Tin tức


Team định cư EB3 thay mặt Đại Thiên Sơn xin phàn hồi câu hỏi của em :


Chi phí cho visa diện EB-3
Các khoản phí cơ bản gồm có:

Phí đơn xin định cư I-140 (sau khi Giấy chứng nhận lao động được duyệt) là $700.
Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu xét duyệt nhanh thì chọn gói “premium processing” bằng cách nộp đơn I-907 với mức phí là $2.500 áp dụng từ 19/10/2020.

Hồ định cư Mỹ EB3 chi phí bao nhiêu còn phụ thuộc vào số bộ hồ sơ mà bạn làm, trường hợp này bạn định cư một mình tuy nhiên khi bạn định cư cùng gia đình chi phí sẽ khác.


Những khoản phí bạn cần lưu ý sẽ chi cho một bộ hồ sơ visa EB3:

1. Để xin giấy chứng nhận lao động cho bạn, nhà tuyển dụng phải chi trả những khoản phí quảng cáo tuyển người trên các phương tiện thông tin đại chúng (thường là đăng báo) để chứng minh là họ không tuyển được lao động bản xứ. Chi phí quảng cáo sẽ tùy theo từng tờ báo, có thể từ mấy trăm đến 1.000 - 2.000 USD.

2. Đơn xin định cư cho lao động nước ngoài I-140 là $700. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ xử lý nhanh hơn, cao cấp hơn thì bạn sẽ phải trả 2.500 US

3. Hồ sơ bạn được chuyển đổi trong nước Mỹ ,  làm tại Mỹ: bạn sẽ phải nộp đơn I-485 để đăng ký điều chỉnh tình trạng cư trú.
Một mẫu đơn I-485 có giá 1.225 USD. Hồ sơ cho con cái của bạn dưới 14 tuổi là 1.130 USD.

4. Phỏng vấn thành công, hoặc hồ sơ Visa gửi về không cần phỏng vấn, bạn sẽ được hướng dẫn để đóng phí cấp thẻ xanh và phí dịch vụ sinh trắc học.

  • Phí cấp thẻ xanh: 220 USD/người
  • Dịch vụ sinh trắc học: 85 USD/người

5. Phí khám sức khỏe là 240 USD/người lớn (15 tuổi trở lên), 210 USD/trẻ em (từ 2-dưới 15 tuổi), 145 USD/người đối với trẻ em dưới 2 tuổi (tùy theo từng trường hợp sau khi khám sức khỏe, bạn sẽ được đề nghị tiêm phòng thêm Vaccine)

Tổng cộng lại chi phí cho một bộ hồ sơ visa EB3 sẽ khoảng 3.000- 5.000$ / người.

Ngoài ra, bạn phải trả thêm những phí khác như phí luật sư của công ty, chi phí đi lại (vé máy bay), chi phí ăn ở ban đầu, phí dịch vụ hỗ trợ tư vấn chuyển đổi visa F1 sang định cư của Đại Thiên Sơn.

 

Để biết thêm về chi phí sống ở Mỹ, bạn có thể tìm hiểu thêm tại các bài viết của chúng tôi .

Những thông tin trên chắn hẳn đã giải đáp được câu hỏi Định cư mỹ EB3 chi phí bao nhiêu của bạn ?


Quy trình và thời gian xử lý hồ sơ EB3 ra sao?. Sau khi biết được định cư Mỹ EB3 chi phí bao nhiêu, bạn hãy chuẩn bị thật tốt hồ sơ của mình để không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi nhé! Nếu cần giải đáp thắc mắc hoặc hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay với DTS Global tại Mỹ và Việt Nam

Nếu bạn về Việt Nam và phỏng vấn thì cần thêm 2 khoản phí này 

  • Phí xử lý đơn xin thị thực nhập cư DS-260
  • Phí xử lý đơn bảo trợ tài chính I-864
Bài viết này chỉ trả lời trường hợp bạn đang ở Mỹ nên không cần phải tốn thêm chi phí này.
 

Quá trình xin visa định cư Mỹ diện EB3 sẽ cần nhiều thời gian nếu không chuẩn bị chu đáo và có kế hoạch cụ thể về chi phí để có sự chuẩn bị tốt hơn về tài chính sẽ khiến hồ sơ bị gián đoạn hoặc buộc bạn rơi vào khó khăn tài chính. 

vậy nên bạn nên liên hệ Team DTS Global để tìm hiểu chi phí hồ sơ định cư EB3 sẽ giúp bạn có một tư thế chủ động hơn cho kế hoạch định cư Mỹ của mình nhé.

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


EB3 tốn bao nhiêu tiền ?

Định cư Mỹ EB3 chi phí bao nhiêu?
Chào anh chị công ty Đại Thiên Sơn. Em đang học tại trường Seattle Central College , Bang Washington . Bạn của em đã làm hồ sơ chuyển từ Visa F1 sang định cư tay nghề EB3. Em được bạn giới thiệu đến và muốn hỏi để hoàn thành thủ tục đến khi được cấp Visa Eb3 em cần chuẩn bị bao nhiêu tiền ?

Dương Thái Hoàng Anh, du học sinh tại Mỹ F1 student visa