TRƯỜNG BRANKSOME HALL, TORONTO, ONTARIO 2020


BRANKSOME HALL, TORONTO, ONTARIO 2020

TRƯỜNG BISHOP STRACHAN (BISHOP STRACHAN SCHOOL), TORONTO, ONTARIO, CANADA
SIR WILFRID LAURIER SCHOOL BOARD, ROSEMERE, QUÉBEC 2020
TRƯỜNG BISHOP STRACHAN (BISHOP STRACHAN SCHOOL), TORONTO, ONTARIO, CANADA




GIỚI THIỆU CHUNG

Trường Branksome Hall được thành lập vào năm 1903, tọa lạc tại thành phố Toronto bang Ontario. Đây là ngôi trường nội trú tư thục có chất lượng hàng đầu thế giới, dành cho nữ sinh từ lớp 7-12. Trường cung cấp các chương trình như: bằng Tú tài IB, dự bị đại học, chương trình ESL, chương trình trại hè…Cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ hỗ trợ phúc lợi nổi bật, giáo trình được đầu tư kỹ lưỡng, giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Đây chính là những điều kiện thuận lợi giúp trường có được thành tích cao trong chất lượng giảng dạy.


Trường Branksome Hall - Du học Đại Thiên Sơn

Branksome Hall nằm trong trung tâm kinh doanh và du lịch lớn nhất của đất nước - tại Toronto. Khuôn viên kết hợp một khu vực tự nhiên được chăm sóc cẩn thận và một khu rừng với cơ sở hạ tầng đô thị hiện đại và khuôn viên được trang bị tốt, toàn bộ lãnh thổ đạt 13 mẫu Anh của trung tâm thành phố.  Trong khuôn viên trường có cả những tòa nhà hùng vĩ có giá trị lịch sử và những tòa nhà hiện đại mới. Trường cung cấp video giám sát và cài đặt hệ thống an ninh mới nhất - sự an toàn của sinh viên được đảm bảo liên tục 24/7.

NHỮNG ĐIỂM THU HÚT NHIỀU HỌC SINH ĐẾN HỌC TẠI TRƯỜNG BRANKSOME HALL

► Tọa lạc tại tp Toronto khu tâm trung kinh tế tài chánh hàng đầu Canada
► Môi trường sống và học tập an toàn, thân thiện, nhiều sự hỗ trợ
► Cơ sỡ vật chất cùng trang thiết bị giảng dạy hiện đại
► Giáo trình chất lượng, phương pháp giảng dạy linh động
► Các dịch vụ hỗ trợ phúc lợi nổi bật
► Được tư vấn hướng nghiệp, chọn trường chọn ngành đại học
► Nhiều hoạt động ngoại khóa, thể thao du lịch, cộng đồng



Bạn Minh Thư - Du học sinh - Chụp hình kỉ niệm tại Đại Thiên Sơn

MÔI TRƯỜNG SỐNG

Toronro - thành phố lớn nhất Canada với những lợi thế về du lịch, kinh tế, văn hóa cũng như chất lượng giáo dục cao cấp, nơi tập trung rất nhiều các ngân hàng, công ty, trung tâm thương mại, dịch vụ và các sàn giao dịch chướng khoán, và là nơi được bầu chọn một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Có thể nói rằng, du học trung học Canada Branksome Hall School bang Ontario là một lựa chọn hợp lý cho du học sinh trên toàn thế giới.

Branksome Hall nép mình trong khu dân cư của Rosedale, trong khoảng cách đi bộ của Đại học Toronto, giao thông công cộng, thư viện, rạp chiếu phim và giao lộ rực rỡ của đường Yonge và Bloor.


Một lớp học tại trường Branksome Hall - Du học Đại Thiên Sơn

Trong khuôn viên trường có 3 khu nhà: mỗi phòng đều có phòng tắm, phòng khách ấm cúng để nghỉ ngơi (có nệm và TV), mạng máy tính riêng và 4 máy tính xách tay (hầu hết sinh viên đều sử dụng máy tính xách tay của riêng họ). Trong mỗi ký túc xá có một đại diện thường trực của trường, một nhân viên của đơn vị hành chính – họ sẽ đảm bảo sự an toàn của các học sinh.


Thiết bị trường Branksome Hall hiện đại và tiện nghi - Du học Đại Thiên Sơn

Branksome Hall có mọi thứ bạn cần cho việc giảng dạy thoải mái, hiệu quả và các hoạt động ngoại khóa. Có khán phòng rộng rãi và sáng sủa, trung tâm văn hóa, phòng thí nghiệm ngôn ngữ và lớp học máy tính, trung tâm y tế với nhân viên trực.

Có một phòng ăn chung rộng rãi cho các bữa ăn nội trú, phòng tập nhảy hiện đại và hồ bơi trong nhà. Được trang bị một lớp học đặc biệt và độc đáo để nghiên cứu thiên nhiên.  


Ký túc xá ở trường - Du học Đại Thiên Sơn

Nhiều sân và quảng trường, một trung tâm thể thao đa chức năng, một sàn nhảy, sân tennis, sân bóng quần và cầu lông cũng được chuẩn bị cho các môn thể thao và giải trí tích cực.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 
Chương trình
bằng tú tài IB
Chương trình lớp 7-10 Chương trình 11-12

► Sinh viên Chương trình IB học tiếng Anh, Toán, Khoa học, Công nghệ, Giáo dục thể chất, nghệ thuật (Drama, Âm nhạc, Nghệ thuật thị giác), nhân văn và tiếng nước ngoài mỗi năm.

► Chương trình thúc đẩy sự tò mò và tư duy phê phán giúp cho học sinh cải thiện hiệu suất, và trang bị hành trang bước chân vào các trường đại học.

 

► Chương trình tập trung vào sự phát triển của toàn bộ học sinh, và nó bao gồm học về Nghệ thuật, Điền kinh, và các kỹ năng và lợi ích phát triển. Học sinh sẽ học tiếng Anh, Toán, Khoa học, Công nghệ, Giáo dục thể chất, nghệ thuật (Drama, Âm nhạc, Nghệ thuật thị giác), nhân văn và tiếng nước ngoài mỗi năm.

► Học sinh nâng cao kỹ năng tư duy phê phán của họ, khả năng làm việc theo nhóm, thói quen làm việc, độc lập và khả năng tổ chức để sẵn sàng cho các lớp 11 và 12 và Chương trình Diploma IB.

► Trong các lớp 11 và 12, độc lập và kỹ năng tư duy phê phán đạt được tập trung nhiều hơn. Học sinh thực sự có kế hoạch chương trình của riêng mình - chọn từ một loạt các khóa học về Nhân văn, Toán và Khoa học, cộng với nghệ thuật và các tùy chọn môn.

► Ở lớp 12, học sinh trong Chương trình Diploma nộp Tiểu luận mở rộng, một bài luận 4.000 từ mà tất cả học sinh Chương trình Diploma IB viết về một chủ đề đặc biệt quan tâm rút ra từ các nghiên cứu của họ. 
 

 


Đội bóng nữ của trường - Du học Đại Thiên Sơn

HỌC PHÍ 2020-2021
 
Chi phí Số tiền
Học phí (lớp 7-10) $ 34,650
Học phí (lớp 11-12) $ 38,150
Khóa học hỗ trợ cho sinh viên quốc tế ESL $ 2850-4500
Phí đăng ký (không hoàn tiền lại) $ 8,500
Phí nội trú $ 31,700
Đồ dùng dạy học, sách và tài liệu $ 150 - $ 700
Đồng phục trường bắt buộc $ 1,000
Bảo hiểm y tế $ 800
Chuyến đi và du ngoạn $ 400-$ 1,000


YÊU CẦU ĐẦU VÀO

► Phỏng vấn cá nhân
► Đặc điểm từ nơi học trước + thẻ đánh giá trong ba năm
► Kết quả kiểm tra ngôn ngữ TOEFL hoặc IELTS
► Vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại cương trong tiếng Anh và toán học

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG

Học bổng được trao dựa trên thành tích học tập và ứng tuyển, tập trung vào các tiêu chí xét học bổng, cũng như các tiêu chí phỏng vấn tuyển sinh/tuyển sinh.

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN


 
  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng

TRƯỜNG BISHOP STRACHAN (BISHOP STRACHAN SCHOOL), TORONTO, ONTARIO, CANADA
SIR WILFRID LAURIER SCHOOL BOARD, ROSEMERE, QUÉBEC 2020
TRƯỜNG BISHOP STRACHAN (BISHOP STRACHAN SCHOOL), TORONTO, ONTARIO, CANADA


Trà My (Ce)



Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visda du lịch CanadaTư vấn du học Canada miễn phíTư vấn du lịch Canada miễn phíHọc bổng du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: https://www.canada-visa.vn/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra