TRƯỜNG CAO ĐẲNG TRONG TOP 10 TẠI WASHINGTON- CAO ĐẲNG OLYMPIC- ĐẠI THIÊN SƠN


TRƯỜNG CAO ĐẲNG TRONG TOP 10 TẠI WASHINGTON- CAO ĐẲNG OLYMPIC- ĐẠI THIÊN SƠN

Olympic College giảng dạy và cấp hơn 70 loại bằng cấp và chứng chỉ khác nhau, chuyên về các chương trình đào tạo nghề - kĩ thuật. Được thành lập vào năm 1946, trường có ba cơ sở tại Bremerton, Poulsbo và Shelton và phục vụ 280.000 cư dân sinh sống tại các Quận Kitsap và Mason. Cao đẳng Olympic tọa lạc tại bang Washington - trung tâm công nghệ lớn của Mỹ và trên toàn thế giới.

Giới thiệu chung:
Cao đẳng Olympic, Bang Washington- DTS
Cao đẳng Olympic, Bang Washington- DTS

 
Trường cao đẳng Olympic là trường cao đẳng cộng đồng công lập, đào tạo hơn 13.000 sinh viên mỗi năm. Được thành lập vào năm 1946, trường có ba cơ sở tại Bremerton, Poulsbo và Shelton và phục vụ 280.000 cư dân sinh sống tại các Quận Kitsap và Mason. Cao đẳng Olympic tọa lạc tại bang Washington - trung tâm công nghệ lớn của Mỹ và trên toàn thế giới, là nơi tập trung của các tập đoàn, công ty lớn như Microsoft, Boeing và Starbucks. Olympic College giảng dạy và cấp hơn 70 loại bằng cấp và chứng chỉ khác nhau, chuyên về các chương trình đào tạo nghề - kĩ thuật. Sinh viên Olympic có thể lấy chứng chỉ hoặc bằng cao đẳng, hoặc hoàn thành hai năm đầu của chương trình cử nhân. Sinh viên muốn hoàn thành bằng cử nhân tại địa phương có thể chọn lấy bằng Cử nhân Khoa học Điều dưỡng, Cử nhân Khoa học Ứng dụng về Hệ thống Thông tin hoặc Cử nhân Khoa học về Kỹ thuật Cơ khí hiện có tại cơ sở Bremerton hoặc chọn chuyển tiếp sang một trong các trường đại học cùng tọa lạc tại các cơ sở Bremerton hoặc Poulsbo.

Top 3 lý do chọn Olympic College
  • Trường Olympic College được học viện Aspen công nhận là một trong 10 trường Cao đẳng cộng đồng hàng đầu tại Mỹ với chất lượng cao và được công nhận trong nền giáo dục tại Mỹ nói riêng và quốc tế nói chung.
     
  • Cơ hội việc làm ngay tại trường trong khi tham gia học tại Olympic College. Góp phần giúp sinh viên có thêm cơ hội trải nghiệm tích lũy kinh nghiệm thực tế bên cạnh đó là một ít chi phí chi trả các phí sinh hoạt.
 
  • Olympic College có học phí phù hợp với nhiều sinh viên, sinh viên học từ năm thứ 2 đã có thể nhận học bổng của trường. Ngoài ra, sinh viên Olympic có thể xin các suất học bổng của bang Washington và hỗ trợ khác.  
Chương trình đào tạo đa dạng:

Các hoạt động học tập tại Olympic College- DTS
Các hoạt động học tập tại Olympic College- DTS
  • Chương trình Anh ngữ:  Chương trình Anh ngữ bao gồm các khoá luyện kỹ năng đọc, viết, nói/nghe và ngữ pháp. Sinh viên cấp độ cao có thể bắt đầu đăng ký các lớp học tín chỉ cao đẳng, không yêu cầu điểm TOEFL hay IELTS khi tuyển sinh. Sinh viên tham gia các lớp tiếng Anh chuyên sâu vừa để chuẩn bị cho việc học ở các lớp trình độ Cao đẳng – Đại học, để tích lũy tín chỉ.
  • Trung học phổ thông: chương trình Hoàn thành Bằng Trung học Phổ thông cho các học viên từ 16 tuổi trở lên và đã học xong lớp 10. Chương trình được thiết kế để tiếp nối chương trình học của sinh viên. Các tín chỉ chương trình cao đẳng cùng lúc theo lộ trình được thiết kế riêng của trường Olympic College.
 
  • Chương trình chuyển tiếp đại học (2+2): Chương trình kéo dài 2 năm, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức của 2 năm đầu tiên trong chương trình Đại học. Sinh viên quốc tế ứng tuyển vào chương trình chuyển tiếp có thể chọn 1 trong các trường đối tác của Olympic College với điều kiện sinh viên phải hoàn thành chương trình cao đẳng tại trường Olympic với điểm GPA đạt yêu cầu để đáp ứng điều kiện tuyển sinh.
Danh sách một số trường đại học mà sinh viên có thể chuyển tiếp đến: Trường Đại học Washington, Đại học Purduae, Đại học Michigan, Đại học Chicago, Đại học Bang Washington, Đại học Illinois, Đại học Nam California, Đại học Wisconsin – Madison, Đại học Bang Ohio, Đại học Maryland – College Park, Đại học Miami, Đại học Indiana - Bloomington
Các ngành học chính gồm: Khoa học STEM, Kỹ sư, Khoa học máy tính, Nghệ thuật, Âm nhạc, Nghệ thuật hình ảnh, Truyền thông đa phương tiện, Kế toán, Kinh doanh thương mại, Kinh tế, Anh văn, Văn học và các môn Khoa học Xã hội, Cử nhân Điều dưỡng.
 
  • Bằng kỹ thuật và bằng nghề: Chương trình cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật Nhân văn (Associate in Technical Arts - ATA) do các giảng viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ và có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực đó giảng dạy. Các ngành học gồm có: Nghệ thuật nấu ăn, Kinh doanh, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu, Công nghệ thông tin trong văn phòng, Hệ thống thông tin máy tính. Một số ngành học bằng ATA có thể chuyển tiếp lên năm thứ ba và thứ tư của chương trình Cử nhân tại các trường đại học hệ bốn năm.

Cuộc sống trong khuôn viên tại Olympic College

Cộng đồng Olympic College thân thiện đa sắc tộc- DTS
Cộng đồng Olympic College thân thiện đa sắc tộc- DTS

Với 3 cơ sở, Trung tâm Sinh viên Bremer là trung tâm của khuôn viên Đại học Olympic Bremerton. Nó có các văn phòng của các Chương trình và Hoạt động Sinh viên, Điền kinh và Intramurals cũng như Chính phủ Sinh viên của Trường Cao đẳng Olympic (SGOC).
Quán cà phê / Chương trình Nghệ thuật Ẩm thực và Quán cà phê Espresso cũng như Hiệu sách OC và Phòng tập thể dục Trung tâm Sinh viên, nơi diễn ra tất cả các sự kiện thể thao của Trường Cao đẳng Olympic. Nhiều nhóm và tổ chức trong khuôn viên trường và cộng đồng. Phòng Hội nghị phía Bắc và phía Nam là nơi lý tưởng cho các cuộc họp và hội thảo.
Vào cuối tuần, khu vực nhà ăn thường được sử dụng để tổ chức tiệc chiêu đãi, tiệc cưới và hội nghị cả ngày.


Để xem thêm thong tin về học phí và học bổng tại Olympic College tại đây: Học bổng và học phí tại Olympic College- Washington

Một số trường cao đẳng khác trong khu vực xem tại đây:
Cao đẳng Cascadia, bang Washington 
Saettle Community College- Washington 
Fisher College- Washington  


Đại diện Đại Thiên Sơn và Học viên Đã đậu Visa du học Mỹ  chụp ảnh lưu niệm- DTS
Đại diện Đại Thiên Sơn và Học viên Đã đậu Visa du học Mỹ  chụp ảnh lưu niệm- DTS
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/



Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (23/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra