Học bổng


𝐇𝐎̣𝐂 𝐁𝐎̂̉𝐍𝐆 $𝟐𝟐,𝟓𝟎𝟎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐊𝐘̃ 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐓 𝐋𝐀𝐊𝐄 𝐖𝐀𝐒𝐇𝐈𝐍𝐆𝐓𝐎𝐍 (𝐋𝐖𝐈𝐓𝐞𝐜𝐡)- Đ𝐀̣𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐒𝐎̛𝐍

Bang Washington là cánh cổng được lựa chọn bởi nhiều học sinh, sinh viên, với tỷ lệ sinh viên quốc tế đăng ký học tập tại Washington rất đáng kể. Tuy nhiên đều đáng quan tâm của quý bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên là học phí và học bổng tại học viện Lake Washington.

🌟Đại Thiên Sơn đại diện chính thức của nhiều ngôi trường danh tiếng tại Washington, xin được phép giới thiệu đến quý khách hàng và quý bạn đọc thân mến, học phí cụ thể và học bổng tại LWITech. Sinh viên nhập học sau ngày đầu tiên của quý phải nộp học phí và lệ phí tại thời điểm đăng ký. Sinh viên có học phí và lệ phí chưa được nhận vào cuối ngày 1 của quý có thể bị bỏ lớp và sau ngày 10 của quý, có thể phải trả phí đăng ký trễ là $50 để được học lại -đang tham gia vào các lớp học. Số dư chưa thanh toán có thể bị thu và bạn có thể chịu trách nhiệm về mọi khoản thu và phí pháp lý.

𝙓𝙚𝙢 𝙩𝙝𝙚̂𝙢 𝙩𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙣 𝙘𝙪̉𝙖 𝙩𝙧𝙪̛𝙤̛̀𝙣𝙜 𝙫𝙖̀ 𝙝𝙤̣𝙘 𝙥𝙝𝙞́ 𝙩𝙖̣𝙞: Học bổng 22.500$ tại Washington
🌟𝐁𝐄𝐂𝐔 𝐅𝐨𝐮𝐧𝐝𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧: $2,500, trao tối thiểu 25 suất học bổng (gia hạn trong hai năm.

Điều kiện bao gồm:
• Là thành viên của BECU và là chủ tài khoản chính tại thời điểm nộp đơn đăng ký
• Là học sinh cuối cấp hoặc đại học tốt nghiệp trung học hiện đang theo học tại một trường cao đẳng hoặc đại học hệ kỹ thuật hai năm, bốn năm hoặc kỹ thuật

🌟𝐇𝐨̣𝐜 𝐛𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐂𝐨̛ 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐓𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐖𝐚𝐬𝐡𝐢𝐧𝐠𝐭𝐨𝐧: $22,500, cho sinh viên theo đuổi các chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và STEM có nhu cầu cao tại bất kỳ trường cao đẳng hoặc đại học công lập hoặc tư thục nào đủ điều kiện ở bang Washington. Đơn xin Học bổng Tú tài được mở vào tháng Giêng hàng năm.

🌟𝐆𝐒𝐁𝐀: $13,000 hàng năm trao học bổng giáo dục cho LGBTQ và những sinh viên có cam kết tạo ra sự khác biệt trên thế giới, nhằm cung cấp hỗ trợ đáng kể khi bạn theo đuổi mục tiêu giáo dục của mình.

🌟𝐇𝐨̣𝐜 𝐛𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐋𝐢𝐧𝐝𝐚 𝐇𝐨𝐰𝐚𝐫𝐝: $1,500, cho một sinh viên tốt nghiệp của Học khu Seattle, người đạt yêu cầu tiến tới bằng cấp tại một trường cao đẳng hoặc đại học trong tiểu bang Washington. Phần thưởng này sẽ được trả trực tiếp cho văn phòng hỗ trợ tài chính thành nhiều phần bằng nhau trong suốt năm học để hỗ trợ tài chính cho học phí.

👉𝙓𝙚𝙢 đ𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙠𝙞𝙚̣̂𝙣 đ𝙖́𝙥 𝙪̛́𝙣𝙜 𝙝𝙤̣𝙘 𝙗𝙤̂̉𝙣𝙜 𝙩𝙖̣𝙞: Săn học bổng tại Washington
🌟𝐇𝐨̣𝐜 𝐛𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐓𝐮́ 𝐓𝐚̀𝐢: $22,500 hỗ trợ tài chính và hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên theo đuổi các chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và STEM có nhu cầu cao. Học bổng này có thể được sử dụng để trang trải học phí, lệ phí và các chi phí tham gia khác như chi phí sinh hoạt, ăn uống, v.v. Tài trợ có thể được sử dụng cho bất kỳ bằng cấp STEM hoặc chăm sóc sức khỏe đủ điều kiện nào tại bất kỳ trường cao đẳng hoặc đại học công lập hoặc tư thục nào đủ điều kiện ở tiểu bang Washington.
🌟𝐇𝐨̣𝐜 𝐛𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐊𝐲̃ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐠𝐡𝐞̂̀ 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩: $1,500/ mỗi quý để tài trợ cho một bằng cấp cao đẳng, chứng chỉ hoặc học việc có nhu cầu cao từ một trong 34 trường cao đẳng kỹ thuật và cộng đồng của Washington. Học bổng này có thể được sử dụng cho gần 1.000 chương trình thương mại, chăm sóc sức khỏe hoặc STEM trên toàn tiểu bang Washington. Mỗi chương trình này có thể dẫn đến những công việc như hàn, sản xuất hoặc CNTT.

𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐓𝐔̛ 𝐕𝐀̂́𝐍 𝐃𝐔 𝐇𝐎̣𝐂 𝐔𝐘 𝐓𝐈́𝐍 Đ𝐀̣𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐒𝐎̛𝐍

📍 Add: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
📞 Phone/Zalo/Viber: 0908.393995 ☎️ Hotline:0908393995
🌐 Website: www.daithienson.com
📌 Youtube: https://bom.to/LE7PXVqUjL7YW #lakewashington #washington #university #duhocmy #daithienson #hocbong #hocbongmy #american #singapore #canada #broward #rmit #vinschool #vaccines #covid19

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


𝐇𝐎̣𝐂 𝐁𝐎̂̉𝐍𝐆 $𝟐𝟐,𝟓𝟎𝟎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐊𝐘̃ 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐓 𝐋𝐀𝐊𝐄 𝐖𝐀𝐒𝐇𝐈𝐍𝐆𝐓𝐎𝐍 (𝐋𝐖𝐈𝐓𝐞𝐜𝐡)- Đ𝐀̣𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐒𝐎̛𝐍

𝐇𝐎̣𝐂 𝐁𝐎̂̉𝐍𝐆 $𝟐𝟐,𝟓𝟎𝟎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐊𝐘̃ 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐓 𝐋𝐀𝐊𝐄 𝐖𝐀𝐒𝐇𝐈𝐍𝐆𝐓𝐎𝐍 (𝐋𝐖𝐈𝐓𝐞𝐜𝐡)- Đ𝐀̣𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐒𝐎̛𝐍