Vanderbilt: sinh viên sẽ được nhận mức hỗ trợ 100% tiền học phí. Ngoài ra, nếu ứng viên đăng ký chương trình học hè tại các quốc gia khác cũng sẽ được hỗ trợ thêm 1 phần học phí, mức thay đổi tùy vào quốc gia và chương trình mà bạn đăng ký. Các sinh viên từ năm II sẽ được tài trợ thêm kinh phí cho các dự án nghiên cứu thuộc lĩnh vực đào tạo của mình. Điều kiện để gia hạn học bổng này là sinh viên phải đạt điểm tổng kết năm học – GPA trên 3. Thêm nữa, sinh viên được cấp học bổng này sẽ được tham gia vào chuỗi các chương trình chuyên biệt để phát triển tài năng
  • Học bổng Ingram: Sinh viên cũng nhận được mức hỗ trợ học phí toàn phần và kinh phí cho các hoạt động cộng đồng trong hè. Đối với các bạn tham gia nghiên cứu, trường sẽ xem xét cấp thêm mức hỗ trợ nếu nhu cầu vượt quá giá trị học bổng.
  • Học bổng Chancellor’s Scholars: tài trợ 100% học phí và khoản hỗ trợ thêm cho các hoạt động mang lại lợi ích cho trường học, cộng đồng và các dự án có tính thực tiễn cao.


TOP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI THÀNH PHỐ SEATTLE, BANG WASHINGTON CỦA MỸ
THÀNH PHỐ HOUSTON, MỸ : NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC THUỘC TOP NỀN GIÁO DỤC UY TÍN KHÔNG THỂ BỎ QUA 2020
DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG Ở THÀNH PHỐ SAN JOSE, CALIFORNIA


LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN


 
  • Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines,...
  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.
  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.
  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn. 
  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho  khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.
  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.
  • Nhiều lợi ích khác khi đăng ký tại công ty Đại Thiên Sơn của chúng tôi:

             1. Học bổng
             2. Tặng phí đăng ký Application fee ( miễn phí) 
             3. Tặng lệ phí Visa 3.680.000
             4. Free các dịch vụ khác…

 

Chuyên viên tư vấn du học của DTS chụp hình kỷ niệm cùng học sinh đậu Visa du học Mỹ
 
Kim Phượng
 



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


DU HỌC MỸ TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU  – CƠ HỘI HỌC BỔNG CỰC KÌ HẤP DẪN

Du học Mỹ tại các Trường Đại học, Cao đẳng chất lượng hàng đầu  – Cơ hội Học bổng cực kì hấp dẫn
Nền giáo dục của Mỹ luôn đứng đầu về sự đề cao tính sáng tạo, độc lập, tự do trong tư duy của sinh viên, đó là cơ hội để sinh viên thỏa sức với những đam mê của mình, học hỏi được nhiều điều bổ ích để chuẩn bị hành trang cho cuộc sống tương lai.
Đại Thiên Sơn xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh cũng như các bạn sinh viên danh sách các trường đại học, cao đẳng chất lượng hàng đầu nước Mỹ với cơ hội học bổng cực kì hấp dẫn không thể bỏ lỡ.