Tin tức


" Em đã Applied hơn 100 công ty nhưng vẫn nhận sự im lặng từ họ" 


Đây là chia sẻ của em Thuỳ Tiên với đại diện của công ty Đại Thiên Sơn tại Mỹ trong kỳ phỏng vấn sơ tuyển vị trí Admin cho một công ty tại California theo diện EB3.

Niềm vui nhân đôi khi em được nhận vào công ty và hồ sơ nhanh chóng được nộp đến Sở Lao Động Hoa Kỳ. Điều này đồng nghĩa với việc công ty tại Mỹ đã đồng ý bảo lãnh em ở lại làm việc hợp pháp. Em cũng chia sẻ có người bày em cách này cách kia nhưng em có bạn đã thành công diện EB3 qua Đại Thiên Sơn cách đây 2 năm và câu chuyện của bạn là động lực để em mạnh dạn mở hồ sơ.

Sau 18 tháng em nhận được thẻ đi làm và hợp pháp tại Hoa Kỳ với tư cách là một thường trú nhân tập sự vì em còn phải làm việc tại công ty theo đúng hợp đồng lao động để nộp hồ sơ xin thẻ xanh theo đúng quy trình của USCIS nhưng nhìn chung em đã khá an tâm và tận hưởng kỳ nghỉ dài trước khi bắt đầu công việc.
EB3 - Tốn bao nhiêu tiền?
Hướng dẫn chuyển diện EB3
Chương trình EB3 từ A - Z

#Eb3 #địnhcư #chuyểndiện #f1 #B1 #B2 

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Chuyển diện EB3

Khó khăn chồng khó khăn để nói lên tình hình hiện tại của các Doanh nghiệp Mỹ nói chung và của các bạn du học sinh nói riêng. Du học Mỹ với mong muốn sau khi ra trường có cơ hội ở lại làm việc và định cư không bao giờ là dễ dàng với các du học sinh Việt Nam.