ROCHESTER INSTITUTE OF TECHNOLOGY (RIT)- HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ ROCHESTER- ĐẠI THIÊN SƠN


ROCHESTER INSTITUTE OF TECHNOLOGY (RIT)- HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ ROCHESTER- ĐẠI THIÊN SƠN


Đại Thiên Sơn- công ty tư vấn du học với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã, đang và tiếp tục hỗ trợ sinh viên tìm được ngôi trường hợp lý có chất lượng tốt, góp phần hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn. Xin trân trọng gi ới thiệu đến bạn đọc Học viện công nghệ Rochester . 



Giới thiệu chung:
Học viện công nghệ Rochester hay Rochester Institute of Technology (RIT) là một học viện tư nhân và là một cộng đồng đa dạng và hợp tác của những bộ óc tham gia, có ý thức xã hội và trí tuệ tò mò. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới, cùng sự kết hợp có chủ đích giữa công nghệ, nghệ thuật và thiết kế, chúng tôi mang đến cho những cá nhân đặc biệt nhiều cơ hội học tập, bao gồm một chương trình nghiên cứu hàng đầu và một nền giáo dục được quốc tế công nhận dành cho học sinh khiếm thính và khiếm thính. Ngoài cơ sở chính của chúng tôi ở Rochester, New York, RIT có các cơ sở quốc tế ở Trung Quốc, Croatia, Dubai và Kosovo. Và với hơn 19.000 sinh viên và hơn 135.000 sinh viên tốt nghiệp từ tất cả 50 tiểu bang và hơn 100 quốc gia, RIT đang thúc đẩy sự tiến bộ trong các ngành công nghiệp và cộng đồng trên toàn thế giới.
Học viện Công nghệ Rochester cung cấp đa dạng các chương trình kỹ thuật, máy tính và công nghệ, nhưng nó cũng cung cấp các chương trình nghệ thuật tự do, kinh doanh cũng như nghệ thuật và thiết kế. RIT cung cấp hơn 120 chương trình cử nhân và một số chương trình trực tuyến bao gồm các lựa chọn cấp bằng và chứng chỉ. Các lĩnh vực nghiên cứu bao gồm thiết kế phương tiện truyền thông mới, hệ thống thông tin quản lý, khoa học nhiếp ảnh, thiết kế công nghiệp, công nghệ kỹ thuật dân dụng, web và điện toán di động. Sinh viên có tùy chọn hoàn thành một trong 30 lộ trình cấp tốc kết hợp, cho phép họ lấy được cả bằng cử nhân và bằng thạc sĩ trong vòng ít nhất là năm năm.

Rochester Institute of technolog- DTS

Rochester Institute of technolog- DTS

Nền giáo dục RIT là chương trình giáo dục hợp tác. Sinh viên có được kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, thường là các vị trí được trả lương trong nhiều cơ sở khác nhau, từ các công ty lớn đến các công ty khởi nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận. Phần lớn các chương trình đại học của RIT yêu cầu hoàn thành chương trình co-op. Sinh viên quan tâm đến du học có thể chọn từ hơn 600 chương trình tại 60 quốc gia, bao gồm cả những chương trình tại các cơ sở toàn cầu của RIT ở Trung Quốc, Croatia, Dubai và Kosovo.

Những sinh viên tốt nghiệp đáng chú ý của RIT bao gồm Clayton Turner, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Langley của NASA; John Resig, kiến ​​trúc sư phần mềm trưởng tại Học viện Khan và là người tạo ra thư viện JavaScript jQuery; và Kim VanGelder, giám đốc thông tin của Công ty Eastman Kodak.
Tỷ lệ chấp nhận nhập học tại RIT: 70,7%
  • Loại trường: Tư nhân
  • Năm thành lập: 1829
  • Diện tích trường: 1,300  mẫu Anh
  • Địa chỉ: 1 Lomb Memorial Dr, Rochester, NY 14623, Hoa Kỳ
  • Tỷ lệ sinh viên và giảng viên: 19:1
  • Số lượng sinh viên: 13,313

Ranking:
Xếp hạng 112 Trường Cao đẳng (khoa ngành) Tốt nhất là Các trường Đại học Quốc gia, ấn bản năm 2021.
Xếp thứ 76 trong các trường Cao đẳng Tốt nhất dành cho Cựu chiến binh
Xếp thứ 33 trong các Trường Giá trị Tốt nhất, theo U.S. News & World Report.
Xếp hạng 50 trong Các trường đổi mới nhất
Xếp hạng 103 trong Những nghệ sĩ hoạt động hàng đầu về tính di động xã hội
Xếp hạng 59 trong Các Chương trình Kỹ thuật Tốt nhất dành cho Đại học trong các trường có bằng cấp cao nhất là tiến sĩ
Rochester Institute of Technology được Niche đánh giá A-, bảng xếp hạng chất lượng giáo dục được tổng kết từ các cuộc khảo sát và dữ liệu nghiên cứu hàng đầu Hoa Kỳ.


Lý do lựa chọn RIT:
Chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng: Rochester Institute of Technology được biết đến rộng rãi là học viện có chất lượng giáo dục hàng đầu quốc gia trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh và khối ngành STEM trong đó RIT đạt thành tích tốt đứng thứ 44 trong Nghiên cứu hoặc Dự án sáng tạo bậc đại học. Cũng nh ư RIT là trường cung cấp các chương trình ngành STEM lớn thứ 3 nước Mỹ.
Trường hợp tác giáo dục danh tiếng: là một trong những trường đại học và học viện uy tín hàng đầu tại Mỹ cung cấp chương trình học tập hợp tác (Co-op), là chương trình giáo dục vừa học vừa làm giúp sinh viên đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng kể cả khi đang theo học.
Giảng viên kinh nghiệm: Giảng viên tại RIT là các ứng cử viên hàng đầu trong nền giáo dục, được quốc tế tôn trọng vì những đóng góp trong lĩnh vực chuyên môn của họ với nhiều thành tích đáng nể.
Cơ sở vật chất hiện đại: Trường có 4 campus quốc tế tại Trung Quốc, Croatia, Dubai và Kosovo. Các phòng học, phòng thí nghiệm được trang bị các thiết bị học tập hiện đại, tân tiến hỗ trợ các hoạt động nghiệm cứu học tập của sinh viên RIT
Cơ hội nghề nghiệp: Với hàng loạt danh hiệu và chất lượng giáo dục được đánh giá cao nên sinh viên RIT luôn được săn đón và tạo điều kiện công việc sau tốt nghiệp. 95% sinh viên tốt nghiệp có việc làm sau 06 tháng. Ngoài ra, RIT có mạng lưới quan hệ đối tác với hơn hàng trăm tổ chức chính phủ và doanh nghiệp trong nước và quốc tế đảm bảo cung cấp nhiều cơ hội nghiện cứu và vị trí nghề nghiệp cao.

Rochester Institute of technolog trường lý tưởng- DTS
 Rochester Institute of technolog trường lý tưởng- DTS


Chương trình đào tạo tại Rochester Institute of Technology:
Rochester Institute of Technology là một trong những tổ chức giáo dục công nghệ hàng đầu thế giới cung cấp các chương trình giáo dục cho sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia. Với hàng loạt các chương trình học tập đa dạng.

Bằng cấp tại Rochester Institute of Technology
Bằng cử nhân: Có khoảng 78 chương trình đào tạo cử nhân tại RIT, có đầy đủ các lĩnh vực đa dạng như nghệ thuật và thiết kế, kinh doanh, kỹ thuật, khoa học và toán học, tư pháp hình sự, nhiếp ảnh, nghiên cứu môi trường, quản lý khách sạn và dịch vụ, công nghệ thông tin, thiết kế và phát triển trò chơi, tin sinh học, và nhiều điều thú vị khác, các lĩnh vực sáng tạo.
Bằng thạc sĩ: Có khoảng 73 chương trình đào tạo thạc sĩ tại RIT, bao gồm thạc sĩ kiến ​​trúc (M.Arch.), Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA), thạc sĩ kỹ thuật (ME), thạc sĩ mỹ thuật (MFA), thạc sĩ khoa học (MS) và thạc sĩ khoa học cho giáo viên ( MST).
Bằng tiến sĩ: Có khoảng 11 chương trình đào tạo tiến sĩ tại RIT, các chương trình tiến sĩ có sẵn trong khoa học và công nghệ vật lý thiên văn, kỹ thuật y sinh và hóa học, khoa học màu sắc, máy tính và khoa học thông tin, kỹ thuật điện và máy tính, khoa học hình ảnh, kỹ thuật, mô hình toán học, kỹ thuật cơ khí và công nghiệp, kỹ thuật vi hệ thống và tính bền vững.
Các chương trình cấp bằng kép cấp tốc: Có khoảng 49 chương trình đào tạo tại RIT, có thể hòa thành bằng cử nhân và bằng thạc sĩ trong vòng 5 năm học tập, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Chương trình học tại RIT- DTS
Chương trình học tại RIT- DTS


Các chuyên ngành tiêu biểu tại Rochester Institute of Techology:
  • Nghệ thuật, Thủ công mỹ nghệ, thiết kế, nhiếp ảnh, phim, hoạt hình, đồ họa Nghệ thuật, & Truyền thông
  • Kinh doanh, Quản lý, truyền thông & Chính sách công cộng
  • Khoa học Máy tính & Công nghệ thông tin
  • Giáo dục và nguồn nhân lực
  • Kỹ thuật & Công nghệ
  • Học chuyên nghiệp đa ngành
  • Khoa học, Toán học, Thống kê & Khoa học hình ảnh

Đời sống sinh viên tại Rochester Institute of Technology:
Nhà ở:
Học viện công nghệ Rochester cung cấp nhiều loại nhà ở 19 lựa chọn nhà ở với nhiều cách bố trí phòng khác nhau. Và 21 địa điểm ăn uống phục vụ hàng chục món ăn trong khuôn viên trường, chúng tôi cung cấp môi trường sống tốt nhất và trải nghiệm ăn uống chất lượng cho tất cả các sinh viên  RIT.

Các hoạt động thể thao tại RIT
Có hơn 300 tổ chức sinh viên tại RIT, bao gồm các hội anh em và hội từ thiện. Sinh viên năm nhất được đảm bảo nhà ở của trường đại học, và khoảng một nửa số sinh viên sống trong nhà ở của trường đại học. Học sinh có thể cổ vũ cho những chú Hổ tại các trận đấu khúc côn cầu của nam và nữ của Sư đoàn I và 22 chương trình thể thao của Sư đoàn III.

Tinh thần thể thao tại RIT- DTS
Tinh thần thể thao tại RIT- DTS
  • 24 Đội thể thao Varsity: RIT có 12 đội nam và 12 đội nữ. Các đội khúc côn cầu nam và nữ của chúng tôi là chương trình của NCAA Division I.
  • 675+ Sinh viên-Vận động viên Varsity: Hơn 675 học sinh-vận động viên thi đấu trong các môn điền kinh khác nhau
  • 2,300 + Người tham gia nội bộ: Học sinh hoàn thành 20 môn thể thao và hoạt động nội bộ hàng năm.
  • 330+ Các phần của khóa học chăm sóc sức khỏe
  • 5.700+ sinh viên tham gia các khóa học chăm sóc sức khỏe và sức khỏe hàng năm.
  • 4,300 Người hâm mộ cổ vũ: Trung tâm Gene Polisseni có chỗ ngồi cho 4,3 nghìn người hâm mộ, những người cổ vũ cho các chương trình khúc côn cầu của nam và nữ của RIT

Học phí và học bổng
Học phí và chi phí tại Rochester Institute of Technology ước tính:

 
Chi phí cử nhân tại Rochester Institute of technology (ước tính)
Loại chi phí Thành tiền
Học phí $29,286
Sách $1,200
Nhà ở và bữa ăn $12,144
Phương tiện giao thông $1,350
Chi phí sinh hoạt cá nhân $1,500
TỔNG $45,480

Học bổng Đại học tại Rochester Institute of Technology:
National Merit Scholar: dành cho những sinh viên năm thứ nhất- Người nhận sẽ nhận được tổng cộng $ 2.000 thông qua Học bổng RIT Merit và / hoặc Giải thưởng RIT NMSC.
Học bổng RIT Merit: $ 2.000 có thể gia hạn mỗi năm, trao cho những sinh viên năm thứ nhất được nhận vào học, những người được công nhận bởi các chương trình Công nhận người Mỹ gốc Phi, Công nhận người Tây Ban Nha, Công nhận người bản địa và Nông thôn và Thị trấn nhỏ của College Board.
Project Lead the Way: $ 8.000 mỗi năm được trao cho những sinh viên năm nhất được nhận xuất sắc đã hoàn thành hai hoặc nhiều khóa học PLTW (Dự án Dẫn đầu Con đường). Có tới 20 giải thưởng được trao mỗi năm. Phải đăng ký nhập học vào RIT trước ngày 15 tháng 1 để được xem xét.
Chương trình Kết nối Học bổng Việc làm Hillside: $12.000 mỗi năm. Sinh viên năm thứ nhất được nhận là sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của Chương trình Kết nối Học bổng Việc làm Hillside. Người nhận được xác định dựa trên sự tham gia vào chương trình Kết nối Việc làm-Học bổng Hillside. Phải đăng ký nhập học vào RIT trước ngày 15 tháng 1 để được xem xét.
Chương trình Khuyến khích NYS STEM: $ 6,800. Đối với những cư dân đủ điều kiện của sinh viên đã trúng tuyển vào một chương trình đại học đã được phê duyệt về Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật hoặc Toán học ở bang New York.


Yêu cầu đầu vào:
1. Đại học :
– IELTS 6.5 min 6.0
– Bảng điểm, bằng cấp liên quan
2. Sau đại học :
– IELTS 6.5 đến 7.0
– Kiểm tra đầu vào –  tùy ngành
Điểm SAT trung bình của các ứng viên được nhận vào Học viện công nghệ Rochester là 1235 trên 1600. "Bài sát hạch SAT được chia làm ba phần, phần thứ ba là bài thi viết. Tuy nhiên, rất ít trường đại học xem xét tới kết quả của phần thi này trong tổng điểm của thí sinh."
Bài kiểm tra ACT phương án thay thế cho SAT. Điểm ACT trung bình của các ứng viên trúng tuyển Học viện công nghệ Rochester là 57.
Lưu ý rằng yêu cầu dành cho sinh viên quốc tế sẽ khác với sinh viên Hoa Kỳ, cần có thư giới thiệu của giáo viên, Điểm trung bình, học bạ
Ngoài các tài liệu trên, thí sinh nước ngoài cần phải nộp thêm thông tin để hoàn thành đơn đăng ký vào Học viện công nghệ Rochester. Sinh viên quốc tế được hiểu là các sinh viên không có quốc tịch Hoa Kỳ - định nghĩa này không bao gồm các sinh viên có hai quốc tịch (trong đó 1 quốc tịch là Hoa Kỳ) hoặc công dân Hoa Kỳ đang sống ở nước ngoài.
Nếu ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn không phải là Tiếng Anh, hãy gửi kèm bảng điểm TOEFL hoặc IELTS của bạn trong hồ sơ ứng tuyển.

Tự hào sinh viên tại Đại Thiên Sơn du học Mỹ thành công
 Tự hào sinh viên tại Đại Thiên Sơn du học Mỹ thành công 


Xem các trường khác tại bang Washington, tại đây:
Đại học Central Washington
Đại Học Seattle
Đại học Seattle Pacific
Cao đẳng cộng đồng Everett


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (26/10/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ
Tags:
Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đánh giá cho bài viết này
 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra