Tin tức


 

Suốt mùa Đông giá rét ở nhiều vùng trong nước Mỹ, một trong những nỗi ám ảnh của người dân chính là tình trạng ống nước bị đóng băng. Tuy nhiên, người dân ở Texas thì lại không như vậy bởi vì họ có cách để đối phó với tình trạng này. Sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá điều này nhé! 

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về việc lắp đặt hệ thống ống nước ở Texas. Theo thông tin từ Hiệp hội Thợ sửa ống nước và Thợ lắp ống nước 286 tại địa phương (Local 286 Plumbers & Pipefitters), thì: 

  • Ở Texas, các đường ống được đặt trên các bức tường bên ngoài ngôi nhà

  • Các ống nước thường chỉ được chôn sâu một foot tại Texas 

  • Texas là một trong ba tiểu bang nơi mà máy nước nóng được đặt trên gác mái. Đây chính là một vấn đề vì lớp cách nhiệt của ngôi nhà thường không kéo dài đến tầng áp mái. Và nếu như bạn dùng một máy nước nóng điện thì khi mất điện, nước nóng có thể trở thành một khối băng. 

Vì thế, các chuyên gia đã đưa ra những lời khuyên để bảo vệ đường ống nước trước nhiệt độ đóng băng tại Texas. Điều cơ bản mà bạn nên làm đó là bọc đường ống nước và để nước chảy nhỏ giọt để không bị đóng băng. Dù nhà của bạn được nâng lên cao hay bằng với mặt đất, thì bạn cũng cần phải bảo vệ đường ống của mình. Cụ thể là: 

  • Sử dụng các vật liệu cách nhiệt để bọc các đường ống. Như thế, đường ống nhà bạn sẽ tránh được nguy cơ bị vỡ. Ngoài ra, hãy để vòi nước trong tình trạng nhỏ giọt một chút.

  • Trong trường hợp không thể mua những vật liệu cách nhiệt, bạn cũng có thể sử dụng túi nhựa hoặc túi đựng rác hay những tấm vải nỉ cũ để quấn xung quanh đường ống và vòi nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những cái khăn lông để bọc, sau đó phủ bên ngoài bằng những túi ni lông hay găng tay bằng cao su. 

  • Đối với các trụ, khối hoặc dầm giếng, các đường ống thường nằm ở bên dưới ngôi nhà. Vì thế, bạn có thể đặt một miếng ván dọc theo bên cạnh hoặc sử dụng tấm ốp chân tường để ngăn gió thổi xuống làm đóng băng các đường ống.  

Khi thực hiện những điều trên, bạn đã có thể bảo vệ ngôi nhà của mình trước những thiệt hại nặng nề như vỡ đường ống nước hay trần nhà bị sập. Khi đó, bạn cũng đang giúp đỡ những người thợ sửa ống nước khác trong khu vực nhà bạn đấy, vì nếu không làm như thế, thì sẽ có nhiều đường ống bị vỡ và nhiều ngôi nhà bị hư hại hơn là số thợ hiện có trong khu vực. 

Và điều quan trọng là, hãy nhớ thực hiện các công tác bảo vệ cho đường ống và ngôi nhà của bạn trước khi sương giá xuất hiện nhé! 


Tags: Du học MỹDu học Mỹ hè 2024, Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹ, Gia hạn visa du học Mỹ, Câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ, Học bổng du học Mỹ, Hồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChi phí du học Mỹ 2024, Du học Hè 2024,

Gracy dịch và biên tập
Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Hotline:  0908 393 995  ( tại Việt Nam) 832 665 1888 ( Tại Mỹ) 
Zalo/Viber: 0938 283 995 - 0938 683 995 - 0908 393 995
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Nổi ám ảnh của người dân Texas " ống nước bị đóng băng"

Bạn không phải cư dân ở Texas? 

Hãy xem họ làm thế nào để ngăn tình trạng nước trong ống bị đóng băng nhé!