WINDSOR-ESSEX CATHOLIC DISTRICT SCHOOL BOARD, WINDSOR, ONTARIO


Windsor-Essex Catholic District School Board, Windsor, Ontario


Khuôn viên của Windsor-Essex Catholic District School Board

Năm thành lập: 1998
Loại trường: Công lập
Tôn giáo: Công giáo
Khối lớp: 9-12
Tổng số học sinh toàn trường: 600 – 1200
Chỗ ở: Ở tại nhà bản xứ
Chọn trường trong quận: KHÔNG
Số trường thành viên nhận học sinh quốc tế: 8
Ngoại ngữ: Tiếng Pháp, Tiếng Ý

GIỚI THIỆU CHUNG
Tọa lạc tại Windsor, Ontario, các trường học thuộc Windsor-Essex Catholic District School Board mang lại nhiều chương trình học tập phong phú và độc đáo như tiếng Anh và Khoa học nâng cao, đào tạo thể thao chuyên sâu, chương trình đào tạo kĩ năng chuyên biệt (SHSM), chương trình bằng Tú tài Quốc tế (IB), STEM, học tập đi liền với thực hành, và các khóa học lấy tín chỉ kép.


Du học không khó - Đã có Đại Thiên Sơn

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Học sinh của Windsor-Essex Catholic District School Board được sử dụng các trang thiết bị hiện đại công nghệ cao như phòng nghiên cứu máy tính với những phần mềm chuyên nghiệp. Gần đây quận trường đã nâng cấp các sân cỏ nhân tạo và đường chạy, nhằm mang lại cơ sở vật chất tốt nhất cho học sinh.


Phòng học các môn nghệ thuật với đầy đủ cơ sở vật chất 

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Học sinh của các trường thành viên trong quận trường có thể tham gia thi đấu thể thao chuyên biệt như Võ Aikido, Bóng chày, Bóng rổ, Khiêu vũ, Bóng bầu dục, Thể dục dụng cụ, Khúc côn cầu, Bóng đá, Bóng chuyền. Học sinh cũng có thể tham gia vào Chương trình chuyên ngành đào tạo tay nghề cao (SHSM) liên quan đến Sức khỏe thể chất, tham gia vào các đội thể thao cấp độ căn bản, trung cấp và chuyên nghiệp.
Mỗi trường đều mang đến cho học sinh rất nhiều lựa chọn các môn nghệ thuật như hiphop, ghi-ta và kịch nghệ. Bên cạnh đó cũng có nhiều Chương trình chuyên ngành đào tạo tay nghề cao (SHSM) về Văn hóa nghệ thuật, Thiết kế Công nghệ, và Nghệ thuật Truyền thông và Thị giác.


Bạn Dương Mỹ Ngọc - Du học sinh Canada - Chụp hình kỉ niệm tại Đại Thiên Sơn

GIẢI THƯỞNG VÀ THÀNH TỰU
Các trường thành viên trong quận trường nhận nhiều giải thưởng về học thuật, thể thao và nhiều thành tích khác. Đội bóng rổ nam trường Catholic Central High School có bề dày thành tích tại các giải đấu và trường Assumption College Catholic đã giành nhiều huy chương vàng và đồng tại cuộc thi về kinh doanh năm 2018.


Windsor-Essex Catholic District School Board sử dụng công nghệ thực tế - ảo để giúp học sinh định hướng nghề nghiệp tương lai

MÔI TRƯỜNG SỐNG
Thành phố Windsor nằm tại cực nam Ontario có chung biên giới với thành phố Detroit, bang Michigan (Mỹ). Đây là nơi có trường Đại học Windsor và nằm rất gần với thành phố Toronton đậm bản sắc văn hóa hay thác Niagara Halls hùng vĩ. Học sinh có thể dễ dàng sử dụng phương tiện giao thông công cộng, mua sắm và ăn uống tại khu vực trung tâm sôi động, nhộn nhịp này.


Bạn Dương Ái Huê - Đậu Visa Canada - Chụp hình kỉ niệm tại Đại Thiên Sơn

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Nghệ thuật
Khiêu vũ, Kịch nghệ, Dệt may và Thiết kế thời trang, Ghi-ta, nhảy Hip-Hop, Nhạc cụ, Đàn Điện tử, Nghệ thuật Truyền thông, Nghệ thuật Thị giác, Thanh nhạc
Chương trình Chuyên biệt
Chương trình đào tạo Khúc côn cầu chuyên sâu Canada, Chương trình tiếng Pháp, Chương trình Bằng Tú tài Quốc tế IB, STEM
Thể thao Chuyên sâu
Võ Aikido, Bóng chày, Bóng rổ, Khiêu vũ, Bóng bầu dục, Thể dục dụng cụ, Khúc côn cầu trên băng, Bóng đá, Bóng chuyền
Chương trình chuyên ngành đào tạo tay nghề cao (SHSMs)
Văn hóa nghệ thuật, Công nghệ thông tin và Kinh doanh, Nghiên cứu Máy tính, Du lịch khách sạn và Nghệ thuật ẩm thực, Năng lượng, Khoa học Môi trường, Sức khỏe thể chất, Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Thiết kế Công nghệ, Nghệ thuật Thị giác và Truyền thông
Thể thao
  • Nam: Cầu lông, Bóng chày, Bóng rổ, Chạy việt dã, Ném bi sắt, Khiêu vũ, Bóng bầu dục, Đánh gôn, Thể dục dụng cụ, Khúc côn cầu, Trượt băng, Bóng đá, Bơi lội Quần vợt, Điền kinh phối hợp, Bóng chuyền, Đấu vật
  • Nữ: Cầu lông, Bóng rổ, Chạy việt dã, Ném bi sắt, Khiêu vũ, Bóng bầu dục, Đánh gôn, Thể dục dụng cụ, Khúc côn cầu, Trượt băng, Bóng đá, Bóng mềm, Bơi lội, Quần vợt, Điền kinh phối hợp, Bóng chuyền, Đấu vật


Học sinh của các trường thành viên trong quận trường có thể tham gia thi đấu thể thao chuyên biệt

Hoạt động ngoại khóa
CLB Nghệ thuật, CLB Cờ vua, Dàn hợp ca, CLB Truyện tranh, Ban nhạc giao hưởng, CLB Sáng tác, CLB Khiêu vũ, Nhóm Hùng biện, Nhóm Sinh thái, Thi đấu thể thao cấp địa phương, Ban nhạc Jazz, Hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc, Ngôn ngữ Hiện đại, CLB Đa văn hóa, Dàn nhạc giao hưởng, CLB Vật lý, Ban quản lý Vũ hội, Thiết kế Rô-bốt, Nhóm Khoa học Olympiad, Hội đồng Học sinh, Bóng bàn, CLB Kỷ yếu
Chương trình hỗ trợ tiếng Anh
CÓ – Căn bản đến Nâng cao

YÊU CẦU NHẬP HỌC
  • Phí đăng kí: $250 CAD
  • Điều kiện đăng ký: Không có
  • Học sinh phải làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào trực tuyến

CHI PHÍ HỌC TẬP (2020 – 2021)
TỔNG CHI PHÍ HỌC TẬP: $28.299 CAD

LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN
  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng

UPPER CANADA DISTRICT SCHOOL BOARD - VANKLEEK HILL COLLEGIATE INSTITUTE, VANKLEEK HILL, ONTARIO
SOOKE SCHOOL DISTRICT, VICTORIA, BRITISH COLUMBIA
DURHAM CATHOLIC DISTRICT SCHOOL BOARD, OSHAWA, ONTARIO
NANAIMO - LADYSMITH SCHOOL DISTRICT, NANAIMO, BRITISH COLUMBIA 2020

Kim Phượng (Es)



Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visda du lịch CanadaTư vấn du học Canada miễn phíTư vấn du lịch Canada miễn phíHọc bổng du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: https://www.canada-visa.vn/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG CASCADIA, BANG WASHINGTON- ĐẠI THIÊN SƠN

Cascadia là một trường cao đẳng công lập nằm ở Bothell, Washington trong Khu vực Seattle. Đây là một cơ sở giáo dục nhỏ với 1.694 sinh viên đại học. Tỷ lệ chấp nhận Cascadia là 100%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Kinh doanh và Lập trình Máy tính. Tốt nghiệp 34% sinh viên, cựu sinh viên Cascadia tiếp tục nhận mức lương khởi điểm 34.000 USD.
 
Chia sẻ

STANSTEAD COLLEGE, STANSTEAD, QUEBEC, CANADA 2020

Tọa lạc tại khu vực Eastern Townships của tỉnh Quebec, Canada, Stanstead College là trường tư thục nội trú dành cho cả nam sinh và nữ sinh từ lớp 7 đến lớp 12. Được bao quanh bởi những ngọn đồi giữa Quebec và Vermont, Stanstead College thành lập năm 1872 trên nền tảng truyền thống giáo dục Anh quốc, đã phát triển như ngày hôm nay và trở thành một cộng đồng đa văn hóa tại trung tâm khu vực tiếng Pháp của Quebec.

Xem thêm

PIERCE COLLEGE, LAKEWOOD, WASHINGTON

Pierce College được thành lập vào năm 1967 với tên gọi Clover Park Community College, lứa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp tại trường vào tháng 7 năm 1968. Đến năm 1986, trường đổi tên thành Pierce College. Trường sở hữu 5 cơ sở tại bang Washington với hai cơ sở chính ở Lakewood và Puyallup.
Chia sẻ

HỌC VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC

            Hàng hải là một ngành đặc thù mang lại lương thưởng cao trên thế giới. Nhu cầu nguồn nhân lực, đặc biệt là chuyên môn cao đang tăng và tiếp tục tăng trong thời gian tới. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành này và quan tâm đến du học Canada thì Học viện Hàng hải Marine chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Marine Institute là trung tâm giáo dục hàng hải lớn nhất trên thế giới.

Xem thêm

HỌC VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC

            Hàng hải là một ngành đặc thù mang lại lương thưởng cao trên thế giới. Nhu cầu nguồn nhân lực, đặc biệt là chuyên môn cao đang tăng và tiếp tục tăng trong thời gian tới. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành này và quan tâm đến du học Canada thì Học viện Hàng hải Marine chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Marine Institute là trung tâm giáo dục hàng hải lớn nhất trên thế giới.

Du hoc hè Canada 2024

TRẠI HÈ EMC SUMMER CAMP - OSSD 2024 Hành trình khám phá đất nước Canada sinh đẹp cùng Đại Thiên Sơn ( DTS GLobal) 

NEW COLLEGE OF FLORIDA

New College of Florida được thành lập năm 1960, tọa lạc tại Sarasota, Florida, Hoa Kỳ. Sarasota County gần sân bay quốc tế Sarasota và chỉ một giờ về phía nam Tampa, và 10 phút đi xe buýt hoặc xe đạp từ trung tâm Sarasota, tạp chí Money đặt tên là một trong những nơi tốt nhất để sống. Trường Cao đẳng Florida được Hiệp hội các trường Cao đẳng và Cao đẳng miền Nam công nhận.

FLORIDA KEYS COMMUNITY COLLEGE

Florida Keys Community College (FKCC) được thành lập vào năm 1965, tọa lạc tại Key West, bang Florida, Hoa Kỳ. Key West là thành phố biển được du khách biết đến nhiều nhất trong các thành phố biển thuộc tiểu bang Florida với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng. Cao đẳng Cộng đồng Florida Keys được xem là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi đến với thành phố thanh bình này.

KING'S UNIVERSITY COLLEGE, LONDON, ONTARIO 2020

Được thành lập vào năm 1954, Đại học King’s tại Đại học Western là một trường đại học Công giáo mang đẳng cấp thế giới. Là một trường đại học Công giáo, King’s nhấn mạnh giá trị của mỗi cá nhân và tầm quan trọng của công bằng xã hội. Sinh viên từ tất cả các tín ngưỡng đều được chào đón nồng nhiệt nhất. Tôn trọng phẩm chất con người là luôn nằm trong cam kết của King’s về sự đa dạng, khả năng tiếp cận, công bằng xã hội và xây dựng lợi ích chung.

HỌC BỔNG KHỦNG MOUNT SAINT VINCENT UNIVERSITY

Được thành lập bởi các Nữ tu từ thiện vào năm 1873, Mount Saint Vincent University (MSVU) là một trong những tổ chức giáo dục đại học duy nhất cho phụ nữ ở Canada. Vào thời điểm phụ nữ không thể bỏ phiếu, MSVU đã tạo cơ hội cho phụ nữ học hỏi và tham gia bình đẳng trong xã hội.