Du học Ngành hàng không tại Canada


Du học Ngành hàng không tại Canada

Trường cao đẳng Centennial College, Ontario
TRƯỜNG CAO ĐẲNG MOHAWK
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FANSHAWE

Sau đây là danh sách các trường đại học/cao đẳng đào tạo Ngành hàng không và các thông tin cụ thể:

1. Trường cao đẳng Centennial College, Ontario:
Được thành lập vào năm 1966 và là trường Cao đẳng công lập đầu tiên của tỉnh Ontario, hàng năm trường Centennial thu hút hơn hàng nghìn sinh viên theo học. Centennial Collge luôn là lựa chọn số 1 đối với sinh viên quốc tế theo học tại Canada. Trong số các khóa học, ngành hàng không là một trong những ngành học thu hút sinh viên quốc tế.
Có 2 khóa học chính về ngành hàng không tại Centennial College:
- Cao đẳng ngành Kỹ thuật viên Công nghệ Sản xuất Hàng không: Sau khi hoàn thành xong khóa học này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức về công nghệ UAV (máy bay không người lái) cũng như quy trình sản xuất máy bay, hệ thống hàng không vũ trụ.
- Cao đẳng ngành Kỹ thuật viên Hàng không – Bảo trì máy bay: Nếu bạn muốn học chuyên sâu hơn về Bảo trì máy bay, thì đây là khóa học dành chon bạn. Khóa học chú trọng vào việc sửa chữa các hệ thống điện và cơ khí trong máy bay.

Centennial College
Centennial College
 
Tiếng Anh đầu vào:   IELTS 6.5
                                   TOEFL 560
Học phí:                     $16,583.00

2. University of Waterloo:
Đại học Waterloo luôn được xếp hạng là một trong những trường đại học tiên tiến ở Canada. Trường xếp thứ 173 trong số các trường đại học hàng đầu thế giới và cũng nằm trong top 100 trường danh tiếng thế giới theo xếp hạng của Time Higher Education 2017. Trong hơn 100 ngành đào tạo, ngành hàng không luôn là lựa chọn của nhiều sinh viên quốc tế.
Trường hợp tác với một trong những trường dạy bay lớn nhất ở Canada, vì thế sinh viên của trường sẽ được tiếp cận với thiết bị và cơ sở đào tạo hiện đại cũng như có cơ hội được đào tạo tại một trong những sân bay được xem là “bận rộn” nhất Canada.
Theo học ngành Hàng không tại Đại học Waterloo sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức nền tảng về kinh tế và vận tải hàng không cũng như tham gia vào quá trình sản xuất, kinh doanh dịch vụ du lịch và vận tải hàng không,…
Sau khi hoàn thành xong khóa học, sinh viên có thể làm việc tại các cảng hàng không quốc tế cũng như trong nước hay tại xưởng sửa chữa máy bay.

University of Waterloo
University of Waterloo
 

Điều kiện nhập học:

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông (GPA 9.0 trở lên)
  • Chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.0)                             

Học phí: 30,562 CAD/năm.
 

3. TRƯỜNG CAO ĐẲNG MOHAWK:
Tọa lạc tại thành phố Hamilton, trường cao đằng công lập Mohawk thành lập năm 1967 được  biết đến là một trong những trường cao đẳng có học phí rẻ nhất tại Canada. Ngành hàng không là một trong những thế mạnh của trường, hàng năm trường luôn đào tạo ra nhiều sinh viên ưu tú. Với lớp học sĩ số nhỏ, trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có thể tương tác và trao đổi với giáo viên.
Song song kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên sẽ được cung cấp nhiều kiến thức chuyên sâu về nền công nghiệp hàng không. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tim hiểu về các môn học đào tạo và trách nhiệm của tiếp viên hàng không thì chắc chắn đây sẽ là một ngôi trường bạn không thế bỏ qua!

 
Mohawk College
Mohawk College
 

Điều kiện đầu vào:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (tương đương với 12 năm học của Canada)
  • Chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu TOEFL 550/TOEFL iBT 88 hoặc IELTS 6.0 (trong đó không kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc phải theo học xong chương trình tiếng Anh GAS-EAP (278) của Mohawk
Học phí: 15,940 CAD/năm.

4. University of the Fraser Valley (UFV):
Đại học Fraser Valley (UFV) là một trong những trường đại học tốt nhất ở Canada. Trường luôn được đánh giá cao vì đào tạo ra nhiều sinh viên ưu tú cùng với chương trình đào tạo chất lượng.
Ngành hàng không của trường là một ngành học thu bút nhiều sinh viên quốc tế của trường. Khi theo học tại UFV, bạn sẽ được kết hợp việc học tập các kiến thức chuyên sâu trong lớp, đào tạo bay trên không và đào tạo giả lập.
Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có đầy đủ kiến thức, trình độ vững chắc cũng như các nền tảng cần thiết để thu hút các nhà tuyển dụng hoặc các nhà cung cấp dịch vụ hàng không tiềm năng tại Canada cũng như trên toàn thế giới.

University of the Fraser Valley (UFV):
University of the Fraser Valley (UFV)
 

Điều kiện nhập học:

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông
  • Điểm IELTS 6.5 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc TOEFL iBT 93 (không có kỹ năng nào dưới 20)
Học phí: 17,106 CAD/năm.

5. TRƯỜNG CAO ĐẲNG FANSHAWE:
Fanshawe là một trong những trường đại học lớn nhất của Ontario, trường thu hút đông đảo sinh viên theo học với hơn 200 chương trình đào tạo đại học, cao đẳng và chứng chỉ nghề. Trường có khu học xa riêng biệt, nơi dành riêng cho sinh viên theo học chuyên ngành hàng không tại đây. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được tiếp thu kiến thức tại trường cũng như có nhiều cơ hội thực hành dưới sự chỉ dẫn của hang hàng không nổi tiếng Diamond Airline.
Trường có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao cùng với dịch vụ hỗ trợ sinh viên tuyệt vời, không có gì là ngạc nhiên khi Fanshawe có tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi ra trường đạt tới 93%.

Fanshawe College
Fanshawe College
 

Điều kiện nhập học:

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông
  • Chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 5.5)
Học phí: 17,750 CAD/năm.

6. Mount Royal University (MRU):
Được thành lập vào năm 1910, Đại học Mount Royal University (MRU) nằm ở Calgary, Alberta, Canada. Ngành hàng không ở MRU vốn nổi tiếng với nhiều sinh viên trong nước và quốc tế. Trường có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc giúp người theo học đạt được mục tiêu của mình trong ngành hàng không. Nếu như bạn mong muốn trở thành phi công trong tương lai, thì đây chính là ngôi trường dành cho bạn.
Ngoài các kiến thức và kỹ năng cần thiết, sinh viên còn được tìm hiểu về các yếu tố của con người, sự an toàn trong chuyến bay, kỹ năng làm việc nhóm, lãnh đạo và đưa ra quyết định. Đó đều là những kỹ năng quan trọng cần có của một phi công chuyên nghiệp.

 
Mount Royal University (MRU)Mount Royal University (MRU)
 
Học phí: $21,500 CAD - $23,000 CAD
Điều kiện nhập học: IELTS 6.5

DU HỌC HÈ CANADA 2020 - KHÓA TIẾNG ANH NGẮN HẠN TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ ILAC
Những thủ tục, giấy tờ cần thiết cho bộ hồ sơ xin thị thực du học Canada 2019

SDS - Cơ hội nào cho du học sinh Việt?

H.Mẫn

Du học Ngành hàng không tại Canada

Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visa du lịch CanadaGia hạn visa du học CanadaThủ tục du học CanadaHọc bổng du học CanadaHồ sơ du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


Du học Ngành hàng không tại Canada

Du học Ngành hàng không tại Canada với nhiều lựa chọn về các trường có thế mạnh về ngành này. Ngành học tạo ra nhiều cơ hội việc làm tại Canada, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt mức cao. Chương trình đào tạo theo xu hướng hiện đại cùng với các trường hàng đầu tại Canada.