TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG CASCADIA, BANG WASHINGTON- ĐẠI THIÊN SƠN


TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG CASCADIA, BANG WASHINGTON- ĐẠI THIÊN SƠN
 
Cascadia là một trường cao đẳng công lập nằm ở Bothell, Washington trong Khu vực Seattle. Đây là một cơ sở giáo dục nhỏ với 1.694 sinh viên đại học. Tỷ lệ chấp nhận Cascadia là 100%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Kinh doanh và Lập trình Máy tính. Tốt nghiệp 34% sinh viên, cựu sinh viên Cascadia tiếp tục nhận mức lương khởi điểm 34.000 USD.

Giới thiệu chung:

Trường cao đẳng Cascadia thuộc top 12 trường cao đẳng tốt nhất bang Washington- DTS

Trường cao đẳng Cascadia thuộc top 12 trường cao đẳng tốt nhất bang Washington- DTS

Trường Cao đẳng Cascadia hay cao đẳng cộng đồng Cascadia tọa lạc tại Bothell yên bình gần bờ hồ bang Washington và cách thành phố Seattle 30 phút láy xe, là trường duy nhất có khuôn viên chia sẽ với trường Đại học Bothell Washington. Cascadia College là trường cộng đồng trẻ nhất bang Washington, được thành lập năm 1994, là một trong số 12 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu nền giáo dục Mỹ. Cascadia là trường cao đẳng cộng đồng có số lợng sinh viên chuyển tiếp và liên thông cao trong khu vực, đạt mức 71% và gần 21% sinh viên có việc làm trong thời gian học đại học- chiếm tỷ lệ cao nhất tại Washington.

Bên trong Cao đẳng cộng dồng Cascadia, Bang Washington- DTS

Bên trong Cao đẳng cộng dồng Cascadia, Bang Washington- DTS

Theo bảng xếp hạng Niche, Cascadia là một trường cao đẳng công lập nằm ở Bothell, Washington trong Khu vực Seattle. Đây là một cơ sở giáo dục nhỏ với 1.694 sinh viên đại học. Tỷ lệ chấp nhận Cascadia là 100%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Kinh doanh và Lập trình Máy tính. Tốt nghiệp 34% sinh viên, cựu sinh viên Cascadia tiếp tục nhận mức lương khởi điểm 34.000 USD.


Top 4 lý do lựa chọn Cascadia College
  • Sinh viên Cascadia College chuyển tiếp liên thông thành công 100%, trong đó 65-70% sinh viên chuyển tiếp thành công đến trường Đại học Washington. Ngoài ra, sinh viên Cao đẳng Cascadia được chấp nhận vào nhiều trường đại học hàng đầu như Cornell, Đại học Michigan, Đại học Wisconsin, Gearge Washington, Syracuse và nhiều trường đại học danh tiếng khác.
  • Hơn 33% giảng viên của Cascadia College là Giáo sư và Thạc sĩ. Là trường cao đẳng đứng thứ 2 năm duy nhất ở Mỹ đã phát triển chương trình hội nhập với trường Đại học nghiên cứu thuộc Tier 1(Nhóm các trường đại học đứng đầu tại Mỹ).
  • Chương trình đào tạo tại Cascada được đánh giá đứng thứ 2 về đào tạo nghiên cứu lĩnh vực môi trường, với nhiều bằng cấp được chứng nhận cho cả nền giáo dục quốc tế. Ngoài ra, Cao đẳng Cascadia được công nhận bởi Liên đoàn động vật hoang dã quốc gia đạt thành tích xuất sắc trong phục hồi môi trường.
  • Học phí phải chăng phù hợp nhiều đối tượng và hoàn cảnh bên cạnh đó là hỗ trợ tài chính và học bổng được xem xét cho tất cả các bạn sinh viên tại Cascadia.

Chương trình đào tạo đa dạng:

Môi trường giáo dục thân thiện tại Cascadia, Bang Washington- DTS

Môi trường giáo dục thân thiện tại Cascadia, Bang Washington- DTS
  • Chương trình Anh ngữ:  Chương trình Anh ngữ bao gồm các khoá luyện kỹ năng đọc, viết, nói/nghe và ngữ pháp. Sinh viên cấp độ cao có thể bắt đầu đăng ký các lớp học tín chỉ cao đẳng, không yêu cầu điểm TOEFL hay IELTS khi tuyển sinh.
  • Trung học phổ thông: Cascadia cung cấp chương trình Hoàn thành Bằng Trung học Phổ thông cho các học viên từ 16 tuổi trở lên và đã học xong lớp 10. Bạn sẽ lấy được bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của bang Washington, đồng thời tích lũy tín chỉ để chuyển tiếp lên đại học. Bằng Trung học sẽ do trường Cao đẳng cộng đồng Cascadia cấp được Bang Washington ủy quyền.
  • Chương trình chuyển tiếp đại học (2+2): Chương trình kéo dài 2 năm, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức của 2 năm đầu tiên trong chương trình Đại học. Hoàn thành chương trình này, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học 2 năm cuối ở các trường đại học Mỹ để lấy bằng cử nhân. Lĩnh vực đào tạo: kinh doanh, giáo dục tiểu học, nghiên cứu tích hợp, dự bị điều dưỡng, khoa học ứng dụng.

Đời sống sinh viên tại Cascadia

Cascadia College với không khí nhộn nhịp đến trường- DTS
Cascadia College với không khí nhộn nhịp đến trường- DTS

Trường Cao đẳng cộng đồng Cascadia không có ký túc xá nên sinh viên sẽ sống với gia đình người bản xứ, hoặc thuê căn hộ gần trường. Nhà trường sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm nhà phù hợp. Đặc biệt, sinh viên được Cơ quan chính quyền và các tổ chức đảm bảo quyền lời khi đang theo học chuyên ngành như là nghề làm báo, kịch, y tá, đào tạo kỹ thuật, kinh doanh và tiếp thị. Trường còn tổ chức các phòng bang chuyên Tư vấn nghề nghiệp, hỗ trợ cá nhân, hỗ trợ học tập, các dịch vụ nhà ở cho các sinh viên đặc biệt là các sinh viên quốc tế. Trường sẽ yêu cầu các giáo viên hoặc các bạn sinh viên giỏi Dạy kèm miễn phí cho những bạn yếu hoặc khó tiếp thu bài.


Học phí và học bổng tại Cascadia College
HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG TẠI CAO ĐẲNG CASCADIA
(ước tính)
Loại phí Số tiền
Học phí $9,488
Lệ phí $420
Chi phí ăn ở $2,900
Học bổng $6,077
Tổng $12,808

Ngoài ra, sinh viên Cascadia College có thể nhận được học bổng hỗ trợ 30% tài chính.

Yêu cầu nhập học tại Cascadia College
 
Chương trình Yêu cầu học vấn Yêu cầu tiếng Anh
Hoàn tất THPT Hoàn tất lớp 10 IELTS 6.0/ TOEFL iBT 70/ cbt 195/ pbt 525
Chuyển tiếp đại học Tốt nghiệp THPT IELTS 6.0/ TOEFL iBT 70/ cbt 195/ pbt 525

Đại diện Đại Thiên Sơn và Học viên Đã đậu Visa du học Mỹ  chụp ảnh lưu niệm- DTS
Đại diện Đại Thiên Sơn và Học viên Đã đậu Visa du học Mỹ  chụp ảnh lưu niệm- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/



Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (22/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra