Seattle Community College (SCC)), Bang Washington, Mỹ- Cao đẳng cộng đồng lý tưởng - Đại Thiên Sơn


TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SEATTLE, WASHINGTON, MỸ- SEATTLE COMMUNITY COLLEGE (SCC)- ĐẠI THIÊN SƠN 
 
Có nhiều sinh viên phân vân lựa chọn trường du học Mỹ, hàng loạt các trang web trên internet làm bạn bối rối... Đặc biệt là Trường cao đẳng cộng đồng Seattle- Seattle community college (SCC), một số bạn trẻ đặt câu hỏi liệu Seattle Comunity college và South Seattle Comunity college, North Seattle Comunity college,Seattle Central comunity college, có liên quan với nhau không? Để giải đáp cho câu hỏi trên, Đại Thiên Sơn xin được phép gửi đến đọc giả bài viết sau đây. 


Video khách quan về trnờng Cao đẳng cộng đồng Seattle, bang Washington, Mỹ- DTS

Giới thiệu chung về trường:
Trường cao đẳng cộng đồng Seattle hay Seattle Community College (SCC) được biết như một chuỗi trường cao đẳng tổng hợp gồm 3 trụ sở riêng biệt: Bắc Cao đẳng Seattle, Cao đẳng Seattle Central, Nam Cao đẳng Seattle5 trung tâm chuyên khoa. Tuy nhiên, các trường đều tọa lạc trong thành phố Seattle sôi động và xinh đẹp, thuộc bang Wasshington. Trong hơn 50 năm qua, Cao đẳng Seattle luôn là sự lựa chọn phổ biến của hàng triệu sinh viên quốc tế khi muốn theo đuổi giáo dục đại học. SCC có hơn 45.000 sinh viên tham gia học tập mỗi năm, với hàng loạt các chường trình giáo dục chuyển tiếp, liên thông đại học, dự bị trung cấp nghề, đào tạo kỹ thuật nghề, giáo dục thường xuyên.

Cao đẳng Seattle central, 1 chi nhánh của cao đẳng cộng đồng Seattle- DTS

Cao đẳng Seattle central, 1 chi nhánh của cao đẳng cộng đồng Seattle- DTS

Với sứ mệnh tổ chức giáo dục mở rộng, trường Cao đẳng Seattle cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết trong cuộc sống và công việc, góp phần xây dựng cộng đồng giáo dục đa dạng, gắn bó và năng động. Là cơ sở giáo dục chuẩn mực thúc đẩy sự bình đẳng và làm giàu cho cộng đồng.

Cao đẳng Seattle đào tạo hơn 130 ngành trong 8 lĩnh vực chính gồm: Nghệ thuật- Thiết kế dồ họa, Kinh doanh- Kế toán, Ẩm thực- Dịch vụ khách sạn và rượu, Giáo dục và dịch vụ nhân sinh, Sức khỏe và y tế, STEM- các khối ngành thuộc khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học, kỹ thuật thượng mại, khoa học xã hội- nhân văn- ngôn ngữ.

 
Chương trình đào tạo tại các cơ sở cao đẳng Seattle
Bắc cao đẳng Seattle: tọa lạc tại khu dân cư Northgate- 9600 College way North, Seattle, WA 98103. Khuôn viên trường với nhiều kiến trúc hiện đại, là lựa chọn phù hợp cho các bạn muốn chuyển tiếp lên đại học 4 năm, với nhiều chương trình đòa tạo cư nhân, dự bị đại học, chứng chỉ ngắn hạn, các bằng cử nhân khoa học ứng dụng. Trường Bắc Seattle cấp nhiều bằng cử nhân, chuyển tiếp, bằng khoa học ứng dụng:
  • 5 bằng cử nhân: Kế toán và kế toán quốc tế, Phát triển ứng dụng, Giáo dục mần non, Kinh doanh quốc tế, Quản lý tài sản.
  • 6 bằng chuyển tiếp: Trường đứng thứ 3 trong số các trường cộng động có sinh viên chuyển tiếp đưược chấp nhận vào đại học Washington.
  • 34 bằng cấp liên kết khoa học ứng dụng và 82 chứng chỉ chuyên môn trong 33 chương trình khác nhau: Giáo dục Cơ bản cho Người lớn, Trung học, Ngôn ngữ.
     
Sinh viên được học tập và thực hành thực thực tế tại cao đẳng cộng đồng Seattle- DTS
Sinh viên được học tập và thực hành thực thực tế tại cao đẳng cộng đồng Seattle- DTS

Cao đẳng Nam Seattle: khuôn viên tọa lạc trên đỉnh đồi rộng 87 mẫu Anh ở Tây Seattle- 6000 16 Đại lộ SW, Seattle, WA 98106. Cao đẳng Nam Seattle có tầm nhìn toàn cảnh ra đường chân trời của thành phố và những ngọn núi xung quanh. Khuôn viên của trường có Vườn ươm rộng 6 mẫu Anh, được sử dụng như một lớp học ngoài trời. Nam Seattle College cung cấp nhiều chương trình chất lượng cao như: giáo d ục trung học phổ thông, các lớp ESL, đào tạo nghề nghiệp, chuyển tiếp đại học và lấy bằng cử nhân ứng dụng, đào tạo ngắn hạn và các khóa học bồi dưỡng cá nhân, với chi phí hợp lý sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp của mình.

Cao đẳng trung tâm Seattle: tọa lạc tại 1701 Broadway, Seattle, WA 98122 trên Đồi Capitol, một khu phố sôi động phản ánh sự đa dạng và hoạt động của thành phố. Khuôn viên trường cách trung tâm thành phố Seattle vài phút và có thể đi đến mọi nơi của thành phố bằng các phương tiện giao thông công cộng bao gồm xe buýt, xe đẩy và đường sắt nhẹ. Seattle Central cung cấp nhiều chương trình chất lượng cao, giá cả phải chăng - bao gồm bằng cử nhân, bằng cao đẳng và chứng chỉ chuyên môn - có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp của mình.

 
Cuộc sống sinh viên SCC
Trường cao đẳng Seattle luôn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có thêm công việc ngay trong khuôn viên của 3 cơ sở trường, để trang trải chi phí học tập, sinh họat trong suốt quá trình học tập tại Seattle Community College. Bên cạnh đó, trường luôn tích hợp nhiều cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng,… đảm bảo cung cấp các dịch vụ và nhu cầu cần thiết cho sinh viên. Trung tâm hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ sinh viên mọi lúc khi cần thiết.

Các hoạt động năng động đa dạng tại Cao đẳng Seattle- DTS

Các hoạt động năng động đa dạng tại Cao đẳng Seattle- DTS
 
Yêu cầu đầu vào của trường
Yêu cầu sử dụng ngôn ngữ tiếng anh thành thạo với chỉ tiêu theo IELTS, TOEFL IBT. Bạn sẽ đưược kiểm tra chất lượng bằng bài kiểm tra đầu vào Seattle nếu bạn không nộp điểm.
 
IELTS TOEFL IBT
6.0+ (writing5.0+)
64+ (writing17+)

Để đăng ký vào trường Cap đẳng Seattle rất dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo các tiêu chí sau đây:
  • Đơn đăng ký sinh viên quốc tế
  • Phí đăng ký $ 50, phí chuyển phát nhanh $ 60
  • Bản sao hộ chiếu (trang có ảnh)
  • Chứng minh tài chính (cho biết 24.500 đô la trong quỹ khả dụng)
  • Bằng tốt nghiệp trung học / bảng điểm
  • Có các yêu cầu bổ sung đối với học sinh dưới 18 tuổi và các ứng viên chuyển trường.
Trường hiện có 4 mùa tuyển sinh chính: Khóa học mùa Đông, khóa học mùa Hè, khóa học mùa Xuân, khóa học mùa Thu.
  Khóa học mùa Đông Khóa học mùa Xuân
TG tuyển sinh chính quy: 25 tháng 11 25 tháng 2
TG chuyển tiếp: 28 tháng 12 29 tháng 3
  Khóa học mùa Hè Khóa học mùa Thu
TG tuyển sinh chính quy: 25 tháng 5 25 tháng 8
TG chuyển tiếp: 21 tháng 6 20 tháng 9

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/


Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (18/06/2021)

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: 
http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra