Học bổng


University of Houston tọa lạc tại thành phố Houston, tiểu bang Texas. Đây là thành phố lớn thứ 4 của Mỹ với kinh tế phát triển, cơ hội việc làm rộng mở và thu nhập trung bình cao. Hơn nữa, Houston còn là thủ phủ về năng lượng của toàn thế giới. Do đó, nếu muốn nghiên cứu chuyên sâu về ngành năng lượng thì bạn nên du học trường Houston.
 

Giới thiệu về trường

University of Houston (UH) được thành lập vào năm 1927, được toàn thế giới công nhận là trường Đại học đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu năng lượng và sức khỏe, giáo dục, luật, kinh doanh và môi trường.

Tọa lạc tại Houston, thành phố lớn thứ 4 của Mỹ cũng là thủ phủ về lĩnh vực năng lượng của thế giới, UH thu hút hơn 47.000 sinh viên từ 137 quốc gia khác nhau đến học tập và nghiên cứu. 

UH có đội ngũ đội ngũ giảng viên gồm nhiều học giả và cố vấn nổi tiếng trên thế giới. Sinh viên có thể dễ dàng tham gia lớp học của các giảng viên đạt giải Nobel, Huy chương Khoa học Quốc gia, Giải Pulitzer, Tony hay thành viên của Viện Hàn lâm Quốc gia danh giá…

Ngoài ngành năng lượng, nhóm ngành về kỹ thuật, công nghệ của trường cũng rất phát triển. Vì trường nằm ngay trong trung tâm của cộng đồng công nghệ cao tại Clear Lake, giữa trung tâm Houston và Galveston Island. Trường cũng nằm sát bên cạnh Trung tâm không gian Johnson của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ….



Hình du học sinh Lâm Yến Nhi của Đại Thiên Sơn tốt nghiệp tại trường.

 

Loại trường:

Trường công

Địa chỉ:

Thành phố Houston, bang Texas

Xếp hạng:

#87 Đại học công lập Mỹ

#300 Đại học học thuật hàng đầu
#176 in National Universities (tie)

#87 in Top Public Schools (tie)
#79 in Best Undergraduate Engineering Programs (tie)
Top 69 in Accounting
Top 44 in Entrepreneurship

Các ngành thế mạnh:

Business 

Management

Marketing

Related Support Services 

Engineering

Psychology

Biological and Biomedical Sciences

Computer and Information Sciences 

Support Services
 

– Theo U.S. New, trong năm 2021, University of Houston xếp thứ 176 trong bảng xếp hạng Các trường đại học quốc gia (National Universities). Trường cũng xếp thứ 106 trong bảng xếp hạng Các trường học giá trị nhất (Best Value Schools); xếp thứ 87 trong danh sách Các trường công lập hàng đầu nước Mỹ (Top Public Schools)…. 

– Nằm trong Top các trường nghiên cứu hàng đầu nước Mỹ. University of Houston luôn giữ vị trí TOP trong 3 trường đại học công lập thuộc nhóm trường nghiên cứu cấp 1 do Carnegie chỉ định ở Texas.

– UH có cộng đồng các cựu sinh viên lên đến hơn 200,000 thành viên. Rất nhiều trong số đó đang làm việc cho các tập đoàn lớn , cho chính phủ Hoa Kỳ và là các CEO thành công; phi hành gia của NASA; cựu Bộ trưởng Giáo dục; các nhà lập pháp ở cấp địa phương, tiểu bang, liên bang…

 Sinh viên trường Đại Học University of Houston đến từ khắp tiểu bang Texas, trên toàn nước Mỹ và 137 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Nguồn gốc sinh viên đa dạng đã biến trường thành ngôi trường nghiên cứu đa sắc tộc lớn thứ 2 ở Mỹ. 

– Đại học Houston có 1,800 giảng viên. Nhiều trong số đó là những người từng đoạt giải Nobel Hòa bình (Nobel Peace Prize), Huy chương Khoa học Quốc gia (National Medal of Science), Giải Pulitzer (Pulitzer Prize) và Giải Tony (Tony Award).– Trong vài năm qua, UH đã chi hơn $220 triệu USD cho việc cải tạo khuôn viên và xây mới. Vì vậy, người du học trường Houston sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, tiện nghi….

Đặc biệt chính sách học bổng University of Houston 50% dành cho sinh viên quốc tế cực kì hấp dẫn 
 

 
 

Học bổng du học Mỹ - Texas Wesleyan University
Học bổng du học Mỹ - Tennessee Tech University
Học bổng du học Mỹ - Susquehanna University
 

LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

  • Thành lập vào năm 2007, Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines, Singapore, New Zealand.

  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.

  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.

  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn.

  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.

  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

logo-lien-he

Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Biên dịch và Biên tập: H.Phong (Sheu)

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây
 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Tất Tần Tật về học bổng tại University of Houston học bổng khủng 2023

Lý do nên du học trường Houston? 

University of Houston – Top 100 Đại học công lập hàng đầu nước Mỹ