Trường Cao Đẳng Fisher- Fisher College- DU HỌC THẠC SỸ MỸ- HỌC PHÍ RẺ BẤT NGỜ


Đối tác:
DU HỌC THẠC SỸ MỸ- FISHER COLLEGE- HỌC PHÍ RẺ BẤT NGỜ
Nhu cầu tìm ngôi trường phù hợp học phí thấp, chi phí phải chăng là điều kiện phổ biến của nhiều bạn sinh viên hiện nay muốn theo học chương trình Thạc sỹ Mỹ. Tuy nhiên, để tìm được môi trường giáo dục vừa chất lượng và chi phí hợp lý với từ cá nhân là vấn đề khó khăn và đau đầu của nhiều quý phụ huynh và quý bạn sinh viên, học sinh hiện nay. Nhưng khó không phải là hoàn toàn không thể tìm thấy. Thấu hiểu tâm lý của quý ba mẹ và các bạn học sinh, sinh viên. Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn đã đề xuất ngôi trường phù hợp với mong muốn của quý ba mẹ và các bạn học sinh, sinh viên. Trường Đại học Fisher, Boston, Massachusetts.

Học viên DTS tại Fisher College
Chị Trang- Khách hàng, học viên ĐTS tại Fisher College, Boston, MA
 
Fisher College cánh cửa đến Boston và là cầu nối của thế giới.
Fisher College là trường tư nhân thuộc tổ chức phi lợi nhuận ở Boston, tọa lạc tại thành phố Boston là thành phố lớn nhất bang Massachsetts. Đại học Fisher cải thiện cuộc sống bằng cách cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết cho việc theo đuổi trí tuệ và nghề nghiệp suốt đời. Xếp hạng 34, Trường đại học Fisher là một các trường Cao đẳng tốt nhất là các trường Cao đẳng khu vực phía Bắc, trong ấn bản năm 2021. Với đội ngũ giảng viên và nhân viên chuyên nghiệp của Fisher College, trường cam kết cung cấp trải nghiệm giáo dục tân tiến, góp  phần chuẩn bị cho bạn để thành công và hài lòng trong lĩnh vực bạn lựa chọn. Tỷ lệ sinh viên trên giáo viên là 16: 1 đảm bảo bao quát hết học sinh và đào tạo kỹ năng quan trọng mà học sinh, sinh viên Fisher College cần để thành công trong sự nghiệp tương ứng của mọi cá nhân.

Tiết học lý thuyết tại trường Fisher College

Tiết học lý thuyết tại Fisher College 

Sẽ không có nơi nào tuyện với hơn cho các bạn tham gia học tại Boston, bạn sẽ có cơ hội khám phá những trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ. Với vị trí trung tâm của Fisher ngay tại Vịnh Back, bạn sẽ có thể thư giãn với bạn bè ở Boston Common hay đi tàu điện ngầm để khám phá Cambridge gần đó, với nhiều hoạt động nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực, văn hóa, mua sắm.


Chị Trang- Học viên DTS và sinh viên quốc tế tại Fisher College
Chị Trang- học viên DTS và Sinh viên quốc tế tại Fisher College, Boston, MA 
 
Chương trình đào tạo Thạc sỹ, cử nhân tại Fisher College chuyên nghiệp đa dạng ngành gồm Quản trị kinh doanh, Chăm sóc cá nhân, Kế toán, Kiến trúc, Thể dục, Xây dựng, Khoa học Xã hội và truyền thông, Kỹ thuật, Giáo dục và đào tạo, Y tế và sức khỏe, Khoa học máy tính, Khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản, Luật, Công nghệ thông tin, Kinh doanh và quản lý, Nông nghiệp và Thú y, Nghệ thuật sáng tạo và thiết kế.

Du học Thạc Sỹ có khó không?

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, Đại Thiên Sơn tự hào là cầu nối giúp nhiều sinh viên tiến gần hơn với giấc mơ du học Mỹ. Câu chuyện của Chị Trang và con đường hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ là kết quả tư vấn và hỗ trợ thành công du học Thạc sỹ Mỹ, Trường Đại học Fisher, Boston, Massachusetts.

Chị Trang- Khách hàng, học viên DTS tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Fisher College, Boston, MA
Chị Trang- học viên DTS thành công tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Fisher College, Boston, MA

Chị Trang là học viên của Đại Thiên Sơn, Chị Trang hiện đang là nhân viên chính thức của trong những công ty lớn nhất tại Mỹ. Chị vừa tốt nghiệp chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại  Fisher, Boston, Massachusetts vào tháng 5 năm 2021. Sau 12 tháng theo học chương trình đào tạo tại Fisher, Boston.Tuy nhiên trước lúc bước trên con đường du học này chị đã từng trượt 5 lần phỏng vấn xin Visa. Sau nhiều lần không may trướt Visa, Chị đã không từ bỏ ước mơ du học Mỹ của bản thân và cuối cũng đã tìm đến công ty Đại Thiên Sơn, Cơ sơ tư vấn du học uy tín, đã phát hiện ra vấn đề của chị, hỗ trợ và giúp chị khắc phục thành công xin Visa. Hiện chị đã hoàn thành chương trình Thạc sỹ tại trường Fisher. 


Học viên DTS đã có Visa du học thành công
Học viên DTS đã có Visa du học thành công chụp hình cùng Giám đốc DTS

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/


Học phí FISHER COLLEGE giá rẽ bất ngờ
Chi phí học Thạc sỹ tại Fisher College với giá hết sức phải chăng là chuyện không dễ tìm được trong thị trường giáo dục hiện nay. Nhưng Fisher College nổi trội là một trong số ít các ngôi trường cung cấp chất lượng giáo dục tân tiến với giá cả hợp lý và thời gian đào tạo ngắn, sinh viên có việc làm 4 tháng trước tốt nghiệp. Giá h ọc ph í giao đ ộng t ừ $748- $623/ tín chỉ. Tổng học phí cho Thạc Sỹ r ời vào khoảng từ $18.690- $23.000/ 30 tín chỉ, và gần $44.880/ 60 tín chỉ. Số tín chỉ và giá học phí cụ thể phụ thuộc vào ngành học. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

 
Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (17/05/2021)
Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: 
http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra