KHO HỌC BỔNG NGÀNH Y TÁ- ĐIỀU DƯỠNG TẠI SEATTLE PACIFIC- ĐẠI THIÊN SƠN


KHO HỌC BỔNG NGÀNH Y TÁ- ĐIỀU DƯỠNG TẠI SEATTLE PACIFIC- ĐẠI THIÊN SƠN
 
Bằng cử nhân Điều dưỡng là một chuyên ngành cấp cao được xây dựng dựa trên nền tảng nghệ thuật tự do SPU và chuẩn bị cho bạn đảm nhận các vai trò lãnh đạo và thực hành ở cấp độ đầu vào trong nhiều môi trường chăm sóc cấp tính và cộng đồng. Sinh viên tốt nghiệp cử nhân Điều dưỡng của Đại học Seattle Pacific là một trong những học viên được săn đón nhiều nhất hiện nay, được chuẩn bị một cách chuyên nghiệp để đáp ứng những thách thức trong lĩnh vực của họ và phục vụ cộng đồng của họ. Chuyên ngành Điều dưỡng của SPU cung cấp một chương trình học nghiêm ngặt, với một chương trình giảng dạy sẽ thách thức bạn phấn đấu để đạt được thành tích xuất sắc trong lớp học và môi trường lâm sàng.  Để hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học trường có nhiều khoản hổ trợ và học bổng giá trị.

Để tìm hiểu về Seattle Pacific University, xem tại đây:
Trường Đại học Seattle Pacific, Bang Washington- DTS 
Học bổng và học phí cừ tại SPU  
Chương trình cử nhân Hóa Sinh tại SPU 
Chương trình Cử nhân Kinh Tế Học  
Chương trình cử nhân kế toán 
Chương trình cử nhân Y tá Điều dưỡng

Đại Thiên Sơn- công ty chịu khó xin học bổng
Đại Thiên Sơn- công ty chịu khó xin học bổng

Quỹ học bổng AfterCollege / AACN: $ 10.000, hỗ trợ những sinh viên đang tìm kiếm bằng tú tài, thạc sĩ hoặc tiến sĩ trong ngành y tá. Các sinh viên sẽ được xem xét đặc biệt trong một chương trình sau đại học với mục tiêu trở thành một nhà giáo dục y tá. Một học bổng trị giá $2.500 sẽ được trao mỗi quý. Xin lưu ý rằng tất cả các ứng viên phải đã được đăng ký tại một tổ chức thành viên AACN.

Học bổng Dignity Health: $500, với điều kiện sinh viên có thành tích tốt trong một chương trình được công nhận trong lĩnh vực Điều dưỡng, GPA: 3.0

Học bổng Maxwell: $5,000 hỗ trợ học sinh trung học phổ thông từ Tây Washington đạt được một nền giáo dục đại học. Giải thưởng này có khả năng được gia hạn thêm tối đa ba năm học đại học lên đến $15,000. Yêu cầu, học bạ trung học, bài luận 500 từ, đi ểm ACT, SAT.

Chương trình học bổng Bolton $ 20,000 Nộp đơn 25/1 Ứng viên phải đăng ký toàn thời gian vào chương trình Cử nhân Khoa học về Điều dưỡng.

Học bổng Laura Jean Armstrong $ 5,000. Nộp đơn 1/3 Ứng viên phải là sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành y tá.

David H. và Betty R. Bucher Học bổng Điều dưỡng $ 1,000 Nộp đơn 1/31 Người nộp đơn phải là học sinh lớp 12 tốt nghiệp của bất kỳ trường trung học công lập, tư thục hoặc giáo xứ nào của Quận Henderson đã được nhận vào một trường cao đẳng hoặc đại học cấp bằng được công nhận và là tích cực theo đuổi bằng Cử nhân Khoa học trong lĩnh vực điều dưỡng. Cần phải tham gia các hoạt động ngoại khóa và phục vụ cộng đồng.

Học bổng Y tá $1,000. Nộp đơn 15/10 Người nộp đơn phải là cư dân Connecticut đang theo học tại một trường điều dưỡng Connecticut.

Học bổng kỷ niệm 50 năm Alberta Blue Cross $750 Nộp đơn 15/10Người nộp đơn phải là cư dân của Alberta. Ứng viên phải là sinh viên có bằng điều dưỡng đại học đạt điểm trung bình cao nhất trong hai khóa học 3 tín chỉ.

Chương trình Hoàn trả Khoản vay Y tá Dạy nghề được cấp phép $6,000. Đăng ký 10/16 Việc lựa chọn dựa trên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế chưa được đáp ứng, số nợ, mục tiêu nghề nghiệp trong vòng 5 đến 10 năm tới, dịch vụ cộng đồng và các tổ chức thành viên, và nền tảng cộng đồng. Người nhận cam kết thực hành dịch vụ chăm sóc bệnh nhân trực tiếp trong hai năm tại một khu vực chưa được phục vụ về mặt y tế (MUA) của California. Chương trình mong muốn tăng số lượng y tá dạy nghề hành nghề tại các khu vực không được phục vụ về mặt y tế của California và hỗ trợ các y tá dạy nghề được cấp phép trả nợ giáo dục đã phát sinh do theo đuổi giấy phép điều dưỡng dạy nghề.

David E. Knox Memorial Fellowship $ 2,500. Nộp đơn 21/10Người nộp đơn phải là cư dân Alaska theo đuổi bằng cấp về y tá toàn thời gian. Yêu cầu GPA tối thiểu 3.0.

Học bổng MLN $2,000 Nộp đơn 25/10 Ứng viên phải có điểm trung bình 3.0 tối thiểu và phải là cư dân Missouri.

International Small Research Grant $ 5,000 Nộp đơn 12/1 Người nộp đơn phải là y tá đã đăng ký với giấy phép hiện tại, có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ hoặc đang theo học chương trình tiến sĩ. Ứng dụng nghiên cứu là bắt buộc; dự án nghiên cứu phải sẵn sàng để thực hiện. Nghiên cứu đa ngành và quốc tế được khuyến khích. Ưu tiên các thành viên Sigma Theta Tau, các bằng cấp khác ngang nhau.

Học bổng Phụ trợ Bệnh viện Riverside $1,600 Đăng ký 12/1 Ứng viên phải có điểm trung bình 3.0 tối thiểu và chứng minh được nhu cầu tài chính.

Viện điều dưỡng phương Tây (WIN) tài trợ $ 2.500 Đăng ký 12/1 Ứng viên phải là y tá đã đăng ký với giấy phép hiện tại, có bằng thạc sĩ hoặc đang theo học chương trình tiến sĩ, có một dự án đã sẵn sàng để thực hiện và có thể hoàn thành trong một năm và có Thỏa thuận tài trợ nghiên cứu đã ký.

Luigi và Amalia Setacci Bursary $ 2,500. Nộp đơn 12/1 Người nộp đơn phải là sinh viên toàn thời gian đăng ký vào chương trình điều dưỡng, người chứng minh được nhu cầu tài chính và đáp ứng các yêu cầu cư trú của bang Ontario.

Học bổng Y tá $ 1,000 Nộp đơn 12/1Ứng viên phải nhập học hoặc đang theo học chương trình y tá. Bảng điểm, bằng chứng ghi danh và bài luận từ 500 đến 700 từ được yêu cầu về chủ đề: "Điều gì thúc đẩy bạn và lý do bạn muốn theo đuổi bằng điều dưỡng hoặc tại sao bạn muốn đi học điều dưỡng".

Học bổng Điều dưỡng Michigan $ 4.000. Nộp đơn 29/12 Người nộp đơn phải là công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân là cư dân Michigan trong một năm trước khi bắt đầu ghi danh chương trình điều dưỡng của họ. Người nộp đơn phải đăng ký ít nhất nửa thời gian vào chương trình điều dưỡng tại trường cao đẳng cộng đồng Michigan, trường đại học công lập hoặc trường cao đẳng hoặc đại học độc lập, cấp bằng. Học bổng phải được hoàn trả nếu yêu cầu công việc hoặc các quy định khác của chương trình không được đáp ứng.

Học bổng Good Samaritan Foundation dành cho Điều dưỡng $ 1,000. Đăng ký 2/1/Việc lựa chọn dựa trên nhu cầu tài chính, năng khiếu và sự cống hiến của ứng viên. Phỏng vấn là bắt buộc. Người nộp đơn phải theo học tại một trường học ở Texas.

Học bổng Y tá Curtis G. Hames $ 1,000. Nộp đơn 2/1 Ứng viên phải là sinh viên năm thứ nhất đến từ Georgia với điểm SAT Reasoning tối thiểu là 1200 (điểm ACT tổng hợp tối thiểu là 27) và đang theo học chuyên ngành y tá.

Học bổng Mabel C. Sargent $ 5,000. Nộp đơn 2/1  Ứng viên phải là sinh viên y tá cơ sở hoặc cao cấp tại Đại học Wyoming đã đăng ký tham gia chương trình dẫn đến bằng B.S.N.

Học bổng Điều dưỡng Donna Duzan $ 500, Nộp đơn 2/1 Người nộp đơn phải là cư dân hiện tại của Quận Hancock và có thể xuất trình bằng chứng về việc ghi danh hoặc được chấp nhận trong một chương trình điều dưỡng đã đăng ký hoặc một chương trình chuyên môn trong lĩnh vực điều dưỡng.

Học bổng Gia đình Roscoe $ 500. Nộp đơn 2/1 Ứng viên phải tốt nghiệp trường Trung học South Decatur theo đuổi chương trình giáo dục sau trung học trong lĩnh vực y tá. 

Josh Gottheil Memorial Giải thưởng Phát triển Sự nghiệp Cấy Tủy xương $ 2,000. Nộp đơn 15/6Người nộp đơn phải là một y tá đã đăng ký làm việc trong lĩnh vực cấy ghép tủy xương, người sẽ theo học một chương trình giáo dục thường xuyên. Phải có ít nhất hai năm kinh nghiệm hành nghề điều dưỡng BMT.

Học bổng Hiệp hội Y tá gốc Tây Ban Nha quốc gia $ 1,000. Nộp đơn 6/18 Ứng viên phải là thành viên của Hiệp hội Y tá gốc Tây Ban Nha Quốc gia đã đăng ký vào chương trình điều dưỡng LVN / LPN, liên kết, bằng tốt nghiệp, bằng tú tài hoặc sau đại học được công nhận. Ưu tiên GPA tối thiểu 3.0; phải nộp hai thư giới thiệu, bài luận, sơ yếu lý lịch và bảng điểm.

Học bổng Y tá Tiểu bang $ 4,500. Nộp đơn 6/30 Người nộp đơn phải là cư dân Maryland, có điểm trung bình tích lũy tối thiểu 3.0 và ghi danh ít nhất sáu tín chỉ trong chương trình y tá tại một trường Maryland.

Trợ cấp Chi phí Sinh hoạt Điều dưỡng của Tiểu bang $ 3,000. Đăng ký 30/6 Người nộp đơn phải là cư dân Maryland, là người nhận Học bổng Điều dưỡng của Tiểu bang, đang theo học tại một trường Maryland và chứng minh được nhu cầu tài chính. Người nộp đơn phải nộp FAFSA trước ngày 1 tháng 3.

Trợ cấp Hỗ trợ Điều dưỡng Virginia $ 20,000. Nộp đơn 6/30 Người nộp đơn phải là sinh viên tốt nghiệp ngành y tá tại Virginia. Ưu tiên ứng viên trình độ thạc sĩ sẽ giảng dạy trong các trường cao đẳng cộng đồng.

B.S.Nurs. Học bổng $ 1,500.  Nộp đơn 7/1 Người nộp đơn phải là y tá làm việc theo chương trình B.S.N. bằng cấp là thành viên / liên quan đến Hiệp hội Y tá Phục hồi chức năng.

Giải thưởng Trợ lý Sinh viên Y tá $ 4,000. Nộp đơn 7/10 Người nộp đơn phải là cư dân Oklahoma và là công dân Hoa Kỳ.

Chương trình Học bổng Y tá của Commonwealth of Virginia $ 20,000. Đăng ký 31/7 Ứng viên phải được chấp nhận là sinh viên toàn thời gian / bán thời gian trong một trường đào tạo chương trình y tá.

Học bổng Y tá $ 500. Nộp hồ sơ 31/7 Người nộp đơn phải từ 18 tuổi trở lên và đang theo học tại một trường cao đẳng hoặc đại học. Tài liệu công bố công khai / trách nhiệm pháp lý, Mẫu W-9 của IRS, và bài luận yêu cầu.

Học bổng Y tá Tạo sự Khác biệt $ 1,000. Nộp đơn 8/1 Ứng viên phải là sinh viên theo học chương trình điều dưỡng đại học tại một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận hoặc là học sinh trung học đã được nhận vào một trường cao đẳng và dự định học ngành y tá. Yêu cầu GPA tối thiểu 3.0

Học bổng Kentucky Nurses Foundation Scholarship $ 500 Nộp đơn 9/1

Học bổng Dorothy Budnek Memorial $ 600, Đăng ký 15/9 Ứng viên phải là thành viên tích cực của Hiệp hội Điều dưỡng X quang & Hình ảnh trong ít nhất ba năm và có bằng điều dưỡng hiện tại. Ứng viên phải tham gia một chương trình học đã được phê duyệt.

Quỹ học bổng Centennial $ 1,000. Áp dụng ngày 31 tháng 12; 31 tháng Ba; Ngày 30 tháng 6 Người nộp đơn phải được chấp nhận vào một chương trình điều dưỡng được công nhận ở Oregon và đang tham gia các khóa học được cung cấp trong chương trình đào tạo điều dưỡng (không phải các khóa học bắt buộc) với điểm trung bình tối thiểu 3.0. Lựa chọn sẽ dựa trên khả năng / kinh nghiệm lãnh đạo; trải nghiệm với các nền văn hóa khác, các nhóm dân tộc thiểu số và các nhóm dân cư thiếu thốn; kế hoạch nghề nghiệp trong điều dưỡng; và lý do cần quỹ học bổng. Thư chấp nhận từ chương trình y tá, bảng điểm chính thức của tất cả các môn học đại học và biểu mẫu điểm trung bình có chữ ký được yêu cầu phải được nộp.

Học bổng Điều dưỡng Back to School $ 2,500. Áp dụng ngày 31 tháng 1; 30 tháng Tư; Ngày 31 tháng 7; Ngày 31 tháng 10 Người nộp đơn phải là cư dân hợp pháp của Hoa Kỳ, ít nhất 18 tuổi trở lên tại thời điểm đăng ký và người dự định đăng ký vào một cơ sở giáo dục không được giám sát trước đây ở Hoa Kỳ (giải thưởng không mở cho cư dân ở Florida New York, Rhode Island hoặc các tiểu bang / vùng lãnh thổ khác). Ứng viên phải là sinh viên điều dưỡng. Cần phải trả lời lý do tại sao ứng viên quyết định theo đuổi nghề y tá.

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Đại Thiên Sơn- DTS

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Đại Thiên Sơn- DTS
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/



Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (28/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra