HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ LAKE WASHINGTON, TRƯỜNG CÔNG LẬP DANH TIẾNG- ĐẠI THIÊN SƠN 


HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ LAKE WASHINGTON, TRƯỜNG CÔNG LẬP DANH TIẾNG- ĐẠI THIÊN SƠN 
 
Bang Washington là cánh cổng được lựa chọn bởi nhiều học sinh, sinh viên, với tỷ lệ sinh viên quốc tế đăng ký học tập tại Washington rất đáng kể. Đại Thiên Sơn đại diện chính thức của nhiều ngôi trường danh tiếng tại Washington, xin được phép giới thiệu đến quý khách hàng và quý bạn đọc thân mến, bài giới thiệu về Học viện Lake Washington, ngôi trường được đánh giá cao về độ uy tín và chất lợng trong khu vực và cả nền giáo dục hàng đầu nước Mỹ.

Giới thiệu chung về trường:

Học viện công nghệ Lake Washington- DTS
Học viện công nghệ Lake Washington- DTS
 
Học viện công nghệ Hồ Washington (LWITech) là học viện công lập duy nhất tại tiểu bang Washington, được thành lập 1949, tọa lạc ở vùng ngoại ô của Seattle, Washing. Học viện cung cấp 10 bằng cư nhân, hơn 40 bằng cấp liên kết, cao đẳng, và 80 chứng chỉ chuyên môn trong 41 chuyên ngành STEM bao gồm: khoa học, kỹ thuật, công nghệ và toán học. LWITech luôn cố gắng tạo ra một môi trường giáo dục Bình đẳng, Đa dạng và Hòa nhập, mang lại lợi ích cho xã hội kết nối cộng đồng thế giới.
Theo bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới Niche, Học viện công nghệ Lake Washington được đánh giá khá cao trong bang và cả nước Mỹ:
  • Đứng thứ #153/1336 Trường đại học an toàn nhất nước Mỹ, và thứ #6/45 tại tiểu bang Washington.
  • Xếp thứ #418/1605 Trường đại học có địa điểm tốt nhất nước Mỹ, và đứng thứ #13/49 trong khu vực.
  • Xếp hạng thứ #817/1674 Trường đại học tự do nhất tại Mỹ, và thứ #27/49 trong khu vực.
  • Đứng thứ #345/1580 Trường đại học có cuộc sống sinh vien tốt nhất Mỹ, và xếp thứ #9/48 trường tại bang Washington.

Chương trình đào tạo tiêu biểu tại LWITech:

Các ngành học tại Học viện Lake Washington- DTS
Các ngành học tại Học viện Lake Washington- DTS
 
Nhiều chương trình đòa tạo cũng như bằng cấp tại học viên, đám ứng nhu cầu giáo dục của từng cá nhân, các bậc, chứng chỉnh cần thiết cho cư nhân, cao đẳng, liên thông, cao học,… Tuy nhiên chủ yếu có ba loại bằng cấp chủ yếu:
 
Bằng Cử nhân khoa học ứng dụng (BAS): đào tạo các kỹ thuật quản lý liên quan khối ngành kinh doanh, trường cung cấp các chứng chỉ, bằng cấp hỗ trợ các bạn sinh viên có ý định chuyển tiếp, học cử nhân và cao học.
Cao đẳng khoa học ứng dụng (AAS): được xem là chương trình cung cấp nền tảng giáo dục cho con đường sự nghiệp của các bạn trẻ, với lộ trình nhanh chóng và chi phí phải chăng.
Bằng liên kết transfer khoa học ứng dụng (ASS-T): tương tự như cao đẳng khoa học ứng dụng, kết hợp giữa các khóa kỹ thuật và giáo dục phổ thông có thể chuyển tiếp bổ sung sang văn bằng cao hơn như cao đẳng ASS và  cử nhân BAS.

Cơ sở vật chất và cuộc sống sinh viên tại LWITech:

Cơ sở vật chất hiện đại tại Học viện Lake Washington- DTS
Cơ sở vật chất hiện đại tại Học viện Lake Washington- DTS
 
Bạn sẽ được tham gia vào cuộc sống sinh viên tại Học viện Công nghệ Lake Washington (LWTech). Khuôn viên trường mở cửa cho sinh viên, giảng viên, nhân viên và các thành viên cộng đồng. Du khách và sinh viên có thể tận dụng các tiện nghi, tài nguyên và dịch vụ trong khuôn viên trường có sẵn cho họ. Là một sinh viên, bạn có thể khám phá và tham các câu lạc bộ sinh viên, hoặc tình nguyện với các chương trình học thuật trong khuôn viên trường. LWTech cung cấp tuyển chọn tuyệt vời các lựa chọn bữa ăn thực phẩm tươi sống, đồ ăn nhẹ và nhiều lựa chọn đồ uống! Vui lòng ghé thăm khu vực quán cà phê của Tòa nhà Easting để có nhiều lựa chọn đồ ăn và thức uống mới nhất.

Dịch vụ Công nghệ Thông tin (ITS) tại Học viện Công nghệ Hồ Washington (LWTech) cung cấp các dịch vụ CNTT và trợ giúp cho sinh viên và nhân viên của LWTech.

Phòng thí nghiệm Máy tính của Thư viện LWTech là Khu vực Yên tĩnh được chỉ định của Thư viện và cung cấp cả máy tính Windows và Mac, Internet và phần mềm đặc biệt không có sẵn trên các máy tính ở các khu vực khác của Thư viện.

Yêu cầu nhập học tại Lake Washington Institute of Technology
  • Là một trường đại học mở, LWTech nhận tất cả các sinh viên:
  • Có bằng tốt nghiệp trung học, hoặc
  • Đã giành được GED, hoặc
  • Giữ bằng cấp trung học phổ thông khác, hoặc
  • Từ 18 tuổi trở lên
Lưu ý: Tại LWTech, chào đón tất cả sinh viên như một trường đại học tuyển sinh mở. Chính sách không yêu cầu kiểm tra lý lịch tư pháp để nhập học hoặc ghi danh vào bất kỳ chương trình học nào. Tuy nhiên, một số chương trình học yêu cầu kiểm tra lý lịch tư pháp.

Đại diện Đại Thiên Sơn và học viên thành công du học Mỹ, chụp ảnh lưu niệm- DTS
Đại diện Đại Thiên Sơn và học viên thành công du học Mỹ chụp ảnh lưu niệm- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/




Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (21/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra