Review du học Philippines - trung tâm anh ngữ LSLC


Review du học Philippines - trung tâm anh ngữ LSLC

Philippines

Các bạn đã từng bỏ lỡ một cơ hội đắt giá nào trong đời mình chưa? Nếu chưa thì bạn là người may mắn hơn mình rất nhiều đó. Mình đã mất 3 năm để theo đuổi ước mơ du học Philipines tại trường Anh ngữ LSLC. Còn câu chuyện của bạn thì sao? Hãy kể mình nghe nhé!
Các bạn đã từng bỏ lỡ một cơ hội đắt giá nào trong đời mình chưa? Nếu chưa thì bạn là người may mắn hơn mình rất nhiều đó. Mình đã mất 3 năm để theo đuổi ước mơ Du học Philippines tại trường Anh ngữ LSLC. Còn câu chuyện của bạn thì sao? Hãy kể mình nghe nhé!

Mình là Nguyễn Mai Như Hạnh – sinh năm 1993. Bây giờ, mình đã 26 tuổi độ tuổi mà đáng lẽ mình đã có gia đình nhỏ, chăm chỉ đi làm như bao cô gái khác. Nhưng mình lại chọn đi Du học tiếng Anh tại Philippines để trau dồi vốn tiếng anh. Mình nghĩ học thì không bao giờ là hết được. Và có người còn dùng cả đời để học và tích lũy kiến thức. Mình đã chứng kiến các cô chú đã qua 40 xuân xanh rồi nhưng vẫn đi du học đó thôi.
Vào 3 năm trước, mình đã không thể thực hiện được ước mơ Du học Philippines vì nhiều lý do như gia đình, bạn bè và các thủ tục giấy tờ (mình cảm thấy bị rối). Bố mất sớm, một mình mẹ nuôi mình khôn lớn. Mình không muốn rời xa mẹ, ở bên chăm sóc mẹ.
Sau đó cách đây vài tháng trước, một người anh hàng xóm đã chia sẻ với mình, “em có thể đi du học tại trường Anh ngữ LSLC – Philipines chỉ khoảng 5 tháng thôi là em sẽ đủ khả năng lo cho mẹ nhiều hơn bây giờ”. Mình đã suy nghĩ rất nhiều về lời anh ấy nói. Anh khuyên nên đến công ty du học nào đó để được tư vấn.

Review từ học sinh du học Philippines của Đại Thiên Sơn


Mà mình xưa giờ nào có xem về mấy công ty tư vấn du học nào đâu, tìm trên mạng thì thấy có công ty Đại Thiên Sơn nghe cũng có vẻ ổn. Rồi mình lại hỏi anh hàng xóm (khi vã quá thì vơ được ai là hỏi à, chứ lúc này mình không cưa cẩm gì anh ấy đâu nha). Mình bất ngờ khi nghe anh nói - đã từng là nhân viên cũ ở công ty này và nói đến đó tư vấn thử. Và mình đến luôn, các anh chị ở Đại Thiên Sơn tư vấn nhiệt tình lắm, giúp mình hiểu hơn làm sao để Du học Philippines được. Và bây giờ thì mình đã được chạm đến con đường Du học Philippines tạitrường Anh ngữ LSLC với rất nhiều chông gai.
(*Bí mật nho nhỏ* anh hàng xóm đã qua Philipines chung với mình luôn rồi, và chuyện tình sau 26 năm *ế bền vững* bắt đầu từ đó, thật lãng nhắt phải không mọi người…Nếu có dịp mình sẽ kể chuyện ngôn tình này nha.)

Còn bây giờ mình sẽ nói về trường Anh ngữ LSLC và những thông tin bổ ích để mà qua đó được nè! Hehe.
  • Trường Anh ngữ LSLC được thành lập năm 1997 tại thành phố Bacolod – thành phố cười (City of Smiles), Philippines. LSLC trực thuộc trường đại học San Agustin, là một trong số ít trường trực thuộc đại học nổi tiếng. Đây là điểm nổi bật của trườn, học viên tại LSLC có nhiều cơ hội học tại San Agustin và giao lưu, hợp tác với các sinh viên của trường. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, LSLC đưa ra các chương trình đào tạo độc lập, sáng tạo và thu hút. Khi nhập học, giảng viên sẽ xác định điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên để chọn cho học viên chương trình đào tạo phù hợp nhất.

LSLC

                                           Trường anh ngữ LSLC
Trường Anh ngữ Help

EVA Academy

Trung tâm Anh ngữ CIP

  • Cơ sở vật chất
Trường LSLC có khu thể thao, căn tin, nhà ăn, phòng học và khu ký túc xá cho học viên.
LSLC
                                    Khu vực hồ bơi tại trường LSLC
  • Các khóa học tại trung tâm anh ngữ LSLC.
Khóa học ESL
Mục đích khóa học nhằm nâng cao toàn diện kỹ năng tiếng Anh của học viên dựa trên các lớp học 1:1 và các lớp học nhóm. Có 3 cấp độ: sơ cấp, trung cấp và cao cấp.
Khóa TOEIC
TOEIC (Test of English for International Communication) là bài thi đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Kết quả TOEIc phản ảnh mực độ thành thạo khi giao tiếp bằng tiếng Anh của cá nhân trong các ngữ cảnh kinh doanh, thương mại, công nghiệp. Có 3 cấp độ: Sơ cấp (mục tiêu 600), Trung cấp (mục tiêu 800) và Cao cấp ( mục tiêu điểm số cao nhất)
Khóa TOEFL
TOEFL (Test of English as a Foreign Language) được phát triển bởi ETS vào năm 1964, được thiết kế cho những ai không phải người dân bản địa nhưng muốn vào các đại học tại nước Mỹ. Có 3 cấp độ: Sơ cấp (TOEFL 0-50), Trung cấp (TOEFL 50-75) và Cao cấp (TOEFL 75-90). Khóa học nhằm nâng cao điểm số trong thời gian ngắn.
Khóa IELTS
Khóa Ielts khai giảng mỗi tháng một lần, chia thành 3 cấp độ: Sơ cấp (IELTS 1.0 – 4.0), Trung cấp (IELTS 4.0 – 5.0) và Cao cấp  IELTS (5.0-6.0). Với các lớp học 1:1, lớp nhóm nhỏ và lớp học tự chọn.
Khóa Tiếng Anh Business
Khóa học này nhằm đáp ứng cho người học là doanh nhân, người làm chủ mong muốn làm chủ 4 kỹ năng nghe –nói-đọc-viết để hội nhập và đủ khả năng ngôn ngữ cạnh tranh với các đối thủ trên thế giới. Trang bị cho học viên kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, bán hàng, sáng tạo ý tưởng và nhiều hơn thế nữa.
LSLC
                          Hình ảnh các du học sinh Philippines đang học tại LSLC
Tại sao bạn nên chọn trung tâm Anh ngữ LSLC?
  • Trường trực thuộc đại học nổi tiếng San Agustin
  • Lớp học 1:1
  • Học phí và chi phí sinh sống hợp lý
  • Vào đại học San Agustin mà không tốn phí chuyển trường
  • Ký túc xá thoải mái, hiện đại và tiện lợi
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong giáo dục Anh ngữ
  • Môi trường an toàn và giáo viên thân thiện, nhiệt huyết
LSLC
                                                Khuôn viên trong trường LSLC
>>>>Cùng xem video phỏng vấn du học sinh Philippines của Đại Thiên Sơn dưới đây nhé
  Thu Trang 26/12

>>>> Nhanh tay nhấn nút bên dưới kẻo lỡ nhé!!!
          
Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

             

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn