CHUYÊN NGÀNH Y TÁ TẠI UNIVERSITY OF THE PACIFIC, BANG CALIFORNIA- ĐẠI THIÊN SƠN


CHUYÊN NGÀNH Y TÁ TẠI UNIVERSITY OF THE PACIFIC, BANG CALIFORNIA- ĐẠI THIÊN SƠN

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe cấp thiết hiện tại, và với sự tham vấn của lãnh đạo trường đại học và các đối tác trong ngành chăm sóc sức khỏe, Trường Khoa học Sức khỏe mới của Đại học Thái Bình Dương sẽ chuyển chương trình Cử nhân,Thạc sĩ, chứng chỉ Khoa học về Điều dưỡng (MSN) sang chương trình đầu vào Điều dưỡng Chuyên nghiệp. Đại Thiên Sơn- công ty tư vấn du học với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã, đang và tiếp tục hỗ trợ sinh viên tìm được ngôi trường hợp lý có chất lượng tốt, góp phần hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn.
Xem thông tin về trường tại đây: Đại học pacific


Giới thiệu chung về ngành Y tá:
Chương trình y tá tại University of the Pacific là chương trình khoa học sức khỏe thứ chín trong Trường Khoa học Sức khỏe (SHS). Làm việc với các sinh viên khoa học sức khỏe khác, sinh viên điều dưỡng sẽ tham gia vào các trải nghiệm Thực hành Chuyên nghiệp Liên ngành trong suốt Chương trình. Chương trình này sẽ chuẩn bị cho các y tá có năng lực không chỉ cải thiện kết quả chăm sóc bệnh nhân mà còn đóng vai trò là nhà lãnh đạo, tác nhân thay đổi và giảng viên trong tương lai.

Chuyên ngành Y tá tại University of the Pacific- DTS
Chuyên ngành Y tá tại University of the Pacific- DTS

Accelerate and Excel in Nursing- chương trình đào tạo cấp tốc điều dưỡng là gì?
Đại học Thái Bình Dương hay University of the Pacific (UoP) đang mở rộng các chương trình khoa học sức khỏe của mình trong khuôn viên Sacramento để cung cấp một chương trình cấp bằng điều dưỡng sau đại học cấp tốc. Chương trình sẽ là Chương trình Thạc sĩ Khoa học Điều dưỡng Cấp độ Đầu vào (ELMSN). Chương trình này được thiết kế độc đáo cho những sinh viên có bằng cử nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào đang tìm kiếm một con đường cấp tốc để trở thành y tá được cấp phép và đạt được bằng Thạc sĩ Khoa học về điều dưỡng.
Trường Khoa học Y tế được xây dựng dựa trên danh tiếng lâu đời của Thái Bình Dương trong việc chuẩn bị các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Được đặt tại Cơ sở Sacramento của chúng tôi, nó bao gồm các chương trình tại cơ sở San Francisco và Stockton.
Chương trình này sẽ chuẩn bị cho các chuyên gia cho những nghề nghiệp có yêu cầu cao về lãnh đạo, sức khỏe dân số, chăm sóc bệnh nhân và điều dưỡng sức khỏe cộng đồng. Chương trình giảng dạy sẽ bao gồm tập trung quản lý bệnh tiểu đường và giáo dục liên ngành trên ba cơ sở của University of the Pacific (UoP).


Lý do lựa chọn Ngành Y tá tại University of the Pacific

Học viên Đại Thiên Sơn đã thành công du học tại University of the Pacific
Học viên Đại Thiên Sơn đã thành công du học tại University of the Pacific

Xuất sắc trong giảng dạy: nắm giữ truyền thống giảng dạy xuất sắc tại Pacific. Các giảng viên được trao quyền để theo đuổi sự xuất sắc trong giảng dạy và các phương pháp sư phạm hiệu quả. Những đổi mới trong giảng dạy và học tập cho phép chúng tôi đáp ứng với môi trường thay đổi nhanh chóng của công nghệ và người học để phục vụ sinh viên hiệu quả hơn.

Đào tạo chuyên nghiệp: Trường Khoa học Y tế (SHS) áp dụng giáo dục liên chuyên nghiệp (IPE) như một phương tiện quan trọng để chuẩn bị cho sinh viên thực hành hợp tác trong thế giới thực. Khi các chuyên gia y tế làm việc cùng nhau, bệnh nhân được hưởng lợi. Chúng tôi tin rằng lớp học là một môi trường lý tưởng để học các phương pháp tiếp cận chăm sóc bệnh nhân dựa trên nhóm hiệu quả.
Sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng thực hành: Giáo dục lâm sàng trải nghiệm là nền tảng của triết lý giáo dục tại Trường Khoa học Sức khỏe. Chúng tôi cung cấp cho mọi sinh viên sự tiếp xúc với bệnh nhân chất lượng cao, được hướng dẫn bởi các bác sĩ lâm sàng lành nghề để chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng hành nghề.
Cơ hội việc làm tăng cao: Việc làm trong các ngành chăm sóc sức khỏe dự kiến sẽ tăng 15% từ năm 2019 đến năm 2029, vượt xa tất cả các lĩnh vực việc làm khác.


Mục tiêu chương trình đào tạo ngành Y tá:

Sinh viên được thực tập với người thật (hình minh họa)- DTS
Sinh viên được thực tập với người thật (hình minh họa)- DTS
 
  • Chuẩn bị các chuyên gia điều dưỡng có năng lực để cung cấp dịch vụ chăm sóc lấy bệnh nhân làm trung tâm, những người tham gia vào việc cải thiện hệ thống chăm sóc để cải thiện kết quả chăm sóc sức khỏe của khách hàng, gia đình và cộng đồng mà họ phục vụ.
  • Ứng trước học bổng của ngành điều dưỡng.
  • Chủ trì và phối hợp với các nhóm liên ngành để giải quyết các nhu cầu về sức khỏe dân số.
  • Áp dụng các nguyên tắc cải tiến chất lượng trong cung cấp dịch vụ chăm sóc.
  • Chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo y tá để dẫn đầu một cách hiệu quả sự đổi mới và thay đổi trên nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe.
Chương trình đào tạo gồm 90 tín chỉ và thời gian học tập trong 24 tháng.

Học phí và học bổng
Học phí tại Oregon State University ước tính:
Phí này là bắt buộc đối với tất cả học sinh đăng ký từ 12 đơn vị trở lên.
  • Phí sinh viên ASUOP $ 137
  • Phí sinh viên sau đại học ASUOP $ 30
  • Phí Hoạt động & Giải trí $ 30
  • Phí kiểm tra khóa học, mỗi lớp $ 50
  • Phí Công nghệ Dược $ 330
  • Phí vật lý trị liệu $ 150
Tất cả sinh viên mới đăng ký cư trú tại khu nhà ở trong khuôn viên trường phải đặt cọc $200. Khoản tiền này sẽ được thanh toán sau khi nhận được thông báo chấp nhận cho trường Đại học. Khoản đặt cọc được áp dụng cho phí nhà ở của sinh viên và không được hoàn lại sau
 
Chi phí ngành Y tá tại UoP
(ước tính)
Tên chi phí
Thành tiền
Học phí
$51,628
Sách
1,125
Lệ phí
$724
Ký túc xá
$8,350
Bữa ăn
$5,720
TỔNG
$67,547

Học bổng tại Oregon State University
Chương trình Học bổng Pháp lý Thái Bình Dương: $3,000, cấp cho sinh viên năm nhất có GPA 3.5. Đối với sinh viên chuyển tiếp sinh viên năm nhất và sinh viên năm hai (ít hơn 60 tín chỉ), có GPA 3.5 và học bạ THPT được xét đối với những đơn vị có dưới 30 đơn vị.
Chương trình học bổng Danh dự Năm Nhất:  được thiết kế dành cho những sinh viên tài năng về học thuật từ tất cả các chương trình và chuyên ngành, những người muốn trở thành một phần của cộng đồng trí thức và xã hội sôi nổi được hỗ trợ bởi các chương trình ngoại khóa phong phú. Điều kiện: tham gia chương trình là theo lời mời và dựa trên các yếu tố như điểm SAT hoặc ACT và kết quả học tập ở trường trung học.
Học bổng Powell của Đại học Thái Bình Dương: $42,000 dành cho sinh viên năm nhất quốc tế Học bổng Powell yêu cầu một quy trình phỏng vấn và nộp đơn riêng biệt.
Học bổng thành tích học tập: $8,000- $24,000, dành cho sinh viên quốc tế đã tốt nghiệp từ một trường trung học ở Hoa Kỳ. Để được xét cấp học bổng dựa trên thành tích nộp đơn đăng ký nhập học.
Học bổng dành cho sinh viên quốc tế: $15,000, dành cho sinh viên năm nhất hoặc sinh viên chuyển tiếp. giới hạn cho các sinh viên quốc tế đã tốt nghiệp từ một trường trung học bên ngoài Hoa Kỳ. Để được xem xét nhận học bổng này, vui lòng gửi đơn đăng ký nhập học.



Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS
Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS

Xem các trường và chuyên ngành khác tại Seattle Pacific University, tại đây:
Cử nhân Y tá- điều dưỡng
Cử nhân Hóa sinh
Cử nhân kế toán
Thiết kế truyền thông

​​​​​Đại Học Seattle
Đại học Seattle Pacific




Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (17/08/2021)
Tags: Học bổng, Chi phí, Thủ tục, Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra