Tin tức


EM LÀ NỮ, 30 TUỔI, ĐỘC THÂN, CÓ ĐƯỢC CẤP VISA MỸ KHÔNG Ạ?

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TRẢ LỜI : 
chào em , hiện tại do nhu cầu đi lại Hoa Kỳ khá cao. Việc một nữ độc thân trẻ tuổi muốn đến Hoa Kỳ du lịch không còn là một trở ngại quá lớn. Chia sẻ  để bạn có thêm động lực xin Visa du lịch Mỹ, đặc biệt là những bạn Nữ, trẻ tuổi còn độc thân giống bạn thực tế tư vấn tại Đại Thiên Sơn nhiều sinh viên 20 21 tuổi , đang còn đi học và chưa có khả năng tài chính , không cách gì chứng minh được khả năng quay trở lại Mỹ nhưng vẫn dễ dàng chinh phục được Visa ngay lần phỏng vấn đầu tiên. 

Vấn đề cần lưu ý : bạn cần làm gì để chứng minh bạn không có ý định ở lại Mỹ, bạn có sự ràng buộc nào ở VN để làm lãnh sự tin rằng bạn sẽ quay về? Hầu hết những điều này nằm ở khâu bạn khai mẫu đơn DS-160 phải đúng , đủ và thuyết phục.
bên cạnh đó hãy chuẩn bị câu trả lời cho các câu hỏi khi phỏng vấn xin visa và sắp xếp giấy tờ đi phỏng vấn thật cẩn thận và chu đáo sẽ giúp tăng tỷ lệ có Visa của bạn.

Khi bạn là Nữ, độc thân, và còn trẻ tuổi, thì sự ràng buộc của bạn ở VN thường sẽ rất ít. Tại buổi phỏng vấn, lãnh sự thường sẽ hỏi bạn những câu hỏi như sau:
- Bạn đi Mỹ để làm gì? Câu này hầu như hỏi chung cho tất cả mọi người.
- Công việc của bạn ở VN.
LS sẽ muốn biết bạn đang làm công việc gì, trước đó bạn làm công việc gì. Đôi khi sẽ hỏi mức thu nhập và muốn xem hợp đồng lao động hoặc giấy tờ chứng minh.
- Nếu bạn khai trong hồ sơ ba mẹ là người chi trả cho chuyến đi thì họ sẽ hỏi về công việc của ba mẹ
- Bạn có bạn trai ở Mỹ không? Mình thấy hầu hết những bạn Nữ độc thân được hỏi câu này. Hoặc, bạn có đang hẹn hò với ai ở Mỹ không? Hoặc, bạn có dự định kết hôn ở Mỹ không?

- Lãnh sự có thể sẽ xem Facebook của bạn và hỏi thêm nếu họ nhìn thấy mối quan hệ của bạn với bạn trai (nếu có)

Tip lời khuyên dành Cho bạn: 
- Chuẩn bị đơn DS-160 thật kỹ lưỡng, cái gì không biết thì lên group hỏi ngay, mọi người sẽ rất nhiệt tình trả lời.
- Chuẩn bị cho mình một CV đẹp nhất có thể, nhưng tuyệt đối không được làm giả bất kì thứ gì nhé, sẵn sàng cho mọi câu hỏi liên quan đến quá trình học vấn , công việc , du lịch và tài chính, luyện tập các câu trả lời để đạt được sự tự tin, thoải mái.
- Chuẩn bị trang phục đi phỏng vấn thật tươm tất và chuyên nghiệp, tạo thần thái khi bước vô phỏng vấn. Ấn tượng đầu tiên luôn quan trọng, nhất là trong buổi phỏng vấn visa. Trang phục đi phỏng vấn visa Mỹ sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đầu với viên chức lãnh sự. Vậy cần mặc quần áo như thế nào khi tham gia buổi phỏng vấn quan trọng thế này? Cần nhất là bạn phải cảm thấy mình hoàn toàn thoải mái trong trang phục được chọn và nó hoàn toàn phù hợp với công việc của bạn.


- Nếu bạn xin Visa Mỹ lần đầu, bạn nên tìm đến một công ty chuyên visa du lịch Mỹ để nhờ hỗ trợ các dịch vụ : Điền đơn , đặt hẹn theo yêu cầu , luyện phỏng vấn và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình xin Visa để bạn có thêm tự tin và tiết kiệm nhiều thời gian khi giao hết cho dịch vụ , bản thân bạn có thể để chuẩn bị hồ sơ hoàn thiện hơn.
Việc có ai đó đồng hành ví như bạn cũng có khả năng tự đến phòng GYM và tập luyện nhưng vì bạn. muốn hiệu quả và có người đồng hành thì cần có 1 Personal Trainer giúp bạn kỹ luật và đúng đủ hơn.
Chuyên viên tư vấn xin visa sẽ giúp bạn đạt được tỷ lệ đậu cao nhất theo những thông tin của bạn và những kinh nghiệm mà họ có được.

Việc đi lại Mỹ và VN gần đây đã trở nên dễ dàng hơn, các bạn trẻ Việt Nam giờ đã có nhiều cơ hội đi các nước phát triển du lịch vậy nên cơ hội để các bạn lấy được Visa Mỹ cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với 10 năm về trước.
Chúc tất cả các chị em nữ, độc thân , trẻ tuổi sớm chinh phục được tấm Visa du lịch Mỹ thoả thích mua sắm và du lịch nhé.

 

Cách xin visa du lịch Mỹ cho sinh viên? hỏi đáp kỳ 2 cùng Đại Thiên Sơn 


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


XIN VISA DU LỊCH MỸ , NỮ, TRẺ TUỔI, ĐỘC THÂN, CÓ ĐƯỢC CẤP VISA?

HỎI : EM LÀ NỮ, 30 TUỔI, ĐỘC THÂN, CÓ ĐƯỢC CẤP VISA MỸ KHÔNG Ạ?