NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG HÀNG ĐẦU CỦA MỌI DU HỌC SINH CANADA 2020



Canada – đất nước có nền giáo dục là mối quan tâm hàng đầu của người dân Canada, vì thế nền giáo dục Canada luôn được chú trọng phát triển với chất lượng cao nhất. Canada là quốc gia đầu tư nhiều cho giáo dục (tính bình quân đầu người) so với các nước trong tổ chức Phát Triển và Hợp Tác Kinh Tế (OECD) và cao nhất trong khối các nước G8. Chính vì vậy mà tại đất nước này tập trung hàng loạt các trường Đại học, Cao đẳng với danh tiếng hàng đầu về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất.

Nếu bạn đang có ý định du học Canada và đang tìm cho mình một môi trường tốt phù hợp với bản thân mình. Đừng lo nhé, sau đây, Đại Thiên Sơn sẽ giới thiệu cho bạn một số trường Đại học, Cao đẳng với nền giáo dục đào tạo tốt nhất tại Canada.

DU HỌC HÈ CANADA 2020


1. Acadia University (AU)

Đại học Acadia được thành lập vào năm 1838, là một trong những trường lâu đời và nổi tiếng nhất của Canada. Trường tọa lạc tại thành phố Wolfville của bang Nova Scotia, cách thành phố Halifax 100km chỉ 01 giờ xe, và chỉ cần 02 giờ bay để đến thành Toronto. Đại học Acadia nằm trên bờ Đại Tây Dương thơ mộng với khí hậu ôn hòa, nhiệt đồ từ -10 độ C đến 25 độ C. Thành phố với dân số 38000 người này tọa lạc trong khung cảnh nên thơ tựa tranh vẽ, với nhiều hồ nước, suối chảy cùng bạt ngàn rừng xanh bao quanh, nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm.

du_ hoc_canada_2020

                                                Acadia University (AU)
Chi phí học tập:

 
Phí xét đơn $125 CAD
Học phí / năm học $18,000 CAD
Phí sinh hoạt/ năm học $12,000 CAD
Homestay $950 CAD

2. Bishop’s University (BU)

Đại học Bishop’s là một trong những trường có lịch sử lâu đời nhất Canada, vị trí nằm cạnh Hoa Kỳ, là một trong ít những trường Đại học giảng dạy bằng Tiếng Anh của bang Quebec. Khuôn viên trường hết sức thơ mộng trên vùng đổi thoai thoải với cảnh sắc đặc trưng của vùng bắc Mỹ, vì thế mà Đại học Bishop’s còn được mệnh danh là vườn hoa Đại học.

DU_HOC_CANADA_2020

                                               Bishop’s University (BU)

Trường chủ yếu đào tạo bậc Cử nhân, đồng thời cũng có đào tạo bậc Thạc sĩ. Sau quá trình phát triển, hiện nay Đại học Bishop’s có 5 học viện: Khoa học xã hội, Giáo dục và đào tạo, Khoa học nhân văn, Kinh tế William, khoa học tự nhiên và toán học. Chương trình Đại học gồm các chuyên ngành liên quan đến Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên, Quản trị kinh doanh và Giáo dục đào tạo.

Học phí:

- Đại học : 15.338 CAD – 17.128 CAD/năm (khai giảng tháng 1,9)
- Chương trình chuyển tiếp và dự bị Thạc sĩ Giáo dục đào tạo : 7.360 CAD (khóa 4 tháng, khai giảng : tháng 5,9)
- Thạc sĩ Giáo dục đào tạo : 24. 541 CAD (khóa học 2 năm, khai giảng: tháng 1, 9)
- Tiếng Anh : 2.880 CAD/ cấp độ. Chương trình gồm 6 cấp độ. Mỗi cấp độ kéo dài 8 tuần. Khai giảng thường xuyên.

3. Brock University (Brock)

Tọa lạc tại trung tâm bán đảo Niagara xinh đẹp của Catharines, Ontario, trường đại học Brock  thành lập năm 1964 chào  đón hơn 17.000 sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới.
Theo thứ hạng xếp loại các trường đại học, trường đại học Brock là một trong top các trường có điểm A nhiều nhất .Trường còn là một trong những trường dẫn đầu về chất lượng đào tạo các chương trình đại học và các chương trình học thuật...
Trường có nhiều chuyên ngành cho du học sinh  lựa chọn ở mọi cấp độ.Với cơ sở vật chất tốt  và chất lượng giảng dạy cao của đội ngũ giảng  viên  nơi đây, du học sinh sẽ được trang bị một kiến thức lớn.

DU_HOC_CANADA_2020

                                        Brock University (Brock)

 Chi phí học tập:

 
Bảo hiểm: 756 $ CA / năm
Phí cư trú: 4.120 – 5.860 $ CA / năm
Ăn uống: 3.140 – 4.225 $ CA / năm
Sách vở: 800 – 1.000 $ CA / năm
Ở home stay: 650 $ CA / năm


4. Cape Breton University (CBU)

Đại học Cape Breton (CBU) được thành lập vào năm 1953, là trường công lập nổi tiếng Canada về mặt chú trọng giáo dục thực tiễn và đào tạo việc làm cho sinh viên.
Trường Đại học Cape Breton nằm ở bang Nova Scotia, là bang khao khát nguồn lực với chính sách định cư theo chương trình Đề cử bang hấp dẫn, tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế định cư Canada sau khi tốt nghiệp.

DU_HOC_CANADA_2020

                                            Cape Breton University (CBU)

Đặc biệt hơn, Cape Breton là trường Đại học đào tạo Cử nhân Quản trị nhà hàng khách sạn và du lịch hệ 03 năm duy nhất ở Canada, đồng thời trong 03 năm đó gồm cả 12 tháng thực tập hưởng lương.
Ngoài ra trường CBU còn đào tạo nhiều chuyên ngành dễ kiếm việc làm khác (nhận chuyển tín chỉ liên thông) như Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính, khoa học máy tính, Kỹ sư…
Với mức học phí thấp (khoảng $12,000 CDA/năm)
Thực tập hưởng lương (Chương trình thực tập mang đến thu nhập khoảng $22,000 CDA/ năm
Học phí chương trình dự bị: $7,600 CAD
Học phí MBA: $28,250 CAD

5. King’s University College (King’s)

DU_HOC_CANADA_2020
                                      King’s University College (King’s)

Thành lập năm 1954, King’s University College là một trong 3 học viện của Đại học Western, 10% sinh viên Đại học Western theo học tại King’s, sinh viên tại đây được phép sử dụng 07 thư viện cũng như phòng thể thao của Đại học Western. Đến với King’s không những được học trong ngôi trường danh tiếng thế giới , mà còn được tận hưởng nền giáo dục chất lượng với sỉ số lớp học nhỏ.
Đồng thời sinh viên theo học tại King’s có thể chuyển vào chuyên ngành bẩt kì tại Đại học Western. Đặc điểm của học viện King’s là đảm bảo chất lượng giáo dục với quy mô lớp học nhỏ, điểm bình quân thường cao hơn các khoa và học viện khác, giúp sinh viên dễ dàng vào được Ivey – Học viện “Harvard” của Canada.


Học phí:

- Khối ngành Xã hội: $28,763 CAD/ năm
- Khối ngành Kinh tế: $32,930 CAD/ năm
- Phí ăn ở: $10,378 CAD trở lên ( gồm phí ở kí túc xá 08 tháng và $4000 CAD  phí ăn uống)

6. Mount Saint Vincent University (MSVU)

Đại học Mount Saint Vincent là trường đào tạo giáo dục ứng dụng cao, giúp sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường sống của Canada. Tọa lạc tại Halifax của bang Nova Scotia, là thành phố lớn nhất ven bờ Đại Tây Dương của Canada. Với nhiều chuyên ngành đào tạo đặc sắc, và phương pháp giảng dạy tốt và đầy sáng tạo, thu hút đông đảo du học sinh đến từ hớn 60 quốc gia trên thế giới.

DU_HOC_CANADA_2020
                                  Mount Saint Vincent University (MSVU)


Trường thành lập từ năm 1873, cung cấp cho viên nền tảng giáo dục mang tính ứng dụng cao, quy mô lớp học nhỏ, môi trường học lý tưởng, dịch vụ cho sinh viên quốc tế có một không hai. Trong bảng báo cáo thanh tra các trường Đại học Canada năm 2013, trường Mount Saint Vincent được đánh giá loại A trên tất cả các phương diện. Trường luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo, luôn hướng đến tính ứng dụng thực tiễn và gặt hái được thành công sau này của sinh viên.

Chi phí
- Học phí: khoảng 15,000 CAD/năm
- Chi phí dành cho y tế và chăm sóc sức khỏe: khoảng 1,000 CAD/năm
- Sách giáo khoa, phí hội sinh viên: khoảng 1,200 CAD/năm
- Ký túc xá: 7,000 – 10,000 CAD/năm
Tổng chi phí: 24,000 – 27,000 CAD/năm tương đương 420-470 triệu/năm

7. Nipissing University (NU)


DU_HOC_CANADA_2020
                                            Nipissing University (NU)


Đại học Nipissing tọa lạc ngay trung tâm thành phố đầy thơ mộng North Bay, thuộc bang Ontario của Canada. Trường cách thành phố Toronto chỉ 3,5 giờ xe về phía Bắc và cách thủ đô Ottawa chỉ 4 giờ xe về phía Tây Bắc. Được thành lập từ những năm 1960, chính thức mang tên Đại học Nipissing từ năm 1992, trường luôn tự hào về chất lượng đào tạo với quy mô sỉ số lớp học nhỏ, môi trường học thân thiện cùng nhều cơ hội giao lưu học thuật giữa sinh viên và giảng viên của trường.
Chương trình đào tạo nổi bật như: Thương maik ( hệ Đại học 03 năm), Công tác xã hội (Co-op), Công nghệ thông tin ( Quản trị dữ liệu)

Học phí và các khoản chi phí khác:
Học phí: tùy vào chương trình và ngành học bạn chọn mà học phí sẽ khác nhau, thường dao động từ 18.000 – 21.000 CAD/ năm.
Các khoản chi phí khác: khoảng 15.000 CAD/ năm

8. NSCAD University (NSCAD)

Trường Đại học nghệ thuật thiết kế NSCAD được thành lập vào năm 1887, là loại hình trường nghệ thuật thiết kế nổi tiếng nhất Canada, đồng thời cũng là trường nghệ thuật thiết kế đầu tiên của khu vực Bắc Mỹ. NSCAD được xem là trung tâm trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu nghệ thuật trực quan vùng bắc Mỹ. NSCAD thu hút đông đảo giới nghệ sĩ, học giả cùng nhiều du học sinh đến từ khắp các vùng miền như Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và Châu Phi, góp phần thúc đẩy mối quan hệ sáng tác thân thiết giữa các nhà thiết kế, nghệ sĩ, học giả và danh nhân, đồng thời tiên phong lãnh đạo các tổ chức nghệ thuật tầm cỡ khu vực, quốc gia và thế giới.

Trường NSCAD nằm ở vị trí hết sức thuận lợi, tọa lạc ngay tại thành phố Halifax của bang Nova Scotia. Trong lịch sử nơi đây từng là trung tâm giao thương quan trọng khi người châu Âu và Mỹ đặt chân đến Canada, hiện nơi đây đã trở thành điểm du lch nổi tiếng gần xa.
 
DU_HOC_CANADA_2020
                                          NSCAD University (NSCAD)

Đại học NSCAD không chỉ kiêu hãnh với trang sử chói lọi của trường, mà còn tự hào với những thành tích rạng ngời do thầy trò của trường mang về từ các giải thưởng tầm cỡ quốc tế. John Kahrs, người tốt nghiệp cử nhân khoa nghệ thuật khóa 90 (BFA) của trương NSCAD, đã xuất sắc giành giải thưởng Oscar danh giá lần thứ 85 vào năm 2013 cho hạng mục phim hoạt hình ngắn hay nhất, với tác phẩm dự thi “Người giấy” (Paperman).

Chi phí học tập:
- Học phí/ năm học: $22,000 CAD - $26,000 CAD
- Phí sinh hoạt/ năm học: $11,000 CAD

9. University of Prince Edward Island (UPEI)

Đại học Prince Edward Island (UPEI) là một trong những trường có bề dày lịch sử lâu đời nhất của Canada, trường được thành lập vào năm 1804, phát triển cùng bước với tiến trình lịch sử của đát nước Canada.

DU_HOC_CANADA_2020
                                University of Prince Edward Island (UPEI)

UPEI được vinh danh là một trong 10 trường loại hình cơ sở tốt nhất ở Canada. Trường có 06 chương trình ở bậc Tiến sĩ, được công nhận là một trong những trường Đại học cơ sở có nhiều chương trình tiến sĩ nhất của Canada. UPEI nổi tiếng với nhiều công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc, đào tạo nhiều ngành nghề nghiên cứu khoa học cấp quốc tế, từ nghiên cứu phương thức chế biến sản phẩm sữa cho đến chất chống ung thư.

UPEI là trường Đại học công lập duy nhất hiện nay của bang Prince Edward Island, từng là bang giàu có nhất trong lịch Canada, với bề dày lịch sử hơn 200 năm xây dựng và phát triển, UPEI không chỉ khang trang bề thế, mà còn sở hữu trang thiết bị phòng học và phòng nghiên cứu tân tiến vào loại bậc nhất thế giới, đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên. Ngoài ra, trường còn có các phòng tập thể thao trong nhà, mở cửa miễn phí cho sinh viên.

Chi phí:
- Học phí: khoảng $13,000
- Chi phí khác (bảo hiểm,..): $1,000
- Phòng ở: từ $6,500 đến $9,000


10. Fanshawe College

DU_HOC_CANADA_2020
                                                  Fanshawe College


Fanshawe được thành lập năm 1967 – là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada. Trường tọa lạc tại Ontario, Canada – đây cũng là nơi được du học sinh lưa chọn là điểm đến trong hành trình sinh sống, học tập và làm việc tại Canada.
Trường có liên kết với các trường đại học danh tiếng như University of Western Ontario, University of Guelph, University of Toronto, McMaster University, York University…nên sinh viên có cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học sau khi tốt nghiệp cao đẳng.

Thông tin chi phí:
- Học phí: Khoảng $7.000/ học kì (học phí đang tiếp tục cập nhật)
- Phí đăng ký: $100

11. New Brunswick Community College (NBCC)

New Brunswick Community College (NBCC) - một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại bang New Brunswick. Trường được thành lập vào năm 1974 với hơn 90 chương trình đào tạo. Ngoài chương trình đào tạo thông thường, NBCC cũng mang đến cơ hội học tập thông qua đào tạo linh hoạt, giáo dục thường xuyên và đào tạo nghề. Cao đẳng Cộng đồng New Brunswick là một trường đa ngành, lấy sinh viên làm trung tâm. Trường đóng góp một cách tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh bang thông qua những nghiên cứu ứng dụng.

DU_HOC_CANADA_2020
                                   New Brunswick Community College (NBCC)


Trường có 6 campus vô cùng xinh đẹp, được đặt xuyên suốt khắp bang New Brunswick, trong đó có 3 thành phố lớn là Fredericton (là thủ đô), Moncton, Saint John, và các thành phố: Miramichi, St. Andrews, và Woodstock. Với những lợi thế về cơ sở vật chất, uy tín giảng dạy và phương pháp học tập khoa học cùng đội ngũ giảng viên cao cấp, dày dặn kinh nghiệm,… New Brunswick Community College thu hút hơn 4.000 sinh viên mỗi năm. Số sinh viên quốc tế của NBCC đã tăng gần 60% kể từ năm 2010. Đặc biệt chi phí du học Canada tại trường cao đẳng này cũng là một trong những lý do hấp dẫn các du học sinh quốc tế lựa chọn trường cao đẳng này.

Chi phí tham khảo:
- Phí đăng ký: $100
- Học phí: khoảng $8,450
- Bảo hiểm: $865


12. Nova Scotia Community College (NSCC)

NSCC là trường Cao đẳng cộng đồng được thành lập từ năm 1988, đến nay trường có tổng cộng 13 cơ sở nằm rải rác khắp timnhr bang Nova Scotia cung hơn 22.00 sinh viên. NSCC đào tạo nhều chuyên ngành mang tính ứng dụng cao và đồng thời là trường Cao đẳng công lập duy nhất tại tỉnh bang Nova Scotia.
Năm 2013, chính quyền bang Nova Scotia đầu tư 123 triệu CAD để hoàn thiện toàn bộ cơ sở vật chất của NSCC. Trường nổi tiếng đào tạo theo phương châm ứng dụng thực tế và nhu cầu nhân lực của thị trường việc làm. Với đặc thù là trường Cao đẳng Cộng đồng theo tôn chỉ phục vụ dân bản xứ, nên NSCC chủ yếu là sinh viên bản địa với học phí rất phải chăng. Do đó sinh viên quốc tế sẽ được tair nghiệm môi trường Anh ngữ thuần khiết khi theo học tại NSCC.

DU_HOC_CANADA_2020
                                Nova Scotia Community College (NSCC)


Các chương trình đào tạo nổi bật như: Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Dịch vụ Tài chính, Quản trị, Marketing, Quản trị Thông tin và Phần mềm, Quan hệ Công chúng...

Chi phí:
- Học phí trung bình các ngành: 10,700 CAD
- Phí nộp đơn: 75 CAD
- Phí đặt cọc: 400 CAD
- Phí sinh viên quốc tế: 1,000 CAD
- Phí sức khỏe: 881 CAD


13. Algonquin College

Trường cao đẳng Algonquin tọa lạc tại thành phố Ottawa – thủ đô của nước Canada. Đây là một thành phố xinh đẹp nằm trải dài theo bờ sông Ottawa và có nền kinh tế phát triển. Hơn nữa, sinh viên có thể dễ dàng di chuyển đến các thành phố lớn khác như Montreal và Toronto.

DU_HOC_CANADA_2020

                                                        Algonquin College

Nếu sinh viên đang tìm kiếm nền giáo dục đẳng cấp thế giới trong một môi trường sống động và đa văn hóa, thì Cao đẳng Algonquin sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Là một trong những trường cao đẳng lớn nhất Canada với cộng đồng sinh viên thân thiện, sinh viên sẽ được tận hưởng sự thoải mái và chuyên nghiệp khi học tập tại đây.
Được thành lập năm 1967 với hơn 18,000 sinh viên, trường cao đẳng Algonquin được nằm trong top 4 trường cao đẳng lớn nhất tại Canada.

Thông tin chi phí:
- Học phí: từ $12,500 đến $16,000 tùy chương trình học
- Sách và đồ dùng học tập: $1,000 đến $1,500
- Phí đăng ký: CAD $95
- Học bổng dành cho sinh viên quốc tế trị giá: $3,000

Tuyết Nhi (IP)


Du học Ngành hàng không tại Canada

Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visa du lịch CanadaGia hạn visa du học CanadaThủ tục du học CanadaHọc bổng du học CanadaHồ sơ du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây






 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG HÀNG ĐẦU CỦA MỌI DU HỌC SINH CANADA 2020

Canada – đất nước có nền giáo dục là mối quan tâm hàng đầu của người dân Canada, vì thế nền giáo dục Canada luôn được chú trọng phát triển với chất lượng cao nhất. Canada là quốc gia đầu tư nhiều cho giáo dục (tính bình quân đầu người) so với các nước trong tổ chức Phát Triển và Hợp Tác Kinh Tế (OECD) và cao nhất trong khối các nước G8. Chính vì vậy mà tại đất nước này tập trung hàng loạt các trường Đại học, Cao đẳng với danh tiếng hàng đầu về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất.

Nếu bạn đang có ý định du học Canada và đang tìm cho mình một môi trường tốt phù hợp với bản thân mình. Đừng lo nhé, sau đây, ĐTS sẽ giới thiệu cho bạn một số trường Đại học, Cao đẳng với nền giáo dục đào tạo tốt nhất tại Canada.