REVIEW VỀ DU HỌC CANADA


REVIEW VỀ DU HỌC CANADA

Canada

REVIEW VỀ DU HỌC CANADA
Học sinh Dương Ái Huê - Yorkville University

 
REVIEW VỀ DU HỌC CANADA

Học sinh Dương Ái Huê - Yorkville University

Chào mọi người, em là Dương Ái Huê, hiện đang là sinh viên của trường Yorkville University, Canada. Tháng 5 vừa qua em đã thông qua Đại Thiên Sơn để nộp hồ sơ đi du học Canada và thành công mĩ mãn.

Trước khi gửi gắm tại Đại Thiên Sơn, em cũng đã tìm hiểu thông tin về nhiều công ty du học khác nhau và tham dự các hội thảo du học. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu về công ty, tham khảo nhiều review đánh giá cao của các bạn du học sinh và các phụ huynh về công ty cũng như thử liên lạc đến công ty và được tư vấn nhiệt tình, em đã quyết định chọn Đại Thiên Sơn.

Học sinh cùng đại diện Đại Thiên Sơn
Học sinh cùng đại diện Đại Thiên Sơn

Trong suốt quãng thời gian chuẩn bị hồ sơ, em luôn nhận được sự đồng hành từ phía công ty. Các anh chị đã gửi cho em các bài viết chi tiết về các trường đại học tại Canada để em có thể có được một cái nhìn cụ thể trước khi chọn trường. Mặt khác, Đại Thiên Sơn cũng hỗ trợ em hết sức tận tâm trong quá trình chuẩn bị hồ sơ để gửi cho trường, các giấy tờ và thủ tục để du học. Nhờ có Đại Thiên Sơn mà con đường du học Canada của em trở nên dễ dàng hơn.

Em xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị đã luôn động viên và hỏi thăm em trong thời gian đợi kết quả, cảm ơn Đại Thiên Sơn đã giúp em hoàn thành ước mơ du học.



Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visda du lịch CanadaTư vấn du học Canada miễn phíTư vấn du lịch Canada miễn phíHọc bổng du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây






 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn