CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN Y TÁ ĐIỀU DƯỠNG TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN


CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN Y TÁ ĐIỀU DƯỠNG TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN
 
Bằng cử nhân Điều dưỡng là một chuyên ngành cấp cao được xây dựng dựa trên nền tảng nghệ thuật tự do SPU và chuẩn bị cho bạn đảm nhận các vai trò lãnh đạo và thực hành ở cấp độ đầu vào trong nhiều môi trường chăm sóc cấp tính và cộng đồng. Sinh viên tốt nghiệp cử nhân Điều dưỡng của Đại học Seattle Pacific là một trong những học viên được săn đón nhiều nhất hiện nay, được chuẩn bị một cách chuyên nghiệp để đáp ứng những thách thức trong lĩnh vực của họ và phục vụ cộng đồng của họ. Chuyên ngành Điều dưỡng của SPU cung cấp một chương trình học nghiêm ngặt, với một chương trình giảng dạy sẽ thách thức bạn phấn đấu để đạt được thành tích xuất sắc trong lớp học và môi trường lâm sàng.

Trường Seattle Pacific University, bang Washington- DTS
Trường Seattle Pacific University, bang Washington- DTS


Chương trình đào tạo điều dưỡng:
  • Khái quát: Tích hợp các khái niệm về khoa học và nghệ thuật tự do để thúc đẩy phúc lợi và quản lý dịch vụ chăm sóc điều dưỡng phức tạp, kết hợp đánh giá lâm sàng đúng đắn thông qua thực hành y tá tổng quát.
  • Lãnh đạo chăm sóc sức khỏe: Áp dụng các nguyên tắc lãnh đạo, thực hành dựa trên bằng chứng và chiến lược cải tiến chất lượng để tác động đến chính sách và quy định y tế nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc an toàn và chất lượng trong suốt thời gian tồn tại.
  • Quản lý Thông tin Y tế: Sử dụng các công nghệ chăm sóc bệnh nhân và quản lý thông tin lâm sàng để cung cấp dịch vụ chăm sóc an toàn, hiệu quả và chất lượng trong nhiều cơ sở khác nhau trên các nhóm dân cư đa dạng.
  • Cộng tác viên: Cộng tác trong việc quản lý, điều phối và cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp cho các cá nhân, gia đình và cộng đồng đa dạng.
  • Chuyên nghiệp: Thể hiện các hành vi nghề nghiệp phản ánh các giá trị phù hợp với việc học tập suốt đời, nhận thức về tinh thần, sự khiêm tốn trong văn hóa và các chuẩn mực đạo đức.
Sự lựa chọn của sinh viên Việt Nam và Châu Á- DTS
Sự lựa chọn của sinh viên Việt Nam và Châu Á- DTS
Cơ hội việc làm ngành điều dưỡng:
Là một sinh viên điều dưỡng tại SPU, bạn sẽ dành 690 giờ để thực hành lâm sàng thực hành tại một loạt các địa điểm trên khắp khu vực đô thị Seattle. Bạn cũng sẽ được thực hành thực tế thông qua mô phỏng và kiểm tra kỹ năng trong Phòng thí nghiệm Học tập Lâm sàng của Trường Khoa học Sức khỏe. Cùng với nhau, những cơ hội này cho phép bạn kết hợp lý thuyết với thực hành.
SPU duy trì các mối quan hệ hợp tác có giá trị để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của bạn trong các bệnh viện, trường học, phòng khám, cơ quan cộng đồng và các tổ chức nghề nghiệp trên toàn thành phố như Trung tâm ngày của Angeline, Trung tâm y tế EvergreenHealth, Trung tâm y tế Harbourview, Mary’s Place, Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe tâm thần Navos, Bệnh viện & Trung tâm y tế Tây Bắc, Bệnh viện St. Anne, Bệnh viện Nhi đồng Seattle, Sở Y tế Quận King, Trường Công lập Seattle, Bệnh viện Cựu chiến binh Seattle, Trung tâm y tế Thụy Điển, Trung tâm y tế UW, Trung tâm y tế Valley, Bệnh viện & Trung tâm Y tế Virginia Mason.

Để đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để đăng ký vào chuyên ngành, bạn phải:
Các đơn đăng ký đã hoàn thành được xem xét bởi Ủy ban Tuyển sinh Đại học SPU và Ủy ban Tuyển sinh Chương trình Điều dưỡng Đại học của Trường Khoa học Y tế.
Các ứng dụng không đáp ứng yêu cầu GPA tối thiểu trước tiên sẽ không được xem xét.
  • Điểm trung bình tiên quyết của sinh viên SPU tối thiểu 2. 85
  • Chuyển tiếp / Sau tú tài điểm trung bình tối thiểu 3.5
  • Tối thiểu bốn (4) lớp điều kiện tiên quyết phải được hoàn thành tại thời điểm nộp đơn.
  • Không thể có nhiều hơn hai (2) lần lặp lại bất kỳ khóa học tiên quyết nào do điểm đạt được dưới 2.0 (C- hoặc thấp hơn).
Lưu ý: Sau khi xét duyệt hồ sơ ban đầu, các ứng viên được chọn sẽ được mời đến trường để phỏng vấn trực tiếp. Nếu được chọn phỏng vấn, bạn sẽ được thông báo trong vòng bốn đến năm (4-5) tuần kể từ ngày nộp đơn đến hạn. Các cuộc phỏng vấn thường diễn ra vào giữa tháng 11 và cuối tháng 2. Thông tin chi tiết về cuộc phỏng vấn sẽ có trong thư mời của bạn. Nếu được mời tham dự một cuộc phỏng vấn và cần phải tham gia để tiến bộ trong quá trình nộp đơn.

Học bổng cho ngành điều dưỡng tại Seattle Pacific University:


Học phí ngành điều dưỡng tại Seattle Pacific University:
 
HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ƯỚC TÍNH
(Sinh viên sống trong ký túc xá)
Loại chi phí Số tiền
Học Phí $140,500
Lệ phí $474
Ký túc xá $13,404
Sách, dụng cụ học tập $4,787
TỔNG $159,165

Học viên DTS đã đậu Visa du học
Học viên DTS đã đậu Visa du học

Để tìm hiểu về Seattle Pacific University, xem tại đây:

Trường Đại học Seattle Pacific, Bang Washington- DTS 
Học bổng và học phí cừ tại SPU  
Chương trình cử nhân Hóa Sinh tại SPU 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/




Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (27/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra