UNIVERSITY OF WATERLOO, WATERLOO, ONTARIO


ĐẠI HỌC WATERLOO, WATERLOO, ONTARIO

GIỚI THIỆU CHUNG


Trường Đại học Waterloo (University of Waterloo, hay còn gọi là WaterlooUW, hay UWaterloo) là một trường đại học nghiên cứu hệ công lập có khuôn viên chính đặt tại Waterloo, Ontario và là một trong những trường Đại học top đầu tại Canada về việc đào tạo Ngành Computer Science và Engineering. Khuôn viên chính của trường đặt tại khu đất rộng 404 hécta phía Bắc thành phố Waterloo, gần công viên Waterloo.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC MANITOBA, MANITOBA, CANADA
ĐẠI HỌC MOUNT SAINT VINCENT, HALIFAX
Trường đại học Toronto - Canada

 
University of WaterlooUniversity of Waterloo

Trường xếp hạng 152 theo 2018 QS World University Rankings, 201–250 theo 2018 Times Higher Education World University Rankings, 201–300 theo 2017 Academic Ranking of World Universities, và 240 theo U.S. News & World Report University Rankings. Tính đến năm 2016, có tổng cộng 30,600 sinh viên đại học và 5,300 sinh viên sau đại học đang theo học tại trường. Các cựu sinh viên Waterloo đang sinh sống và làm việc tại Canada và hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ.

MÔI TRƯỜNG SỐNG


• Canada là một quốc gia phát triển và nằm trong số các quốc gia giàu có nhất trên thế giới, với thu nhập bình quân đầu người cao thứ 8 toàn cầu, và chỉ số phát triển con người cao thứ 11.
• Canada được xếp vào hàng cao nhất trong các so sánh quốc tế về giáo dục, độ minh bạch của chính phủ, tự do dân sự, chất lượng sinh hoạt, và tự do kinh tế. 
• Ontario là một trong những nơi an toàn nhất Canada và Bắc mỹ (theo thống kê Canada – 2010). 
Khung cảnh trường Đại học WaterlooKhung cảnh trường Đại học Waterloo

TẠI SAO NÊN CHỌN UNIVERSITY OF WATERLOO?

• Chương trình hợp tác lớn nhất của Bắc Mỹ cùng với các chương trình trao đổi quốc tế, câu lạc bộ, chứng chỉ, công việc trong phòng thí nghiệm, nghiên cứu thực địa,... là tất cả các ví dụ về cách Waterloo cho phép bạn khám phá niềm đam mê của bản thân mình.
  Được xếp vào Top 50 trường Đại học tốt nhất thế giới về đào tạo kỹ thuật (Academic Rankiing of World Universities).
 Là trường cung cấp nguồn lực tốt nhất tại Canada và trên thế giới.
• Nếu tham gia chương trình hợp tác tại Waterloo, bạn sẽ có cơ hội tốt nghiệp với tối đa kinh nghiệm làm việc là 24 tháng và sẽ được trả lương đầy đủ. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có một bản sơ yếu lý lịch tốt nhất cùng với các kỹ năng phỏng vấn và sự tự tin để thích nghi với môi trường lao động trong tương lai.
 Đại học Waterloo 8 năm liền nằm trong top các trường đại học nghiên cứu tổng quan xuất sắc nhất Canada (theo Research Infosourcce), giữ vị trí số 152 trên bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới (theo QS Rankings).


Sinh viên trường Waterloo                                     Sinh viên trường Waterloo



CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình học tại Waterloo vô cùng đa dạng, vì vậy sinh viên có thể lựa chọn chương trình phù hợp nhất cho mình, bao gồm các chương trình truyền thống, chương trình hợp tác đào tạo, chương trình liên ngành, chương trình chuyên ngành hoặc chương trình trao đổi. Ngoài ra, Đại học Waterloo còn đào tạo hơn 100 khóa học và chương trình học bậc Cử nhân, cấp bằng, chứng chỉ và chứng nhận cho các khóa học bậc sau đại học của hơn 37 lĩnh vực . Trong hơn 100 chuyên ngành, có 61 chuyên ngành đào tạo thạc sỹ và 33 chuyên ngành đào tạo tiến sỹ. Sinh viên có thể đến ghi danh nhập học tại Waterloo vào bất kỳ thời gian nào trong năm.
Nhìn chung, trường có 6 khoa đào tạo:

  Toán học
  Môi trường
  Khoa học
  Khoa học Sức khóe Ứng dụng
  Nghệ thuật        
  Kỹ thuật

Đại học Waterloo còn cung cấp các khóa học giáo dục từ xa từ năm 1968 và hiện đã cung cấp hơn 350 khóa học trực tuyến trong hơn 40 lĩnh vực chủ đề. Học trực tuyến tại Waterloo cung cấp cho người học vô số sự lựa chọn và sự tiện lợi khi không phải tham gia các khóa học trong khuôn viên trường, lại còn không ảnh hưởng đến sự xuất sắc trong học tập. Việc lựa chọn các khóa học trực tuyến lớn của Waterloo giúp kiếm được bằng Đại học trên cơ sở bán thời gian trong khi vẫn duy trì công việc toàn thời gian và các cam kết gia đình. Bằng cấp đầy đủ có sẵn từ các khoa Nghệ thuật và Khoa học, và cũng có nhiều lựa chọn cho các chứng chỉ và văn bằng bán thời gian.

DU HỌC

Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới có thể đến Đại học Waterloo để trao đổi hoặc học tập. Để đủ điều kiện, sinh viên đăng ký chương trình du học phải:


 Đã hoàn thành ít nhất hai năm học toàn thời gian tại một trường đại học được công nhận
• Hiện đang theo học tại một trong các tổ chức đối tác của Đại học Waterloo
 Được đề cử bởi một tổ chức như là một ứng viên nộp lệ phí du học, và
đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Anh của Đại học Waterloo (hoặc tương đương).

Nếu bạn không tham gia vào một tổ chức đối tác của Đại học Waterloo, bạn có thể nộp đơn vào Đại học Waterloo như một sinh viên tốt nghiệp quốc tế hoặc sinh viên toàn thời gian.

Khi đơn đăng ký của bạn hoàn tất, hãy in biểu mẫu tóm tắt và gửi đến Văn phòng quốc tế của trường đại học mà bạn đang theo học để phê duyệt. Sau khi được phê duyệt, trường đại học của bạn sẽ chuyển tiếp đơn đăng ký đã hoàn thành cũng như tất cả các tài liệu cần thiết đến Đại học Waterloo. Các tài liệu hỗ trợ sau đây phải được kèm theo mẫu tóm tắt đơn đăng ký của bạn:


• Bảng điểm chính thức bao gồm thang điểm
• Bản sao trang nhận dạng hộ chiếu của bạn
• Bài luận cá nhân
• Điểm thành thạo tiếng Anh hoặc tài liệu tương đương hỗ trợ trình độ ngôn ngữ của bạn
Thời gian nhập học năm 2020 của trường Đại học Waterloo:

 
Thời gian nhập học Hạn chót nộp đơn
 Mùa thu 2020: Tháng 9 - Tháng 12  Ngày 1 tháng 4 năm 2020
 Mùa đông 2021: Tháng 1 - Tháng 4  Ngày 20 tháng 9 năm 2020
 Mùa xuân năm 2021: Tháng 5 - Tháng 8  Ngày 1 tháng 12 năm 2020


YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Đối với chương trình đại học:
  Tốt nghiệp THPT
  TOEFL iBT từ 80 điểm trở lên hoặc IELTS 5.0 trở lên
Đối với chương trình sau đại học:
  Tốt nghiệp đại học

 • TOEFL iBT từ 88 điểm trở lên hoặc IELTS 7.0 trở lên
 
Giờ thực hành của sinh viên trường Waterloo Giờ thực hành của sinh viên trường Waterloo

HỌC PHÍ

Với sinh viên quốc tế, học phí thay đổi theo từng ngành học và bậc học.

 Học phí trung bình của các sinh viên theo học chương trình cử nhân là 8,972$- 24,387$/kỳ
 Học phí trung bình với các sinh viên theo  học chương trình sau đại học là 6,446$- 8,020$/kỳ

HỌC BỔNG

Học bổng Thạc sĩ và Tiến sĩ cho sinh viên quốc tế trường Đại học Waterloo dành cho các ứng viên theo học bậc thạc sĩ và tiến sĩ bất kỳ ngành nào của trường. Theo đó, sinh viên bậc Thạc sĩ hay Tiến sĩ sẽ nhận được học bổng sinh viên quốc tế lên đến 1,960 đô la Úc/học kỳ trong vòng 2 năm đối với bậc Thạc sĩ hoặc 3,920 đô la Úc/học kỳ trong vòng 3 năm đối với bậc Tiến sĩ.

University Canada Western ( UCW)
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VANCOUVER ISLAND

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THOMPSON RIVERS

H.Mẫn



Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visa du lịch CanadaGia hạn visa du học CanadaThủ tục du học CanadaHọc bổng du học CanadaHồ sơ du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây


















 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra