TOP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI THÀNH PHỐ SEATTLE, BANG WASHINGTON CỦA MỸ


Đã từ lâu, Mỹ luôn là điểm đến du học lý tưởng của nhiều du học sinh ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung bởi chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế và bằng cấp được công nhận rộng rãi toàn cầu. Seattle là một trong những thành phố phát triển bậc nhất ở nước Mỹ về giáo dục khi tỷ lệ du học sinh tại đây ngày càng tăng.

TOP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI THÀNH PHỐ SEATTLE, BANG WASHINGTON CỦA MỸ



ĐÔI NÉT VỀ THÀNH PHỐ SEATTLE, BANG WASHINGTON

 
  • Là trụ sở của nhiều công ty, tập đoàn công nghệ hàng đầu như: Amazon, Microsoft, Starbucks, Boeing,...
  • Seattle là nơi có mưa nhiều làm thành phố luôn xanh tươi, mùa đông thì ẩm ướt còn mùa hạ thì ấm áp. Tại đây nhiệt độ ít khi xuống 0 độ C vào mùa đông nên ít khi có tuyết.
  • Được biết đến với cái tên Emerald Emerald City, Seattle là thành phố đông dân nhất ở tiểu bang Washington. Với 725.000 người sống ở đây, Seattle được xếp vào loại thành phố cỡ trung bình.
  • Thành phố này được coi là thành phố an toàn với tỉ lệ tội phạm thấp.

Thành phố Seattle, bang Washington - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Thành phố Seattle, bang Washington - Du học Đại Thiên Sơn DTS

1. CITY UNIVERSITY OF SEATTLE
 
  • Đại học Thành phố Seattle là trường Đại học tư thục với sứ mệnh là cung cấp nền giáo dục liên quan đến nghề nghiệp cho các du học sinh bận rộn nhưng lại có thực lực cao muốn thăng tiến nghề nghiệp và cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
  • Được thành lập vào năm 1973, tọa lạc ngay giữa Capital Hill sôi động và gần trung tâm thành phố với hơn 7.500 sinh viên hiện đang theo học các chương trình bậc Đại học và sau Đại học ở 9 trường đại học và cao đẳng thành viên. Trường đã và đang không ngừng cải tạo giáo dục đại học ở Tây Bắc Thái Bình Dương và trên toàn thế giới.
  • Ngoài ra, trường được xếp hạng trong TOP 10 nhà giáo dục hàng đầu cho người trưởng thành trên toàn quốc, xếp hạng THỨ 6 trong 121 trường có chương trình cử nhân và thạc sỹ toàn diện.
  • Sinh viên của City University of Seattle cũng có nhiều cơ hội tham quan hay thực tập, thậm chí là cơ hội làm việc tại các tập đoàn nổi tiếng này sau khi ra trường bởi vì nơi đây rất gần với những tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên thế giới như Microsoft, Starbucks, Boeing hay Amazon.

Đại học Thành phố Seattle - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Đại học Thành phố Seattle - Du học Đại Thiên Sơn DTS

HỌC PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ KHI CHỌN HỌC TẠI CITY UNIVERSITY OF SEATTLE
 
Học phí $ 16,973
Chi phí ăn ở $ 10,125
Chi phí mua sách và dụng cụ học tập $ 3,270
Các chi tiêu cá nhân khác $ 870
TỔNG CỘNG $ 31,238


2. SEATLLE PACIFIC UNIVERSITY (SPU):
 
  • Seattle Pacific University (SPU) là trường Đại học Tư thục Thiên chúa Giáo thành lập vào năm 1891 bởi Giáo hội Giám lý Tự do Bắc Mỹ. Khuôn viên trường rộng 43 mẫu Anh tọa lạc bên sườn phía Bắc của đồi Queen Anne, chỉ cách trung tâm thành phố Seattle khoảng 10 phút di chuyển. Đây là ngôi trường Đại học duy nhất của bang Washington được xếp hạng trong Washington Monthly’s 2017 College Guide - bảng xếp hạng đánh giá trường dựa trên các tiêu chí như mức hỗ trợ cho sinh viên khó khăn, học bổng và cam kết dịch vụ.

Seattle Pacific University (SPU) - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Seattle Pacific University (SPU) - Du học Đại Thiên Sơn DTS
 
  • 95% sinh viên theo học tại đây đều nhận được học bổng và 98% sinh viên tìm được việc làm trong vòng một năm sau tốt nghiệp. Mức lương trung bình 5 năm sau tốt nghiệp của sinh viên trường là $82,900.
  • Với các tòa nhà hàng trăm năm tuổi và không gian cây cối xanh mát, SPU có thể được xem là một trong những địa điểm đẹp nhất của thành phố. Nằm giữa khu Queen Anne về phía bắc Seattle, sinh viên có thể đi bộ đến Cầu Fremont nổi tiếng, các quán cà phê, công viên, và nếu muốn du ngoạn hãy đi về phía Tây Bắc Thái Bình Dương để tham gia nhiều hoạt động thú vị như leo núi, cắm trại, trượt tuyết,...Cơ sở vật chất nổi bật của SPU gồm có Thư viện Ames sở hữu hơn 250,000 đầu sách; tòa nhà Arnett Hall cổ kính rộng 7,000m2 là ký túc xá của sinh viên, có tầm nhìn tuyệt đẹp từ tầng sân thượng.

Thư viện tại Seattle Pacific University (SPU) - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Thư viện tại Seattle Pacific University (SPU) - Du học Đại Thiên Sơn DTS

HỌC PHÍ TẠI SEATLLE PACIFIC UNIVERSITY:
 
BẬC ĐẠI HỌC
Học phí $ 44,604/năm
Chi phí ăn ở $ 12,285
Chi phí sử dụng công nghệ và phí hoạt động sinh viên thường niên $ 474
Các chi tiêu cá nhân khác (mua sách, đi lại,...) $ 4,750
TỔNG CỘNG $ 61,933/năm
 
 
BẬC CAO HỌC
Học phí $ 19,035
Chi phí ăn ở $ 12,285
Các chi tiêu cá nhân khác (mua sách, đi lại,...) $ 4,699
TỔNG CỘNG $ 36,019


3. UNIVERSITY OF WASHINGTON (UW)
 
  • University of Washington (UW) thành lập năm 1861, Washington là một trong những trường đại học lâu đời nhất, lớn nhất và được công nhận nhiều nhất tại Hoa Kỳ. Hơn nữa, trường tọa lạc tại địa điểm thuận lợi và cũng là một trong những tiểu bang phát triển nhất của Hoa Kỳ. UW là một trường đại học đa cơ sở tại Seattle, Tacoma và Bothell, cũng như một trung tâm y tế học thuật đẳng cấp thế giới. UW cung cấp 1.800 khóa học đại học mỗi quý và trao hơn 12.000 bằng cử nhân, thạc sĩ, bằng tiến sĩ và chuyên nghiệp hàng năm.
  • UW đứng thứ 14 trên thế giới, thứ 22 trong số các trường đại học công lập Mỹ và có 7 giảng viên từng thắng giải Nobel. Bên cạnh đó, khuôn viên trường có hơn 500 tòa nhà với diện tích không gian rất rộng, bao gồm một trong những hệ thống thư viện lớn nhất thế giới với hơn 26 thư viện đại học, cũng như Tower UW, các giảng đường, trung tâm nghệ thuật, bảo tàng, phòng thí nghiệm, sân vận động và trung tâm hội nghị.

University of Washington (UW) - Du học Đại Thiên Sơn DTS
University of Washington (UW) - Du học Đại Thiên Sơn DTS

HỌC PHÍ TẠI UNIVERSITY OF WASHINGTON (UW)
 
Loại phí
 
Sống với cha mẹ hoặc họ hàng Sống trong/ ngoài khuôn viên trường
Học phí
 
$36,587
 
$36,587
 
Sách và dụng cụ học tập $900
 
$900
 
Nhà ở và ăn uống
 
      $4,152       
 
$12,798
Chi tiêu cá nhân
 
$2,265 $2,265
Chi phí đi lại
 
$678
 
$468
TỔNG CỘNG $44,582 $53,018


4. UNIVERSITY OF WASHINGTON BOTHELL
  • UW Bothell là một phần thuộc hệ thống Đại học Washington được xếp hạng cấp quốc tế. Với gần 6.000 sinh viên và 55 chương trình cấp bằng đại học và sau đại học, Đại học Washington Bothell nổi tiếng về khả năng tiếp cận xuất sắc và kinh nghiệm giáo dục hàng đầu.
  • UW Bothell chỉ cách phía đông bắc Seattle, Washington 20 dặm (32 km), đây là một thành phố sầm uất tại khu vực bờ tây Hoa Kỳ. Sinh viên tốt nghiệp từ UW Bothell có được tấm bằng Đại học Washington danh giá và tiếp tục việc học trong một môi trường thân thiện. UW Bothell có đồng thời cả hai lợi thế lớn của: một ngôi trường có quy mô vừa, dễ dàng tiếp cận với cơ sở vật chất, và một trường đại học nghiên cứu lớn.
  • Tỷ lệ duy trì và tốt nghiệp của UW Bothell nằm trong top 15% các trường đại học bốn năm tương tự trong cả nước. Smartasset, một công ty công nghệ tài chính có trụ sở tại New York, đã xếp UW Bothell đứng thứ 2 trong danh sách các trường đại học có giá trị tốt nhất ở bang Washington.

UW Bothell - Du học Đại Thiên Sơn DTS
UW Bothell - Du học Đại Thiên Sơn DTS

HỌC PHÍ TẠI UNIVERSITY OF WASHINGTON BOTHELL

 
HỌC PHÍ BẬC ĐẠI HỌC
Kỳ Thu
$12,697
 
Kỳ Đông
$12,697
 
Kỳ Xuân
$12,697
 
Kỳ Hè
 
$12,655
 
 
HỌC PHÍ BẬC SAU ĐẠI HỌC
Kỳ Thu
 
$10,032
Kỳ Đông $10,032
Kỳ Xuân $10,032
Kỳ Hè
 
$9,990

► LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HOC ĐẠI THIÊN SƠN:

  • Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines,...
  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.
  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.
  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn. 
  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho  khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.
  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.
  • Nhiều lợi ích khác khi đăng ký tại công ty Đại Thiên Sơn của chúng tôi:

             1. Học bổng
             2. Tặng phí đăng ký Application fee ( miễn phí) 
             3. Tặng lệ phí Visa 3.680.000
             4. Free các dịch vụ khác…


Chuyên viên tư vấn du học của DTS chụp hình kỷ niệm cùng du học sinh Mỹ

TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI MỸ - CƠ HỘI HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 70% 2020
DU HỌC HÈ MỸ 2020 – HỌC TẬP VÀ TRẢI NGHIỆM MÙA HÈ SÔI ĐỘNG TẠI ELMHURST COLLEGE, CHICAGO
CÁC CHI PHÍ PHÁT SINH CẦN BIẾT KHI DU HỌC MỸ 2020


​​​​​​​H.Mẫn



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TOP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI THÀNH PHỐ SEATTLE, BANG WASHINGTON CỦA MỸ

Seattle là một trong những thành phố phát triển về giáo dục bậc nhất nước Mỹ khi tỷ lệ du học sinh tại đây ngày càng tăng. Là trụ sở của nhiều công ty, tập đoàn công nghệ hàng đầu như: Amazon, Microsoft, Starbucks, Boeing,...