Hỏi & Đáp



Để gia hạn hồ sơ xin Visa Mỹ , sinh viên sở hữu Visa F1 cần lưu ý kiểm tra I-20 còn hạn và được ký đầy đủ bởi DSO.
Năm 2023 , lệ phí phỏng vấn sẽ tăng từ 160 đô la Mỹ lên 185 đô la Mỹ và mọi thủ tục gia hạn visa chưa có những thay đổi đáng kể so với 2022.

Dịch Covid diễn ra toàn cầu khiến kết quả học tập của nhiều bạn sinh viên cũng bị ảnh hưởng do cách học online chưa phù hợp. Những lý do về sức khoẻ, tâm lý dẫn tới việc sinh viên chưa có bảng điểm ấn tượng. Nhưng vì lý do cấp thiết cần phải về Việt Nam và đối mặt với việc phỏng vấn gia hạn Visa thay vì gia hạn theo đường bưu điện như thông thường.

SInh viên gia hạn Visa yêu cầu phỏng vấn cần chuẩn bị một tinh thần vững vàng cũng như nắm chắc lý do cụ thể ngắn gọn về việc GPA chưa tốt và có những hướng mới cải thiện tình trạng hiện tại giúp lãnh sự hiểu rõ tình trạng học tập và dễ dàng đưa ra quyết định cấp lại Visa cho bạn tiếp tục đến Mỹ du học. Chúc các bạn sinh viên F1 student Visa sớm nhận được Visa, vượt qua được cuộc phỏng vấn và trở lại Mỹ thành công trong học tập.
Cơ hội định cư cho du học sinh
Mọi khó khăn cần hỗ trợ phỏng vấn các bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại : 

 CÔNG TY  TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN 

Tòa nhà HM Town

412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 ( Lầu 14)

📞Phone/Zalo/Viber:  0908 393 995

☎Hotline:  093 828 3995

Zalo : 0938 683 995 - 093 828 3995 - 0908 393995

🌐Website: www.daithienson.com

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Gia hạn Visa 2023 cần những thủ tục gì ?

Phỏng vấn gia hạn Visa dành cho học sinh gia hạn và những điểm cần lưu ý.
Chia sẻ

PARIS JUNIOR COLLEGE

Paris Junior College - nằm ở Paris, Texas, cách khoảng 100 dặm về phía đông bắc Dallas - đã là một phần của cộng đồng Lamar County được thành lập năm 1924. Trường được công nhận bởi Hiệp hội các trường Cao đẳng và Cao đẳng miền Nam.
 
Xem thêm

TACOMA COMMUNITY COLLEGE

Tacoma Community College nằm trên Puget Sound xinh đẹp và được bao quanh bởi dãy núi Cascade và Olympic. TCC cung cấp cho sinh viên vô số các cơ hội văn hóa và giải trí. Tacoma cách 35 dặm về phía nam của thành phố Seattle.
 

CULINARY INSTITUTE LENOTRE

Bạn có biết rằng ẩm thực Pháp đã được UNESCO công nhận là 'Di sản vô hình thế giới'? Nếu bạn đã từng mơ ước được học một trường cao đẳng ẩm thực và muốn học trong một môi trường chuyên nghiệp, Học viện Ẩm thực Lenôtre sẽ mang lại điều đó. Trường sẽ cung cấp cho bạn nền tảng cho một sự nghiệp thú vị trong ngành ẩm thực và khách sạn.
 

Trường cao đẳng Christian San Diego

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG
- Trường cao đẳng Christian San Diego được thành lập vào năm 1970, là một trường cao đẳng nghệ thuật tự do bốn năm thuộc Kito giáo được xếp hạng quốc gia tại Nam California.
- Trường cung cấp một nền giáo dục thách thức sinh viên và xây dựng niềm tin của họ vào Chúa Giesu. Trường cung cấp các chương trình truyền thống, cử nhân, sau đại học, cố gắng định hình sinh viên thông qua việc tích hợp đức tin, dịch vụ và học tập trong và ngoài lớp học.

SANTA FE COLLEGE

Santa Fe College (SFC) được thành lập năm 1965, tọa lại tại Gainesville, Florida, Hoa Kỳ. Gainesville là thành phố lớn nhất trong khu vực Bắc Trung bộ Florida. Thành phố này được tạp chí National Geographic Adventure xếp hạng là một trong những "nơi sinh sống và vui chơi tốt nhất" tại Hoa Kỳ.

Trường trung học ở Mỹ

Mục đích quan trọng nhất của các trung học là giáo dục học sinh, đồng thời bên cạnh đó cũng có một số điều giúp cho trải nghiệm của các em trở nên nhiều màu sắc hơn, sinh động hơn – những điều này có thể là không quen đối với những học sinh quốc tế. Đầu tiên, các trường trung học Mỹ thường có diện tích rộng lớn, và có rất nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy. Ý thức cộng đồng và mối liên kết với nhau là rất mạnh mẽ trong môi trường giáo dục. Từ các trò chơi bóng đá đến các buổi khiêu vũ mua sắm tại các trung tâm hoặc gặp gỡ bạn bè, giao lưu là điều vô cùng quan trọng.