LANE COMMUNITY COLLEGE, BANG OREGON- ĐẠI THIÊN SƠN


LANE COMMUNITY COLLEGE, BANG OREGON- ĐẠI THIÊN SƠN

Cao đẳng Cộng đồng Lane được công nhận trên toàn quốc về sự đổi mới và xuất sắc trong đào tạo bậc đại học. Đến học tại Lane, bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo ở một thành phố đại học thân thiện, nơi bạn đạt được những ước mơ của mình! Đại Thiên Sơn- công ty tư vấn du học với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã, đang và tiếp tục hỗ trợ sinh viên tìm được ngôi trường hợp lý có chất lượng tốt, góp phần hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn. Xin trân trọng gi ới thiệu đến bạn đọc trường Lane Community College. 



 
Giới thiệu chung:

Lane Community College hay cao đẳng cộng đồng Lane (LCC) là một công lập ở Eugene, Oregon, với 6 cơ sở ở Eugene, cơ sở chính nằm ở phía Nam Eugene, cơ sở ở trung tâm thành phố Eugene, cơ sở Cottage Grove, cơ sở Florence, Học viện Hàng không và tòa nhà Wildish. Eugene- nằm trong thung lũng Willamette River xinh đẹp với khí hậu ôn hòa, cách biển Thái Bình Dương 90 phú lái xe, sở hữu sườn núi trượt tuyết thuộc Cascade Mountains và thành phố Portland, vùng đô thị lớn nhất của Oregon. Eugene có phong cảnh thiên nhiên trù phú và một cộng đồng thân thiện, an toàn và đa dạng. Cao đẳng cộng đồng Lane được công nhận bởi Ủy ban các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc.

Cơ sở vật chất tại Lane Community College- DTS
Cơ sở vật chất tại Lane Community College- DTS

Lane Community College cung cấp hai năm liên kết chuyển tiếp bằng cấp, bằng cấp và chứng chỉ liên kết ứng dụng kỹ thuật nghề nghiệp, và các lớp học dự bị đại học tập trung vào đọc, viết, toán học và kỹ năng học tập. Các chương trình được nhà nước phê duyệt trong khoảng 50 lĩnh vực nghề nghiệp: ngành y tế, điều dưỡng và nhân viên y tế, công nghệ bay, nghệ thuật ẩm thực và quản lý nhà hàng và khách sạn, cơ khí tự động và diesel, sản xuất, kinh doanh và máy tính, đồ họa thiết kế và đa phương tiện, khoa học tập thể dục, tư pháp hình sự. Sinh viên có thể lấy bằng cấp và chứng chỉ trong 20 lĩnh vực khác nhau. Các chương trình phổ biến bao gồm: Khoa học và Nghệ thuật Tự do, Nghiên cứu Tổng quát và Nhân văn, Chuyên môn Y tế và các Chương trình Liên quan, và Kinh doanh, Quản lý, Tiếp thị và Các Dịch vụ Hỗ trợ Liên quan.

Đây là một tổ chức nhỏ với số lượng sinh viên theo học là 3.407 sinh viên đại học. Tỷ lệ chấp nhận Lane CC là 100%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Điều dưỡng và Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em. Tốt nghiệp 22% sinh viên, cựu sinh viên Lane CC tiếp tục kiếm được mức lương khởi điểm $24.300.
  • Loại trường: công lập
  • Năm thành lập: 1964
  • Diện tích trường: 5.000 dặm vuông
  • Địa chỉ: 4000 E 30th Ave, Eugene, OR 97405, Hoa Kỳ
  • Tỷ lệ sinh viên và giảng viên: 17:1
  • Số lượng sinh viên: 26.000
 
Ranking:
Theo bảng xếp hạng Niche, Cao đẳng Cộng đồng Lane xếp hạng C-
Cao đẳng Cộng đồng Lane xếp hạng 438/521 Cao đẳng Cộng đồng hàng đầu ở Hoa Kỳ
Cao đẳng Cộng đồng Lane xếp hạng13 Cao đẳng Cộng đồng tốt ở Oregon.

Lý do lựa chọn
  • Uy tín được đánh giá cao: Trường cao đẳng cộng đồng Lane được công nhận bởi Ủy ban Cao đẳng và Đại học Tây Bắc và được công nhận bởi Bộ Giáo dục Hoa Kỳ.
  • Lane là trường Cao đẳng Cộng đồng lớn thứ 3 bang Oregon, là thành viên của tổ chức uy tín League for Innovation.
  • Chất lượng giáo dục: Sĩ số lớp nhỏ, được giảng dạy bởi các giảng viên được công nhận toàn quốc. Trợ giảng không bao giờ là người đứng lớp giảng dạy sinh viên.
  • Tiết kiệm được tối thiểu là 15.000$ / năm so với việc học tập tại các trường đại học đối tác của Lane.
  • Được thêm 1 năm làm việc theo chương trình OPT sau khi hoàn thành chương trình tại Lane và chương trình chuyển tiếp. Trong khi học tại Lane, bạn có cơ hội đồng thời theo học tại Đại học Oregon.
  • Sinh viên tốt nghiệp Lane được chuyển tiếp tới hơn 90 trường đại học trên khắp nước Mỹ và thế giới bao gồm những trường đại học hàng đầu. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể chuyển tiếp đến các trường đại học đối tác với Lane ở Pháp, Úc, New Zealand và Anh.
 
Chương trình đào tạo
Lane Community College cung cấp hai năm liên kết chuyển tiếp bằng cấp, bằng cấp và chứng chỉ liên kết ứng dụng kỹ thuật nghề nghiệp, và các lớp học dự bị đại học, chương trình tiếng anh.

Chương trình đào tạo tại LAne Community College- DTS
Chương trình đào tạo tại LAne Community College- DTS

Bằng cấp và chương trình học tại Lane Community College
Các chương trình cấp bằng Cao đẳng hay Chứng chỉ của Lane cấp bằng Cao đẳng hệ hai năm hay chứng chỉ nghề một năm của các ngành Kinh doanh, Quản lý Năng lượng, Công nghệ Máy tính, Hàng không, Nghệ thuật Ẩm thực, Quản lý Khách sạn, Giáo dục Mầm non và nhiều ngành khác. Chương trình Nghệ thuật Ẩm thực và Khách sạn được kiểm định kép bởi Ủy ban Kiểm định về Ẩm thực Hoa Kỳ và Ủy ban Kiểm định Chương trình Quản lý Khách sạn.

Bằng Chuyển tiếp của Lane và các khóa học chuyển tiếp cho phép sinh viên hoàn thành các môn học chuyển tiếp bậc đại học, hoặc có được tấm bằng chuyển tiếp hệ hai năm để nhập học vào các trường đại học trên khắp Hoa Kỳ. Sinh viên trường Lane có thể hoàn thành các môn học đại cương theo yêu cầu của bằng cử nhân 4 năm, đồng thời được học tại các lớp học có sĩ số ít hơn, học phí thấp hơn, và được tương tác trực tiếp với đội ngũ giảng viên tuyệt vời của trường. Sinh viên có thể chuyển tiếp lên các trường: University of California-Davis, Montana State University-Bozeman, University of Washington, University of Wisconsin, University of Texas.

Chương trình chuyển tiếp 2+2:  sinh viên quốc tế chọn theo học tại một trường cao đẳng cộng đồng như bước khởi đầu cho bằng đại học, sau 2 năm có thể chuyển tiếp 2+2 lên trường University of Oregon và tất cả các trường đại học công lập khác của bang Oregon với các lĩnh vực như Kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học Máy tính, Nghệ thuật, Báo chí, Quốc tế học, Tài chính và Giáo dục.

Lane cũng cung cấp chương trình 2+1 hợp tác với Rennes Trường Kinh doanh ở Rennes, Pháp. Sinh viên có thể học 2 năm tại Lane để lấy được tấm bằng Cao đẳng ngành Kinh doanh rồi sau đó chuyển tiếp tới Rennes và chỉ mất 1 năm học để hoàn thành tấm bằng Cử nhân ngành Kinh doanh Toàn cầu. Sinh viên có thể học thêm 1 năm nữa tại Rennes để nhận bằng Thạc sĩ.

Chương trình Anh ngữ Quốc tế: cung cấp cho sinh viên trên toàn thế giới cơ hội trau dồi khả năng tiếng Anh. Chương trình Anh ngữ chuyên sâu từ 3 tháng đến 1 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình Anh ngữ Quốc tế sẽ được nhận vào hầu hết các ngành học mà không cần có điểm TOEFL hay IELTS.

Chuyên ngành đào tạo tại Lane Community College
Dưới đây là danh sách các chương trình của Lane duy trì sự công nhận, chứng nhận hoặc phê duyệt chuyên biệt từ các tổ chức chuyên nghiệp như Hội đồng Điều dưỡng Tiểu bang Oregon.

Công nghệ tự động: Được chứng nhận bởi Tổ chức Giáo dục Kỹ thuật viên Ô tô Quốc gia, một tổ chức phi lợi nhuận thuộc Viện Quốc gia về Dịch vụ Ô tô Xuất sắc.
Bảo trì hàng không: Được phê duyệt theo Phần 147 của Quy định Hàng không Liên bang của Cục Hàng không Liên bang.
Nghệ thuật ẩm thực: Được công nhận bởi Ủy ban Kiểm định Tổ chức Giáo dục của Liên đoàn Ẩm thực Hoa Kỳ, một ủy ban kiểm định chuyên ngành được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Giáo dục Đại học. Một sinh viên tốt nghiệp từ chương trình sẽ đủ điều kiện để nhận chứng chỉ quốc gia với tư cách là một Culinarian được chứng nhận.
Hỗ trợ nha khoa và vệ sinh nha khoa: Được công nhận bởi Ủy ban Kiểm định Nha khoa của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, một hội đồng kiểm định chuyên ngành được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ công nhận
Công nghệ Diesel: Được đánh giá, công nhận và chứng nhận thông qua Hiệp hội các nhà phân phối thiết bị Foundation.
Công nghệ bay: Huấn luyện Phi công Tư nhân, Dụng cụ và Chuyến bay Thương mại được phê duyệt theo Phần 141 của Quy định Hàng không Liên bang của Cục Hàng không Liên bang.
Khoa học Thông tin Địa lý: Được xác nhận bởi Trung tâm GEOTech xuất sắc Quốc gia.
Quản lí thông tin sức khỏe: Ủy ban Công nhận Giáo dục Tin học Y tế và Quản lý Thông tin (CAHIIM) hợp tác với Hiệp hội Quản lý Thông tin Y tế Hoa Kỳ (liên kết là bên ngoài)
Trợ lý y tế: Được công nhận bởi Ủy ban Kiểm định các Chương trình Giáo dục Y tế Đồng minh, một hội đồng kiểm định chuyên ngành được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Giáo dục Đại học, theo đề nghị của Ban Đánh giá Hỗ trợ Giáo dục Y tế của Hiệp hội Tài trợ Hỗ trợ Y tế Hoa Kỳ.
Điều dưỡng: Được sự chấp thuận của Hội đồng Điều dưỡng Tiểu bang Oregon. Lane là thành viên của Tổ chức Giáo dục Điều dưỡng Oregon (OCNE) và cung cấp chương trình giảng dạy dựa trên năng lực. OCNE là sự hợp tác của các chương trình điều dưỡng Oregon dành riêng cho việc đào tạo các y tá tương lai. Các giảng viên từ mười một trường cao đẳng cộng đồng và sáu cơ sở đại học được thành lập — và tiếp tục phát triển — một chương trình giảng dạy chung được giảng dạy trên tất cả các cơ sở của hiệp hội.
Nhân viên y tế: Được công nhận trên toàn quốc bởi Ủy ban Công nhận các Chương trình Giáo dục Sức khỏe Đồng minh. Các Chương trình Y tế và EMT được công nhận và phê duyệt bởi Bộ Giáo dục Bang Oregon, Văn phòng các trường Cao đẳng Cộng đồng và Phát triển Lực lượng Lao động, Ủy ban Điều phối Giáo dục Đại học.
Trợ lý vật lý trị liệu: Được công nhận bởi Ủy ban Công nhận trong Giáo dục Vật lý trị liệu.

 
Cuộc sống sinh viên Lane Community College

Hoạt động sinh viên tại lane Community College- DTS
Hoạt động sinh viên tại lane Community College- DTS

Các hoạt động thể thao như trượt tuyết, trượt ván trên tuyết, đi xe đạp, chạy bộ, đi bộ, câu cá, đi bộ đường dài và các môn thể thao dưới nước. Các hoạt động giải trí bao gồm chương trình nhạc sống, nhạc kịch và nghệ thuật, tạo ra một bầu không khí nơi đô thị. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động văn hóa và học tập do Lane, Northwest Christian University, University of Oregon và các cộng đồng khác tổ chức.

 
Học phí và học bổng

Học phí tại Lane Community College ước tính:
 
Chi phí tại
Lane Community College
(ước tính)
Tên chi phí
Thành tiền
Học phí
$10,590
Sách
1,440
Lệ phí
$2,584
Ký túc xá và bữa ăn
$10,548
TỔNG
$25,162

Học bổng Lane Community College
52% sinh viên đại học nhận được trợ cấp hoặc hỗ trợ học bổng và học bổng hoặc trợ cấp trung bình là $5,869.

Cơ hội học bổng: $500 – 3.500, sinh viên được cấp học bổng phải tham gia 25 giờ hoạt động tình nguyện.
Học bổng Seneca: $10,000, sinh viên viết một bài luận về khả năng tồn tại của các nguồn tài nguyên thiên nhiên của Oregon và lần lượt, những bài luận xuất sắc nhất sẽ được trao học bổng bất kỳ lĩnh vực nào họ chọn học chuyên ngành. Gồm bài luận của học sinh trung học và một bài luận của học sinh đại học.
Học bổng Nhà lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực công nghệ: $20,000 trao học bổng cho một sinh viên có hoàn cảnh khó khăn quan tâm đến việc nghiên cứu khoa học máy tính
Giải thưởng Hỗ trợ Giáo dục: $5,000 để hỗ trợ những phụ nữ có thu nhập thấp có con đang theo học hoặc đào tạo.

 
Yêu cầu tuyển sinh
  • Đủ 17 tuổi và hoàn thành lớp 11 tại thời điểm nhập học.
  • Học sinh 16 tuổi học các chương trình theo hệ thống của Anh sẽ được xem xét.
  • Bằng cấp và bảng điểm chương trình đã học từ phổ thông trung học.
  • TOEFL 53 hoặc IELTS 5.5

Học viên tại Đại Thiên Sơn đã thành công du học- DTS
Học viên tại Đại Thiên Sơn đã thành công du học- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: 
https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (17/08/2021)
Tags: Học bổng, Chi phí, Thủ tục, Du học MỹHọc bổngCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra