Học bổng


Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Đến Từ Đại Học Full Sail, Bang Florida, Mỹ

Đại Thiên Sơn xin thông báo: Mùa thu này, trường đại học Full Sail mang đến Suất Học bổng toàn phần 100% học phí , cùng với những phần học bổng giá trị hấp dẫn khác đến với những Cử nhân tương lai.

Nếu bạn đang có đam mê về các lĩnh vực nghệ thuật, điện ảnh, âm nhạc, game, công nghệ và bạn đang tìm kiếm một ngôi trường lý tưởng để du học các ngành liên quan đến lĩnh vực ấy. Hãy để Đại Thiên Sơn làm cầu nối cho bạn đến ngôi trường dẫn đầu trong đào tạo các ngành này nhé! Đó là Đại học Full Sail nơi có các cựu sinh viên góp mặt trong khâu sản xuất những bộ phim xuất sắc nhất như Fast & Furious, Kumantra, những chương trình nổi tiếng và còn hơn thế nữa.

Học bổng toàn phần bậc cử nhân đến từ đại học Full Sail, bang Florida, Mỹ- Đại Thiên Sơn

Giới thiệu chung

Đại học Full Sail là một trường đại học tư nhân tọa lạc tại Winter Park, Florida chỉ cách thành phố Orlando sầm uất 15 phút. Trường cung cấp chương trình đào tạo bậc cử nhân cấp tốc chỉ 2 năm, ít hơn 2 năm so với các trường khác nên học phí của trường cũng chênh lệch so với các trường đào tạo cử nhân 4 năm, (khoảng $75,000~ $95,000/2 năm).

Tuy nhiên, những gì sinh viên nhận được là vô cùng xứng đáng với phòng học được tích hợp công nghệ hiện đại nhất và được thế kế đặc trưng theo từng ngành nghề vì thế sinh viên được học tập trong môi trường của chính ngành nghề mình đang theo đuổi. Bởi vì đây là chương trình đại học 2 năm nên sinh viên được chuẩn bị để làm việc sớm hơn so với chương trình truyền thống.


Clip giới thiệu về trường đại học Full Sail, Winter Park, Bang Florida, Mỹ


Ngoài ra, với chương trình học cấp tốc Full Sail University mong muốn mang lại cho sinh viên tầm nhìn chiến lược và bức tranh toàn cảnh về ngành nghề của mình sớm hơn và sinh viên của trường sẽ được trang bị những kiến thức nhỏ nhất nghề nghiệp mà mình theo đuổi, cả việc chuẩn bị CV, tới kỹ năng phỏng vấn cho đến xây dựng thương hiệu bản thân và xây dựng những dự án riêng để Porfolio của mình gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng, cũng như khách hàng trong tương lai.

Sinh viên sẽ được hỗ trợ tư vấn nghề nghiệp trong suốt quá trình học cho đến khi tốt nghiệp bởi Khoa Phát Triển Nghề Nghiệp của trường. Các tư vấn viên sẽ hướng dẫn tận tính và cung cấp tài liệu đặc thù liên quan đến các ngành và giữ liên lạc với các chuyên gia. Những dịch vụ này sẽ được duy trì đối với các cựu sinh viên của trường bất kể họ đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp.

 Sinh Viên Full Sail đang làm việc tại Studio của trường- Đại Thiên Sơn

Sinh Viên Full Sail đang làm việc tại Studio của trường

Tại sao bạn nên chọn học tại Full Sail University, Winter Park, Florida, Mỹ ?

  • Xếp hạng #1 trong top 10 chương trình cử nhân đồ họa tốt nhất Hoa Kỳ (theo Animation Career Review, 2021)

  • Thuộc top 50 trường đào tạo của nhân chuyên ngành Thiết kế trò chơi và top 24 chương trình đào tạo thạc sĩ  cùng ngành tốt nhất Hoa Kỳ trong 10 năm liên tiếp ( The Princeton Review)

  • Thuộc 50 trường điện ảnh xuất sắc nhất Hoa Kỳ trong 5 năm liên tiếp ( theo The Wrap Magazine)

  • Trường còn có hệ thông hơn 110 studio và phòng lab với thiết bị hiện đại.

  • Sinh viên tại Full Saill được cung cấp laptop miễn phí có tích hợp sẵn các phần mềm mạnh mẽ nhất cho sinh viên dựng phim, thiết kế đồ họa, âm nhạc,…

  • Trường cung cấp nhiều mức học bổng cho sinh viên với điều kiện nhận học bổng dễ dàng. Đặc biệt, học bổng toàn phần đối với sinh viên ngành STEM.

  • Sinh viên sẽ được hỗ trợ nghề nghiệp một các tận tình bởi Khoa phát triển nghề nghiệp của trường.

  • Sinh viên đã tốt nghiệp tại Full Sail đều góp mặt trong các dự án lớn của nên điện ảnh Hollywood và các dự án âm nhạc, trò chơi,... Theo thống kê, có hơn 85 cựu sinh viên góp mặt vào hơn 21 bộ phim được đề cử giải Oscar 2021 và hơn 60 tác phẩm âm nhạc của nghệ sĩ được đề cử Grammy 2021 và các giải thưởng cao quý khác như Emmy hay Golden Globes.

  • Ngoài ra, Cựu sinh viên Full Sail còn góp mặt trong các tour diễn của các ngôi sao thế kỷ như Taylor Swift, Madonna, Ed Sheeran, The Rolling Stone,….. và các dự án game đình đám khác như World of War Craft, Play Station Now,..

Các bộ phim đình đám có sự đóng góp sản xuất bởi các cựu sinh viên trường Full Sail, bang Florida, Mỹ- Đại Thiên Sơn
Các bộ phim đình đám có sự đóng góp sản xuất bởi các cựu sinh viên trường Full Sail, bang Florida, Mỹ

Môi trường sống

Đại học Full Sail không có ký túc xá hoặc nhà ở trong khuôn viên trường. Tuy nhiên, trường có bộ phần hỗ trợ sinh viên tìm kiếm chỗ ở - Housing Department rất tận tâm sẵn sàng tư vấn và cung mọi nguồn lực giúp đỡ sinh viên tìm nhà. Cộng đồng sinh viên trường Full Sail rất đa dạng và có mối quan hệ chặt chẽ bởi học được kết nối với nhau bằng niềm đam mê chung.

Khi học tập tại Full Sail, bạn sẽ có cơ hội tham gia rấ nhiều câu lạc bộ, hội chợ việc làm, các sự kiện lớn như đại nhạc hội, lễ trao giải,..Trường có rất nhiều câu lạc bộ trải dài trên nhiều lĩnh vực từ chuyên nghiệp như Grammy U. DECA, câu lạc bộ dịch vụ cồng đồng,cho đến các câu lạc bộ sáng tạo. Ngoài ra, hằng năm sinh viên sẽ được tham dự lễ vinh danh cựu học sinh tại Tòa Nhà Danh Vọng (Hall of Fame) , bao gồm các buổi gặp gỡ các diễn giả khách mời, chào đón các chuyên gia trong ngành cũng với âm nhạc, tiệc tùng và trò chơi,..

 Một buổi đại nhạc hội tại trường Full Sail, Winter Park, Bang Florida, Mỹ- Đại Thiên Sơn

Một buổi đại nhạc hội tại trường Full Sail, Winter Park, Bang Florida, Mỹ

Khuôn viên trường nằm tại Winter Park, Florida một khu vực thân thiện, yên bình và chỉ cách Orlando 10 phút lái xe. Có nhiều sự lựa chọn cư trú dành cho sinh viên ở khu vực xung quanh với giá cả phải chăng và thuận tiện có nhiều khuôn viên cho các bạn thích đi bộ xung quanh. Orlando được mệnh danh là “thành phố tươi đẹp” hay “ Thủ đô của công viên chủ đề về thế giới”. Những điểm đến hấp dẫn tại đây có thể kể đến công viên giải trí Walt Disney, Hồ Oleo, Công viên Tomorrowland…Tương tự như các thành phố nằm trong vùng “Vàng đai mặt trời” Orlando có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng và thuộc top những thành phố đáng sống tại Mỹ (theo trung tâm nghiên cứu Pew).


Clip giới thiệu về thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ

Chương trình đào tạo :

  • Các ngành thuộc khối ngành STEM

  • Điện ảnh

  • Âm nhạc

  • Nghệ thuật và thiết kế

  • Công nghiệp giải trí

  • Phương tiện và Truyền thông

  • Thể thao

Sân khấu Fortress nơi diễn ra các trận thi đấu Esport cấp trường Full Sail- Đại Thiên Sơn
Sân khấu Fortress nơi diễn ra các trận thi đấu Esport cấp trường Full Sail

Học bổng

Một trong những điều khác biệt mà Full Sail dành cho những tân sinh viên của mình đó là những phần học bổng vô cùng hào phóng với yêu cầu vô cùng dễ thở khi không cần SAT hoặc hồ sơ năng khiếu khi xin thư nhập học. Vì thế đây là một cơ hội lớn cho các bạn du học sinh có thể nhận được học bổng “khủng” với yêu cầu không quá gắt gao.

Đối với ngành Stem (100% học phí) GPA 9,2+
IELTS >6.0
Đối với các chương trình khác ($19,000~ $32,000) cho suốt thời gian học GPA: 7.5+  IELTS > 6.0

Sinh viên trường đại học Full Sail, Winter Park, bang Florida, Mỹ- Đại Thiên Sơn
Sinh viên trường đại học Full Sail, Winter Park, bang Florida, Mỹ

Học phí

Học phí dành cho chương trình cử nhân 2 năm: $73,000- $95,000 (đã bao gồm Laptop, phần mềm và những chi phí phát sinh khác)

Các kì nhập học trong năm nay:

Ngày 2, tháng 8, 2021
Ngày 30 , tháng 8, 2021
Ngày 27, tháng 9, 2021
Ngày 25, tháng 10, 2021
Ngày 22, tháng 11, 2021 

 

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

Công ty Đại Thiên Sơn luôn hỗ trợ tối đa du học sinh trên con đường thực hiên ước mơ của chính mình. Sau đây là những lý do khiến khách hàng chọn Đại Thiên Sơn là nơi gửi trọn niềm tin.
Chuyên viên tư vấn công ty Đại Thiên Sơn tham quan trường tại Mỹ

Chuyên viên tư vấn công ty ĐẠI THIÊN SƠN tham quan trường tại Mỹ

  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…

  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.

  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.

  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 

  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng


Tôn Vy, 28/6

Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Đến Từ Đại Học Full Sail, Bang Florida, Mỹ

Đại Thiên Sơn xin thông báo: Mùa thu này, trường đại học Full Sail mang đến Suất Học bổng toàn phần 100% học phí , cùng với những phần học bổng giá trị hấp dẫn khác đến với những Cử nhân tương lai.