Review : Visa Du Học,Du Lịch Mỹ Đậu Cả Nhà


Chia sẻ kinh nghiệm chọn dịch vụ xin visa uy tín tại HCM - Có nên chọn dịch vụ hay tự làm hồ sơ?

Xin Visa qua dịch vụ ? có tin được không ?
Cách đây 2 tháng tôi có xin visa để đi du lịch Mỹ cùng với chồng ( vì visa Mỹ là khó xin nhất so với Úc, Canada hay New Zealand và các nước Châu Âu khác nên chúng tôi đều rất suy nghỉ về việc có nên tự làm hồ sơ xin visa hay không.

Trường hợp của chúng tôi như sau :

Chúng tôi có 2 con gái đang du học tại Mỹ. Nói tới đây thì chắc chắn ai cũng biết là con gái tôi khá giỏi tiếng Anh và có thể tìm kiếm thông tin, đọc cách làm hồ sơ trên mạng và đăng ký cho vợ chồng tôi đi phỏng vấn cái rẹt. Nhưng nói thật là tâm trạng của chúng tôi thì khá lo lắng.

Sau đây là 1 số chia sẻ của tôi để quý vị chưa có kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ có thể tránh được sai lầm dẫn đến tốn kém tiền bạc và thời gian.

Có 2 phương án xin visa khi muốn đi du lịch :

Tự làm hồ sơ, tự nộp vào Tổng Lãnh Sự Quán Thành Phố Hồ Chí Minh và tự đi phỏng vấn.
Cách 2: Làm qua dịch vụ visa ở Tp. Hồ Chí Minh.

Tôi cũng hỏi thăm bạn bè, cũng có người nhà đi Mỹ đậu nhiều và rớt cũng nhiều,  tham khảo bạn bè thì thấy hồ sơ của hai vợ chồng cũng hơi khó xin visa du lịch Mỹ vì passport trắng chưa từng đi du lịch nước nào và do 2 con đi Mỹ rồi nên mối ràng buộc ở Việt Nam không có nhiều. Hồ sơ thì có rồi mà tâm lý cực kỳ là hoang mang vì chẳng biết hai vợ chồng cứ bảo nhau vào đó ai trả lời trước, lãnh sự hỏi rồi ông trả lời sao? Rồi nói chung gọi qua con gái thì nó bận quá mà cũng chẳng biết là phía Việt Nam lãnh sự sẽ hỏi hai vợ chồng những gì? Chưa kể cho 2 con đi vậy chứ hỏi trường tên gì, Bang tên gì, Thành phố ra sao rồi cả đống câu hỏi mà con gái chuẩn bị hỏi qua hỏi lại làm 2 vợ chồng rối quá rối.

Cuối cùng 2 vợ chồng và cả 2 đứa nhỏ quyết chọn phương án 2 là xin visa du lịch Mỹ qua dịch vụ visa chủ yếu là cho an tâm ( thà tốn tiền mà đảm bảo tỷ lệ đậu cao hơn) số tiền bỏ ra cũng không lớn lắm mà lại có người có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn thì đỡ lo.

Kinh nghiệm từ 2 lần tìm Công Ty Du Học Uy Tín tại TP.HCM.
Hồi con gái tôi đi du học, sau khi tìm hiểu trên google khoảng hơn 3 tháng, con tôi đã quyết chọn dịch vụ làm visa khá lớn và nổi tiếng ở ngay trung tâm quận 3 Tp.HCM.
Quá trình tư vấn rất kỹ càng, hỗ trợ hồ sơ và hướng dẫn khá chính xác mặt dù con gái tôi khá tự tin và giỏi Anh Văn nhưng khi được chuẩn bị trước các câu hỏi phỏng vấn sẽ được hỏi thì an tâm và tự tin rất nhiều. Con gái nhỏ cũng nhờ qua công ty Đại Thiên Sơn mà đậu.
Du-hoc-my-seattle-Washington

Chia sẻ
Tôi cũng có đi cùng bạn bè đến tư vấn thủ tục tại các công ty chuyên về làm visa du lịch Mỹ để xem coi dịch vụ có tốt hơn công ty Đại Thiên Sơn hay nhân viên có kiến thức hơn và giá có mềm hơn không trước khi trở về lại công ty này. Ấn tượng của chúng tôi là cách tư vấn hời hợt, rất đơn giản thậm chí là sơ sài chỉ cần những giấy tờ cơ bản như passport, hộ khẩu Giấy Khai Sinh thậm chí cũng chẳng hỏi xem con cái tôi học bên đó ra sao, bảng điểm này kia … So sánh với cách tư vấn bên Đại Thiên Sơn vừa rõ ràng, vừa chi tiết và có hướng đi cụ thể, chỉ dẫn cách thức hồ sơ cần chuẩn bị phía Việt Nam là gì, phía Mỹ ra sao.
Lúc nghe tư vấn đã thấy không tin tưởng , vì bạn bè nó xin visa Mỹ cũng rớt rất nhiều.
du-lich-my-gia-han-visa.jpg



Lúc đi phỏng vấn thực tế
Không phải mình PR cho công ty dịch vụ gì cả nhưng thực tế lúc mình đã từng trải qua rồi mới cảm thấy được nhiều công ty nhân viên lứo ngớ, không biết gì để hỏi, đã thế nhiều dịch vụ khó chịu , lọ mọ thấy còn thua mình thì sao mà hướng dẫn được ai. Vì vậy, khi chọn công ty là mình đừng nghe quảng cáo mà phải tới xem công ty thế nào, có lừa đảo không, đã bao nhiêu năm kinh nghiệm , có trụ sở công ty rõ ràng thì hẳn xuống tiền mà đặt cọc làm hồ sơ chứ đừng vội tin vào mấy lời hứa đảm bảo đậu , bao đậu này kia.


Mấy tháng sau gặp mấy người bạn ngồi nói chuyện mới biết mình đậu Visa Mỹ và Visa Du lịch Canada qua công ty này nên bạn bè hỏi miếc rồi mình cũng giới thiệu lên đây. Mình giới thiệu bạn bè gọi điện thử, thấy tư vấn khá kĩ lưỡng, nhiệt tình, ai mà hồ sơ yếu quá, còn nói thẳng là tỉ lệ đậu visa cụ thể không hứa hẹn và không nhận ẩu. Hồi đó nghe bên Đại Thiên Sơn đòi hồ sơ gì mà nhiều quá cũng ngán lắm , thấy sao mà đòi chi nhiều vậy, chi mà kỹ vậy, hồ sơ chắc gấp đôi, gấp 3 mấy chỗ khác.

Cuối cùng tôi chỉ muốn chia sẻ rằng mình đem hồ sơ giao qua công ty gặp nhân viên thì nên lớn tuổi càng tốt,từng trải, có kinh nghiệm lại còn tốt hơn, mà coi thử người đó có đi Mỹ chưa, phải đi nhiều mới có kinh nghiệm mà hướng dẫn mình, Cũng nên coi thêm Visa và khách hàng của công ty đó, để coi đã làm nhiều hồ sơ chưa hẳn tin mà giao hồ sơ cho người ta.

Hôm hẹn đi phỏng vấn, nhìn xung quanh ai hồ sơ cũng mỏng dính, còn vợ chồng mình nhận được cả đống giấy tờ, lịch trình bên du học DTS làm cực kỳ kỹ lưỡng còn dắt đi nộp hồ sơ và chờ đợi phỏng vấn lo lắng còn hơn người nhà.
du-lich-my-gia-han-visa.jpg
Cả Nhà Đi Du Lịch Cùng nhau 

 
Kết Quả Đạt Visa cả nhà :

Khi đi làm visa mọi người nên tránh xa mấy chỗ bao đậu, hứa hẹn, hời hợt.
Nên chọn những dịch vụ visa có người tư vấn nhiều kinh nghiệm .

Mình chia sẻ và nhờ con gửi hình để công ty đăng lên vì nhiều khi mấy em cứ nhờ viết vài dòng mình nói các bé ghi lại chứ già rồi không muốn quay video gì hết nhưng con gái nó có Review trên Facebook công ty, cũng có tham gia Hội Thảo Talkshow chia sẻ về du học thì chắc mọi người cũng nên tìm hiểu thêm nhiều công ty đi rồi chọn lựa cho cẩn thận vào.
Gia đình mình thì đã làm hồ sơ bên Đại Thiên Sơn cũng chục năm rồi từ khi con gái lớn học PTTH đến giờ tốt nghiệp đi làm bên Mỹ đến con gái nhỏ cũng sắp tốt nghiệp nên mình vẫn yêu quý và tin tưởng Đại Thiên Sơn.

Gia đình Cô Dung , Chú Huệ Và 2 bé Minh Hường, Minh Huyền.

️ Có thể bạn quan tâm :
Du học, Du lịch Úc Cả nhà Đạt Visa
Du học Mỹ, Review dịch vụ 5 sao
Review dịch vụ 5 Sao: Cả nhà Huy, Ba Mẹ đều đạt Visa Du học, Du Lịch Qua DTS
DU HỌC, DU LỊCH MỸ ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn