BẰNG CỬ NHÂN TRỰC TUYẾN TẠI CENTRAL WASHINGTON UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN


BẰNG CỬ NHÂN TRỰC TUYẾN TẠI CENTRAL WASHINGTON UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN

Trước đây bạn có học đại học nhưng chưa hoàn thành bằng Cử nhân của mình không? Bạn muốn học địa học nhưng không cần phải nghỉ việc? Các lớp học trực tuyến tại CWU và giúp bạn tiến gần hơn đến việc lấy được bằng cấp đó! Bạn không cần phải di chuyển sang một nước khác hoặc từ chức để theo học một bằng cử nhân nữa. Đại Thiên Sơn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với tình trạng của từng cá nhân. Xin phép đề xuất chương trình cử nhân trực tuyến tại Central Washington University, bang Washington, Mỹ.


Để xem thêm thông tin chi tiết về Central Washington University, xem tại đây: Central Washington University

Giới Thiệu Bằng Cử Nhân Trực Tuyến tại Central Washington:


Trường Đại học hàng đầu đào tạo chương trình trực tuyến toàn quốc- DTS
Trường Đại học hàng đầu đào tạo chương trình trực tuyến toàn quốc- DTS

 
Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến- Online Bachelor’s degree (B.S, B.A): là chương trình đào tạo cử nhân hệ từ xa, trên nền tảng công nghệ hay còn gọi là chương trình đào tạo E-Learning. Bằng Cử nhân trực tuyến được chấp nhận bởi các tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài nước Mỹ. Chương trình giúp người học có thể tham gia các hoạt động kinh tế khác, hoặc học tại nhà, học tại chức, giúp tiết kiện được thời gian, công sức và tiền bạc. Đây cũng là cơ hội giúp những người lớn tuổi muốn bổ túc thêm văn bằng đại học mà không cần thôi việc. 
Bằng cử nhân khoa học trực tuyến (B.S): Cử nhân Khoa học giống như tiêu đề cho các bằng cấp về khoa học, g ồm STEM như: Hóa học, Tin học, Khoa học thông tin, Kỹ thuật, Địa chất học, Khoa học sự sống, Khoa học toán học, Vật lý, Thiên văn học, khoa học Xã hội, Nhân chủng học, Kinh tế, Tâm lý học, Xã hội học.
Bằng cử nhân Nghệ thuật trực tuyến (B.A): Các chương trình Cử nhân Nghệ thuật thường đào tạo chuyên ngành như ngôn ngữ, Nghệ thuật & Âm nhạc, giao tiếp, nhân văn, xã hội.

Bằng Cử Nhân Trực Tuyến tại Đại Học Central Washinton

Đại Học Central Washinton cung cấp 12 chương trình hoàn thành bằng cử nhân trực tuyến và 10 chương trình cấp bằng sau đại học trực tuyến. Người  học không còn phải vật lộn với các lớp học trong lịch trình bận rộn hay bỏ lỡ chương trình học. Người học có thể lấy bằng đại học khi tham gia các lớp học trực tuyến, linh hoạt cho dù bạn ở đâu.

Tuy nhiên, chương trình cử nhân bác sĩ y tế của chúng tôi và hai trong số các chương trình thạc sĩ liên quan đến sức khỏe của chúng tôi là những chương trình duy nhất bao gồm các thành phần trong khuôn viên trường kết hợp với học trực tuyến. Còn lại, mọi khóa học là hoàn toàn trực tuyến.

Lý do Bằng cử Nhân Trực Tuyến tại Đại Học Central Washington Thu Hút Người Học

  • Central Washington University là một trong 20 trường đại học trực tuyến hàng đầu toàn quốc. bằng trực tuyến của mình từ một trong những trường đại học của Washington và toàn quốc, có giá trị tốt nhất và được tôn trọng nhất.

  • Mỗi chương trình trực tuyến đều có giá cả phải chăng và việc miễn học phí trực tuyến cho sinh viên không cư trú cho phép sinh viên ngoại bang trả học phí giống như sinh viên trong tiểu bang khi họ đăng ký vào một chương trình cấp bằng trực tuyến hoàn toàn.
  • Các chương trình học trực tuyến được công nhận của CWU mang đến cho cả người lớn đang đi làm và sinh viên truyền thống một cách thuận tiện để đạt được bằng cấp mà họ cần để cải thiện sự nghiệp và thu nhập của mình.

Chương trình đào tạo quản tại Đại Học Central Washington:

Sinh viên tại CWU tham gia học tập - Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn
Sinh viên tại CWU tham gia học tập- DTS

Bằng cử nhân khoa học trực tuyến:
Bằng cử nhân Quản lý Hàng không: (B.S) gồm các khóa học về vị trí quản lý và hành chính trong cộng đồng hàng không bao gồm cả các vị trí quản lý bảo trì. Các lựa chọn nghề nghiệp quản lý liên quan đến hoạt động hàng không, chẳng hạn như quản lý sân bay, giám đốc điều hành chung và quản lý hãng hàng không tồn tại trong ngành. Mức lương lý tưởng $111,000

Yêu cầu: Sinh viên đăng ký chuyên ngành này phải có chứng chỉ Máy bay và Máy bay FAA và / hoặc chứng chỉ tốt nghiệp từ trường 14 CFR Part 147 được Cục Hàng Không Liên bang phê duyệt.

 
Cử nhân Khoa học Công nghệ Thông tin & Quản lý Hành chính: (B.S) Chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia chủ đề với sự hướng dẫn từ các chuyên gia trong ngành, giải quyết nhu cầu hiện tại về những cá nhân am hiểu công nghệ, những người cũng có thể lãnh đạo và thúc đẩy nhóm, quản lý dự án và tích hợp các giải pháp công nghệ một cách hiệu quả. Khóa học cốt lõi (61 tín chỉ) tập trung vào các lĩnh vực kiến ​​thức chính của ITAM: mạng, web, quản lý thông tin, an ninh mạng và các kỹ năng lấy con người làm trung tâm- 100% trực tuyến. Chương trình này lý tưởng cho những người học thích tương tác mặt đối mặt và tình bạn thân thiết của trải nghiệm đại học truyền thống như Quản lý hành chính, An ninh mạng, Quản lý mạng, Quản lý dự án, Quản lý Bán lẻ & Công nghệ, Quản trị & Quản lý Web & Cơ sở dữ liệu. Mức lương lý tưởng $80,000.
 
Chương trình Y tế cấp cứu EMS: (B.S) của Đại học Central Washington là một trong số ít các chương trình y tế cấp bằng Cử nhân trong cả nước với sự công nhận của Ủy ban Công nhận các Chương trình Giáo dục Y tế Đồng minh (CAAHEP) theo khuyến nghị của Ủy ban Công nhận Chương trình Giáo dục EMS. Chương trình này dành cho những cá nhân đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành Dịch vụ Y tế Khẩn cấp (EMS) với tư cách là một nhân viên y tế.

Chương trình tự hào có tỷ lệ đậu năm năm trong Kỳ thi Đăng ký Quốc gia cho Y tá là 96%, với gần 90% đậu trong lần thi đầu tiên của họ. Ngoài ra, gần 100% sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi được sắp xếp vào nghề mà họ đã chọn. Mức lương lý tưởng $80,000.

 
Sức khỏe cộng đồng: (B.S) chương trình Y tế Công cộng của Đại học Central Washington. Với Đội ngũ giảng viên của chúng tôi mang đến cam kết với nghề và nghiên cứu sức khỏe cộng đồng, cũng như kinh nghiệm trong lớp học và trong lĩnh vực này. Các lớp học của chúng tôi cung cấp cho sinh viên chiều rộng và chiều sâu của các khái niệm và kỹ năng cần thiết để thành công với tư cách là chuyên gia y tế công cộng và để nghiên cứu thêm. Sinh viên thực hiện các kỳ thực tập và trải nghiệm thực tế khác - tại Washington, trong khu vực và trên toàn thế giới. Sinh viên có nhiều cơ hội của họ để thể hiện kiến thức nội dung, thực hành kỹ năng và xây dựng mối quan hệ. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi tiếp tục làm việc trong các cơ quan y tế công cộng, các tổ chức phi lợi nhuận và các tập đoàn. Nhiều người theo đuổi các chương trình sau đại học về y tế công cộng và các ngành khác, bao gồm luật và công tác xã hội, cũng như y học và các ngành nghề y tế khác. Mức lương lý tưởng $60,000.

Cử nhân Khoa học về Quản lý Rủi ro, Bảo hiểm và An toàn (BS-RISM): (B.S) chương trình đại học nhấn mạnh vào việc nghiên cứu khoa học, hoặc một lĩnh vực kỹ thuật hoặc chuyên môn, gồm các yêu cầu giáo dục chung và các yêu cầu chính (các khóa học về quản lý an toàn, quản lý rủi ro, bảo hiểm và quản lý kinh doanh). Chương trình trực tuyến 100%. Mức lương lý tưởng $81,000.

Yêu cầu:
  • Đơn đăng ký được chấp nhận trong suốt năm học.

  • Sơ yếu lý lịch và tuyên bố cá nhân (mục tiêu & kế hoạch nghề nghiệp)

  • Điểm tối thiểu C đối với ENG 101 và ENG 102 hoặc tương đương

  • Xếp loại Học lực Tốt quý trước khi nhập học GPA: 2,25+

Ứng dụng Quản lý Chuỗi cung ứng: (B.A.S) nghề nghiệp năng động trong lĩnh vực mua hàng, sản xuất, phân phối, vận chuyển, quản lý nhu cầu và nhiều lĩnh vực khác. Nhu cầu về sinh viên tốt nghiệp đang tăng lên giữa các ngành công nghiệp, tại các tổ chức khác nhau, từ các công ty đa quốc gia lớn đến các công ty trong khu vực và địa phương. Yêu cầu: Sinh viên đã có Bằng Cao đẳng về Kỹ thuật hoặc Khoa học Ứng dụng trong Kinh doanh, Logistics, Kế toán, hoặc lĩnh vực liên quan. Mức lương lý tưởng $62,000.

Bằng cử nhân nghệ thuật trực tuyến:
Cử nhân Địa lý học (B.A.): khóa học gồm 25 tín chỉ, sinh viên sẽ tham gia ít nhất một khóa học ở cấp độ cao hơn trong mỗi lĩnh vực sau: Địa lý Nhân văn, Địa lý Vật lý, Địa lý Vùng, Địa lý Tài nguyên và Kỹ thuật. Ngoài những mức tối thiểu này, sinh viên sau đó có thể chọn các môn tự chọn khác trong Địa lý (hoặc, với sự chấp thuận, các khóa học từ các khoa khác) trong các lĩnh vực quan tâm để đạt được mức tối thiểu 65 tín chỉ.
Các sinh viên sau khi hoàn thành chương trình cử nhân tại CWU đã trải qua nhiều nghề nghiệp thành công khác nhau từ dự báo tuyết lở đến kỹ thuật viên lập bản đồ cho đến nhân viên Sở Ngoại vụ. Sinh viên tốt nghiệp ngành địa lý với bằng cử nhân từ CWU làm việc cho các công ty hàng đầu như Google; những người khác sở hữu công ty riêng của họ; và những người khác vẫn làm việc cho các cơ quan như Grant County Public Utilities Department và Washington State Department of Transportation. Mức lương lý tưởng $89,000.

Cử nhân Xã hội học (B.A.): chuẩn bị cho sinh viên các kỹ năng quan trọng trong việc thực hiện nghiên cứu và phân tích dữ liệu, giao tiếp một cách chu đáo và ngắn gọn, và thực hành tư duy phản biện. Nghiên cứu xã hội học cho phép bạn học cách nhìn xã hội của chúng ta một cách khách quan và bắt đầu xem tất cả các mảnh ghép lại với nhau, phát triển và thay đổi như thế nào. Những người trong lĩnh vực xã hội học cho biết mức độ hài lòng trong công việc cao và nhân viên xã hội có nhu cầu cao, đặc biệt là những người trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Sau tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội tuyệt vời để kết nối thông qua một số tổ chức sinh viên bao gồm: Câu lạc bộ Sinh viên Xã hội học CWU, Hiệp hội Danh dự Alpha Kappa Delta, Hiệp hội Xã hội học Hoa Kỳ, Hiệp hội Xã hội học Thái Bình Dương và Hiệp hội Xã hội học Ứng dụng. Mức lương lý tưởng $58,000.

Cử nhân Tâm lý học (B.A.): Chuyên ngành dành cho sinh viên quan tâm đến việc kết hợp nền tảng tâm lý học với các lĩnh vực như công tác xã hội, nghiên cứu gia đình, luật và công lý, kinh doanh, pháp y, hành vi linh trưởng và các lĩnh vực khác mà trong đó đào tạo về khoa học hành vi sẽ hữu ích. Mức lương lý tưởng $75,000.
Yêu cầu: điểm vào chuyên ngành Tâm lý học Trực tuyến, một sinh viên phải đạt điểm C (2.0) trở lên trong Tâm lý học 101. Sinh viên cũng phải đạt được ít nhất 45 tín chỉ cấp đại học với điểm trung bình tích lũy 2,25 hoặc cao hơn. Ngoài ra, một khóa học toán học về toán học hữu hạn, thống kê hoặc tính toán trước cũng như Nhập môn Sinh học hoặc một lớp Giải phẫu.


Học Bổng và Học Phí của Trường Đại Học Central Washington
Học phí và Chi phí tại CWU ước tính:
 
Chi phí tại Central Washington University
(ước tính)
Loại chi phí
Số tiền
Học phí
22.738/ 18 tín chỉ
Bảo hiểm y tế, sách
$947
Phí sinh hoạt
(ký túc xá,…)
$9.080/ năm
Tiêu dùng
$7.500/năm
TỔNG
$40.27

Học phí và Chi phí 100% trực tuyến tại CWU (ước tính) $30.238

Học bổng tại Đại Học Central Washington
Học bổng Miễn trừ Trực tuyến cho Người không thường trú, dành cho sinh viên chỉ trong lớp học trực tuyến, sinh viên Đại học trong nước và thạc sĩ. Người nhận sẽ nhận được sự miễn trừ để cho phép họ trả 125% số tiền học phí Nội trú. Sinh viên Quốc tế phải tham gia các lớp học trực tuyến và một chương trình trực tuyến để được miễn trừ.

Yêu cầu Chung
  • Sinh viên Đại học và thạc sĩ phải duy trì điểm trung bình tích lũy 2.0.
  • Sinh viên tốt nghiệp phải duy trì điểm trung bình tích lũy 3.0.
Lưu ý:
Sinh viên thực tế đang theo học tại bất kỳ địa điểm nào trong khuôn viên CWU đều không đủ điều kiện để được miễn trừ.
Sinh viên trong các chương trình với một phần đáng kể của chương trình giảng dạy trực tuyến hoàn toàn có thể đủ điều kiện để được miễn chỉ trong phần trực tuyến.

Sinh viên không trúng tuyển và sinh viên theo học các chương trình tự hỗ trợ không đủ điều kiện để được miễn trừ. Ví dụ: Giáo dục thường xuyên, Giáo dục nghề nghiệp và kỹ thuật, Giáo dục nghề nghiệp


Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS
Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn:
 
https://www.daithienson.com/


Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (13/08/2021)

Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: 
http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra