Chia sẻ kinh nghiệm


Câu Chuyện Du Học Úc - Học sinh Đại Thiên Sơn
Khi muốn đi du học, Lan tìm hiểu nhiều công ty và gần như bỏ cuộc do em đã nhờ một công ty du học ở Nha Trang nhưng không xin được trường cho em tại Úc.
Trường hợp của Lan cũng rất giống nhiều bạn khác khi loay hoay mãi không biết tìm công ty nào uy tín để nhờ giúp. Vấn đề của Lan là chứng minh khả năng tài chính, thu nhập ba mẹ và xin trường cũng như mong muốn có visa du học Úc.
Du học Úc Không Cần Chứng Minh Tài Chính
Cải thiện Tiếng Anh Khi Đi Du học
Chi phí – Visa – Điều kiện Sinh Hoạt ở Úc

du học úc

Nhận tư vấn hồ sơ du học Úc cho Lan là chị Karen Phùng Dung – Chuyên viên tư vấn du học hơn 15 năm kinh nghiệm. Chị đã lên 1 Kế hoạch học tập và tiến hành chọn trường, chọn ngành cho em. Bên cạnh đó, chị cẩn thận lắng nghe những nguyện vọng, các giấy tờ tài chính, công việc làm ăn của mẹ Lan để vạch cho em 1 bài toán về chi phí du học Úc của em là bao nhiêu? Cách thức chứng minh về năng lực học, tài chính, kế hoạch học từ đó cùng em phát thảo Study Plan rõ ràng.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc
Hoàng Lan - Du học sinh trường Deakin University, Melbourne

Lan là một cô gái khá cá tính, có kinh nghiệm đi làm và điểm anh văn vừa đủ tiêu chuẩn. Mọi thứ đều ở mức trung bình và để hồ sơ thêm ấn tượng, công ty chọn cho em trường Đại Học Deakin University, tại Thành Phố Melbourne. Thời điểm em đi, Đại Học Deakin Univeristy nằm trong danh sách các trường Đại Học có chất lượng tốt nhất tại Canada.

Gương Mặt Đại Diện Cho Đại Thiên Sơn
Sau khi đậu Visa du học Úc và được hướng dẫn chuẩn bị trước chuyến bay, Lan đồng ý quay Clip và chụp hình làm đại diện thương hiệu về du học Úc cho Đại Thiên Sơn.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc

Cả Nhà Cùng Sử Dụng Dịch Vụ Đại Thiên Sơn
Câu chuyên chưa dừng tại đó. Sau khi Lan đi, Công ty lại tiếp tục hỗ trợ xin visa du lịch Úc cho mẹ Lan.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc

Kế tiếp đó là làm hồ sơ du học cho em trai Lan vào Trường Đại Học Deakin Univeristy, Melbourne.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc

Đáng Tin Cậy Và Uy Tín
Chúng tôi hiểu, rất nhiều công ty du học đã làm đánh mất niềm tin của khách hàng. Và Đại Thiên Sơn từng ngày qua đang đi chậm lại, không sa đà vào các quảng cáo thiếu tính thực tế, giảm giá đại trà hay kêu gọi câu khách bằng chiêu trò.

du học Úc

Cũng như bao khách hàng khác, Lan được bạn bè, người thân giới thiệu em đến với Đại Thiên Sơn và chúng tôi tin chắc rằng lời giới thiệu và khen tặng về dịch vụ sẽ là quý giá hơn bất kỳ lời quảng cáo nào về chính chúng tôi.

Viết Lên Câu Chuyện Du Học Của Bạn
Không khó để bạn tìm được một trường học hay khoá học ưng ý. Tuy nhiên, để có được sự chấp thuận nhập học cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh 100%. Hồ sơ của bạn sẽ kéo dài thời gian xét duyệt hoặc bị từ chối cho kỳ nhập học bạn muốn nếu thiếu giấy tờ hoặc chưa hoàn tất kịp thời.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc

Bên cạnh đó, việc lúng túng trong chứng minh tài chính đi du học khiến hồ sơ bạn lủng củng, bạn không biết nên nộp giấy tờ nào, làm mẫu biểu thế nào , giải trình ra sao để lãnh sự hiểu được mức thu nhập của người bảo trợ, tài sản và sổ tiết kiệm của gia đình đạt bao nhiêu %. Chưa kể, việc có 1 đơn vị, cá nhân có uy tín, có kinh nghiệm hỗ trợ cho bạn, ba mẹ bạn, và chính anh chị em bạn nối tiếp giấc mơ du học, du lịch của bạn.

• Tham khảo một số tin khác về Du học Úc:
Trung học - Úc
Đại Học & Sau Đại Học - Úc
Du học Hè
Điều kiện du học Úc
Hội thảo du học Úc
Tìm hiểu thêm về giáo dục Úc và Lý do nên chọn Úc du học
Các trường Đại Học Đối Tác tại Úc của Đại Thiên Sơn
Các trường phổ thông trung học Úc
Học bổng du học Úc
Về Đại Thiên Sơn

M.D

Tags: Du học ÚcCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visa ÚcGia hạn visa du học ÚcHướng dẫn du học ÚcHọc bổng du học ÚcHồ sơ du học Úc, Du học hè Úc

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


CHỌN DU HỌC HÈ - KHÁM PHÁ THẾ GIỚI

20 ngày cho chuyến du học Hè đáng nhớ đã giúp Trang có thêm nhiều suy nghỉ cho tương lai du học chính thức của mình. Trang chọn Chương trình hè tại Đại học California State Fullerton tại Orange County, California là vì California gần nhà ông bà ngoại và cô chú của em. Khi kết thúc kỳ học hè, thay vì phải trở về Việt Nam ngay, công ty Đại Thiên Sơn sắp xếp cho em ở lại Mỹ chơi với gia đình trước khi về nước.
 
Chia sẻ

HỘI THẢO DU HỌC THPT MỸ 2020 - BEN LIPPEN SCHOOL, COLUMBIA, SOUTH CAROLINA

Cùng Đại Thiên Sơn hiện thực hóa giấc mơ Mỹ ngay trong năm 2020!

Ra đời với mục tiêu hỗ trợ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách – chạm đến ước mơ du học. Trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, Đại Thiên Sơn đã chắp cánh cho hàng ngàn giấc mơ du học và vươn lên trở thành một trong những công ty tư vấn du học uy tín hàng đầu tại TP.HCM.
Xem thêm

TRƯỜNG RICE UNIVERSITY, HOUSTON, TEXAS

TRƯỜNG RICE UNIVERSITY, HOUSTON, TEXAS
Lịch sử hình thành trường Rice University: vào ngày 18 tháng 5 năm 1891, doanh nhân William Marsh Rice sinh ra ở Massachusetts đã thành lập Học viện William Marsh Rice vì tiến bộ Văn học, Nghệ thuật và Khoa học xem đây như là món quà dành cho thành phố Houston, nơi ông đã gây dựng nên tài sản của riêng mình.
Trường tự hào với khuôn viên rộng 300 mẫu ở Houston, 
Chia sẻ

EB5 TRỞ LẠI MỨC ĐẦU TƯ $500.000: “Cơ hội vàng” định cư tại Mỹ cho các nhà đầu tư

Đạo luật EB-5 tăng mức đầu tư lên $90,000 chính thức bị bác bỏ. Đây là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư có thể tham gia EB-5 với mức $500,000 trước thời điểm hiện tại trước khi chính phủ để xuất tăng lại.
Xem thêm

EB5 TRỞ LẠI MỨC ĐẦU TƯ $500.000: “Cơ hội vàng” định cư tại Mỹ cho các nhà đầu tư

Đạo luật EB-5 tăng mức đầu tư lên $90,000 chính thức bị bác bỏ. Đây là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư có thể tham gia EB-5 với mức $500,000 trước thời điểm hiện tại trước khi chính phủ để xuất tăng lại.

MARRYATVILLE HIGH SCHOOL – TRUNG HỌC MARRYATVILLE

Thành phố Adelaide – thủ phủ của bang Nam Úc được xem là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới, với nhiều khung cảnh đẹp, công trình cộng đồng tiện lợi và trung tâm giáo dục tiềm năng với hệ thống các trường trung học phổ thông quốc tế với các chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng, Trường Trung học Marryatville là một trong số đó.
 

HỘI THẢO DU HỌC MỸ 2020 - REGIS CATHOLIC HIGH SCHOOL, EAU CLAIRE, WISCONSIN

Cùng Đại Thiên Sơn hiện thực hóa giấc mơ Mỹ ngay trong năm 2020!

Ra đời với mục tiêu hỗ trợ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách – chạm đến ước mơ du học. Trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, Đại Thiên Sơn đã chắp cánh cho hàng ngàn giấc mơ du học và vươn lên trở thành một trong những công ty tư vấn du học uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

SUMMERLAND PRIMARY SCHOOL, AUCKLAND

Summerland primary school lần đầu tiên mở cửa vào ngày 28 tháng 1 năm 2002 với 102 lượt tuyển sinh. Vùng đất mà ngôi trường tọa lạc đã từng thuộc sở hữu của Gus Nola, một người trồng vườn nổi tiếng của khu vực. Tên Summerland có nguồn gốc từ một quả táo xuất khẩu được trồng ở New Zealand và hầu hết khu vực Summerland đều được xây dựng dựa trên chủ đề vườn cây.

FULL SAIL UNIVERSITY

Full Sail không chỉ là bệ phóng cho những ai muốn theo đuổi con đường sự nghiệp về ngành truyền thông giải trí; mà là ngôi nhà chung cho tất cả sinh viên bất kể độ tuổi, trải nghiệm sống và bất kể bạn đến từ đâu trên thế giới.

ĐẠI HỌC DUQUESNE, PITTSBURGH, PENNSYLVANIA

Là một trong những Đại học Công giáo hàng đầu của Hoa Kỳ, Duquesne University cung cấp nền giáo dục toàn diện vừa thử thách vừa nuôi dưỡng sự phát triển tâm hồn cũng như đạo đức của các thế hệ sinh viên. Duquesne được thành lập 140 năm trước bởi Giáo đoàn Thánh Thần (Congregation of the Holy Spirit) với chỉ 40 sinh viên và 6 giảng viên. Năm 1911, trường trở thành đại học Công giáo đầu tiên tại Pennsylvania.  Hiện nay Đại học Duquesne có gần 10,000 sinh viên đại học và cao học đang học tập tại khuôn viên rộng 19,8 ha tọa lạc tại khu Bluff thuộc thành phố Pittsburgh.