CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN HÓA SINH TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN


CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN HÓA SINH TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN

Trong những năm gần đây, cùng sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các ngành như hóa sinh thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên. Chuyên ngành hóa sinh tại Seattle Pacific University là một trong những chuyên ngành nền tảng cho việc nghiên cứu nhiều ngành khoa học. Nó chủ yếu liên quan đến vật chất, năng lượng và các tương tác của chúng. Các nhà hóa học vừa là người sáng tạo vừa là người giải quyết vấn đề, những người làm mọi thứ từ tạo ra các chất mới đến phân tích bằng chứng tội phạm.

Để tìm hiểu về Seattle Pacific University, xem tại đây:
Trường Đại học Seattle Pacific, Bang Washington- DTS 
Học bổng và học phí cừ tại SPU  
Chương trình cử nhân Hóa Sinh tại SPU


Chương trình đào tạo Hóa sinh:
SPU cung cấp ba văn bằng hóa học cho bạn lựa chọn:

Hình ảnh sinh viên học tập tại SPU chuyên ngành hóa sinh- DTS
Hình ảnh sinh viên học tập tại SPU chuyên ngành hóa sinh- DTS
  • Cử nhân Hóa học (BA): được thiết kế cho những người quan tâm đến giáo dục hoặc các ngành nghề y tế. Gồm 55 tín chỉ trong hóa học, bao gồm 37 tín chỉ trên; thêm 10 tín chỉ toán học và 15 tín chỉ vật lý. Chương trình phù hợp cho học sinh chuẩn bị vào trường y khoa hoặc nha khoa, nghề nghiệp trong công nghệ y tế, dược, hoặc các lĩnh vực liên quan, hoặc để dạy hóa học ở cấp trung học. Nếu bạn quan tâm đến sự nghiệp trong y học, nha khoa hoặc lĩnh vực liên quan đến sức khỏe khác, bạn nên tham khảo các Chương trình Y tế Dự bị Chuyên nghiệp.
  • Cử nhân Hóa học (BS): dành cho những sinh viên muốn tiếp tục học lên cao học hoặc chuyển sang lĩnh vực khoa học công nghiệp hoặc môi trường. Gồm 72 tín chỉ trong hóa học, bao gồm 52 tín chỉ trên; thêm 13 tín chỉ toán và 15 tín chỉ vật lý. Khóa học này được khuyến khích cho một mức độ chuyên nghiệp về hóa học hoặc cho những người quan tâm đến việc làm sau đại học và các công việc nâng cao khác trong hóa học, các khía cạnh nhất định của sinh học phân tử, độc chất học và khoa học pháp y. Nó được hướng dẫn bởi các khuyến nghị của Hiệp hội Hóa học Hoa Kỳ và sẽ giúp bạn chuẩn bị cho công việc sau đại học về hóa học hoặc làm việc như một nhà hóa học.
  • Cử nhân Hóa sinh (BS): cung cấp nền tảng vững chắc cho các lĩnh vực thuộc bất kỳ ngành khoa học sinh học liên quan đến phân tử nào. Gồm 75 tín chỉ về hóa học và sinh học, trong đó có 49 tín chỉ về sinh học và hóa học; thêm 13 tín chỉ toán học và 15 tín chỉ vật lý. Các khía cạnh phân tử của khoa học sự sống yêu cầu một khóa học liên ngành về hóa học và sinh học, cộng với hỗ trợ cơ bản về vật lý và toán học. Mức độ này chuẩn bị cho bạn để nghiên cứu sau đại học về hóa sinh và sinh học phân tử. Sinh viên Hóa sinh quan tâm đến khoa học sức khỏe nên tham khảo Khoa học sức khỏe tiền chuyên nghiệp.

Cơ hội việc làm ngành Hóa sinh:
Sinh viên sẽ có nhiều cơ hội thực tập trong nhiều phòng thí nghiệm y sinh, công nghệ sinh học, môi trường, phân tích và công nghiệp. Bạn cũng sẽ được nghe từ các nhà nghiên cứu đẳng cấp thế giới thường xuyên đến thăm khuôn viên trường để giảng giải và chia sẽ về công việc.
Chuyên ngành dẫn đầu được sinh viên Việt Nam lựa chọn- DTS

Chuyên ngành dẫn đầu được sinh viên Việt Nam lựa chọn- DTS

Sinh viên tốt nghiệp SPU với bằng cấp về hóa học và hóa sinh có nhiều lựa chọn. Các cựu sinh viên hóa học và hóa sinh của chúng tôi đang làm việc tại những nơi như: Cơ quan Quản lý Khí quyển và Đại dương Quốc gia, Phòng thí nghiệm pháp y tuần tra bang Washington, Phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos, Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson, Bristol-Meyer / Squibb, Viện nghiên cứu y sinh Seattle, Sức khỏe Hồng y, Phòng khám Mayo, Trường công lập và tư thục, Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge, Trung tâm y tế EvergreenHealth, Juno Trị liệu, Amazon, Boeing
Nhiều cựu sinh viên cũng đã vào trường y khoa hoặc các chương trình sau đại học khác tại các học viện nổi tiếng như Đại học Washington, Đại học Johns Hopkins, Harvard, Trường Y Yale và Đại học Georgetown.

Yêu cầu nhập học ngành Kế toán:
GPA= 2.0+


Học bổng cho ngành Hóa sinh tại Seattle Pacific University:
Học bổng 100% học phí dành cho tân sinh viên nhập học tại Đại học Seattle Pacific. Người nộp đơn phải là công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân. Lựa chọn dựa trên thành tích học tập và đóng góp tiềm năng cho SPU.
Học bổng Causey: $2,145 trao cho một học sinh trung học cơ sở (còn một năm học), người không theo học ngành Khoa học sức khỏe tiền chuyên nghiệp, nhưng đã học các môn sinh học mở rộng nhất và có điểm trung bình cao nhất trong các khóa học đó.
Sinh viên VIệt Nam tại SPU- DTS
Sinh viên Việt Nam tại SPU- DTS


Lưu ý: Ngoài ra sinh viên SPU được hỗ trợ tài chính với hơn 79% sinh viên được hỗ trợ từ $5,631 lên tới $15,369.


Học phí ngành kế toán tại Seattle Pacific University:
 
HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ƯỚC TÍNH
(Sinh viên sống trong ký túc xá)
Loại chi phí Số tiền
Học Phí $35,100
Lệ phí $540
Ký túc xá $13,404
Sách, dụng cụ học tập $4,787
TỔNG $53,837


Học viên DTS chụp lưu niệm cùng Đại diện DTS sau khi đậu visa du học Mỹ- DTS
Học viên DTS chụp lưu niệm cùng Đại diện DTS sau khi đậu visa du học Mỹ- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn
https://www.daithienson.com/



Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (26/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây



 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra