ST. PETER'S COLLEGE, AUCKLAND, NEW ZEALAND


ST. PETER'S COLLEGE, AUCKLAND, NEW ZEALAND

GIỚI THIỆU CHUNG

Trường trung học St. Peter’s College là trường trung học Công giáo dành cho nam sinh lớn nhất tại trung tâm thành phố Auckland, New Zealand được thành lập vào năm 1939. Trường có chương trình đào tạo học sinh từ lớp 7 – 13, mỗi năm trường chỉ nhận 30 du học sinh quốc tế để đảm bảo các học sinh dẽ dàng thích nghi và làm quen với môi trường học tập của người bản xứ.

ONEHUNGA HIGH SCHOOL, AUCKLAND, NEW ZEALAND
MOUNT ALBERT GRAMMAR SCHOOL, AUCKLAND, NEW ZEALAND
Palmerston North Boys’ High School


St. Peter's College
St. Peter's College

Hệ thống giáo dục của trường được đánh giá cao và công nhận rộng rãi trên quốc tế. Ngoài môi trường học tập chất lượng cùng với giảng viên có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất của trường cũng vô cùng hiện đại: sân thể thao rộng rãi, thư viện hiện đại, phòng thí nghiệm khoa học, phòng máy tính tiên tiến, phòng tập thể dục mới,...


MÔI TRƯỜNG SỐNG

       • St. Peter’s College nẳm ở trung tâm thành phố Auckland – được bình chọn là thành phố xinh đẹp trong TOP 5 trên toàn thế giới.
       • Vị trí tọa lạc của trường gần các tuyến xe buýt và ga tàu Grafton, thuận tiện cho việc đi lại của nhiều học sinh.
       • Auckland là thành phố lớn nhất và có nền kinh tế phát triển của New Zealand.

       • Là thành phố có nền giáo dục bậc nhất của New Zealand và là điểm đến lý tưởng của nhiều du học sinh quốc tế khi tập trung 3 trong số 8 trường Đại học hàng đầu của New Zealand: Đại học Massey, Đại học AUT và Đại học Auckland.
       • Được bình chọn là thành phố đáng sống thứ 3 trên thế giới.
       • Nhiều địa điểm đẹp thu hút nhiều khách du lịch đến thăm như: tòa tháp Sky Tower – biểu tượng của thành phố, bãi biển Muriwai, cảng Hauraki,...
       • Có chương trình Total Student Care Package (chăm sóc học sinh một cách chu đáo và toàn diện).


Auckland City
Auckland City


TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TẠI TRƯỜNG ST. PETER’S COLLEGE (SPC)?

       • St. Peter’s College đào tạo các lớp chương trình học cấp 3 theo hệ thống thi cử National Certificate of Educational Achievement (hệ thống chứng chỉ Thành tựu Giáo dục Quốc gia) và Cambridge International Examinations (các kỳ thi quốc tế Cambridge).
       • Trường luôn chú trọng, quan tâm đến từng học sinh: tất cả các học sinh của trường đều có bảo hiểm y tế và bảo hiểm du lịch.
       • Sinh viên quốc tế khi nhập học tại trường sẽ được hỗ trợ tìm chỗ ở Homestay cùng với các gia đình từ cộng đồng Công giáo.

       • Ngoài các hoạt động học tập, học sinh trường có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động thể thao như: bóng đá, bóng bàn, quần vợt,...hoặc tham gia các hoạt động âm nhạc, biểu diễn nghệ thuật.


Học sinh đạt thành tích tốt trong học tập
Học sinh đạt thành tích tốt trong học tập


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình học tại St. Peter’s College đào tạo từ các lớp 7-13, các chương trình học đều được trường đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng như một khóa học dự bị Đại học nhằm giúp học sinh có cơ hội làm quen trước môi trường học tập ở các trường Đại học sau này.
Những học sinh không đáp ứng yêu cầu về tiếng Anh sẽ phải tham gia các lớp tiếng Anh ESOL được giảng dạy tại Trung tâm quốc tế dành cho học sinh.
Học sinh các lớp từ 7-9 sẽ học theo giáo trình “Foundation Studies”, sẽ có nhiều hình thức giảng dạy khác nhau nhằm xây dựng bài giảng phong phú, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu bài và nắm được trọng tâm các kiến thức.
Đối với học sinh từ lớp 7-10, trường còn đào tạo chuyên sâu hơn về các kỹ năng như: Đọc, Viết và Toán. Tất cả các học sinh đều được giáo viên hỗ trợ và theo sát tình hình học tập, học sinh sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt của mình trong quá trình học.
Riêng học sinh từ lớp 11-13 của trường được nhà trường tư vấn và định hướng nghề nghiệp và kế hoạch học tập sau khi hoàn thành bậc trung học thông qua sở thích và nguyện vọng của mỗi học sinh.



Đội bóng đá của trường
Đội bóng đá của trường

HỌC PHÍ

Chi phí năm học tại trường St. Peter’s College năm 2020:

 
Học phí NZ$ 16,500/năm
Phí Chính phủ NZ$ 450
Phí hành chính NZ$ 2,000
Phí bảo hiểm NZ$ 633
Phí ngân hàng (nếu chuyển từ nước ngoài) NZ$ 27
Phí ở Homestay (học sinh từ <= 14 tuổi) NZ$ 14,880/năm
Phí ở Homestay (học sinh từ >= 15 tuổi) NZ$ 13,920/năm
Phí sắp xếp chỗ ở Homestay NZ$ 300
Phí giữ phòng NZ$ 300
Phí đưa đón sân bay NZ$ 50


YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Học sinh nam theo nhập học chương trình học từ lớp 7-13 có thể đăng ký nhập học tại trường. Tuy là trường Công giáo nhưng các học sinh nam không theo đạo vẫn có thể theo học tại trường. Học sinh nhập học tại trường không cần làm bài kiểm tra đầu vào.


Học sinh tại nhà ăn của trường
Học sinh tại nhà ăn của trường

HỌC BỔNG

Education New Zealand (Cơ quan giáo dục New Zealand) có suất học bổng du học New Zealand bậc trung học phổ thông năm 2019 cho các ứng viên có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc.
Giá trị học bổng: 30% học phí của năm đầu.
Điều kiện:
     • Học sinh đang học lớp 8-10 tại Việt Nam và đang sinh sống ở Việt Nam.
     • IELTS 5.5
     • GPA 8.0 trở lên.

MACLEANS COLLEGE, AUCKLAND, NEW ZEALAND 2020
Trường trung học Henderson
Trường THPT Avondale tại New Zealand


H.Mẫn



Tags: Du học New ZealandCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínDu học bậc tiểu học ở New ZealandDu học bậc trung học ở New ZealandXu hướng du học New ZealandChứng minh tài chính du học New ZealandVisa du học New ZealandĐiều kiện du học New ZealandDu học New Zealand tự túcHọc bổng du học New ZealandTư vấn du học New Zealand miễn phíDu lịch New ZealandXin visa du lịch New ZealandTư vấn du lịch New Zealand.

Mọi thắc mắc và thồng tin chi tiết, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây




 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra