Hội thảo


Visa EB3 Định Cư Mỹ Diện Lao Động phổ thông – Unskilled Worker
gần đây trở thành tâm điểm của định cư và cực kỳ HOT không chỉ vì lợi thế chi phí khá bình dân cho cá nhân muốn đến Mỹ định cư làm việc hợp pháp mà còn cho cả định cư gia đình cũng hoàn toàn là giải pháp hợp lý.

So sánh các diện bảo lãnh truyền thống với diện EB3 sẽ dễ dàng nhận thấy mọi thứ đều có lý do của nó. EB-3 là thật và rất thật chứ không phải là diện Visa bất hợp pháp hay dựng lên để lừa đảo như tin tức đã đưa ra trên cộng đồng mạng hiện nay.

Cha mẹ ( thẻ xanh) bảo lãnh con trên 21 độc thân : 8 – 10 năm.
Cha mẹ ( quốc tịch Mỹ) bảo lãnh con trên 21 có gia đình : 12-15 năm.
Anh chị em bảo lãnh : 15 năm trở lên.


EB3 vừa chi phí thấp , thời gian nhanh , định cư có ngay thẻ xanh 10 năm cho diện EB3 mọi thứ đưa ra đều là lợi thế tốt hơn vậy tại sao các diện Visa khác vẫn tồn tại song song?

EB3 dành cho các gia đình , cá nhân Việt Nam muốn được đi làm full time tại Mỹ.  Có thể thấy thị trường lao động Mỹ khá hấp dẫn và nhu cầu tìm người lao động để làm việc tại các công ty, các hãng Mỹ là rất cao và ngày càng cao. Chưa kể đến sau đại dịch Mỹ cần thiết đưa ra nhiều chính sách để hỗ trợ kịp thời các doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi trong đó việc tạo điều kiện cho lao động quốc tế như Việt Nam đến định cư và làm việc lâu dài là một chương trình khuyến khích định cư diện lao động phổ thông EB3 khá hiệu quả giúp các công ty , hãng xưởng phục hồi và phát triển nhanh chóng.

Nếu các bạn quan tâm đến EB3 thì đừng bỏ lỡ các bài viết này nhé: 

 

EB3 tốn bao nhiêu tiền?

Thủ tục cần thiết chuyển diện EB3 là gì?

Hướng dẫn chuyển diện F1 sang Eb3



Tại sao chúng ta lại chọn EB3 ? đơn giản vì đây là chương trình hợp pháp được chính phủ Hoa Kỳ ban hành và công bố trên các trang chính thống Thông tin EB3 chính thống từ chính phủ
EB3 định cư Mỹ diện lao động phổ thông là chương trình nhập cư hợp pháp dành cho lao động Việt Nam và các nước thông qua việc các công ty ( gọi tắt là Bên tuyển dụng ) tại Hoa Kỳ đứng ra bảo lãnh để cá nhân , gia đình di cư đến Mỹ làm việc và xin ở lại lâu dài.

Con cái dưới 21 tuổi sẽ được nhập cư vào Mỹ ( Hoa Kỳ) , người lao động được phép dắt cả nhà gia đình gồm vợ chồng và các con <21 tuổi đến Mỹ và được cấp ngay thẻ xanh 10 năm. Điểm quan trọng của chương trình này là nhà tuyển dụng ( Công ty bảo lãnh ) phải chứng minh được với Bộ Lao Động Mỹ rằng họ đã đăng tuyển , dành nhiều thời gian đăng tuyển rộng rãi và trải qua một quá trình lâu dài nhưng vẫn chưa tuyển được người phù hợp và không tuyển được người ở thị trường lao động trong nước Mỹ vì vậy họ phải tìm kiếm nguồn lao động ngoài nước đảm nhận vị trí cần tuyển. Đọc đến đây chắc hẳn các bạn hiểu rõ vai trò quan trọng của nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng trong trường hợp EB-3 bắt buột phải chứng minh khả năng tài chỉnh đủ để tuyển dụng và trả lương cho người lao động nước ngoài toàn thời gian và trong một thời gian lâu dài.

Ai sẽ là người đứng đơn và các thành viên nào được đi chung diện EB3 ?

Thường các hồ sơ được nhận chuyển đổi nhiều nhất là các bạn du học sinh sở hữu visa F1 _ student Visa nên các bạn sẽ là người đứng đơn và không có chồng vợ hay con < 21 đính kèm vào hồ sơ. Đơn giản và nhanh chóng cũng như dễ dàng hơn rất nhiều.

Unskilled EB3 được mở hồ sơ theo 2 cách:

1/ Mở hồ sơ EB3 tại Hoa Kỳ _ hay được gọi là chuyển diện tại Mỹ
EW8: Đương đơn chính
EW9: Chồng/ vợ của đương đơn chính
EW0: con cái của họ
2/ Mở hồ sơ EB3 tại Việt Nam và phỏng vấn tại Việt Nam.
EW3: Đương đơn chính
EW4: Chồng/ vợ của đương đơn chính
EW5: con cái của họ

 

#Daithienson rất hy vọng bài viết này giúp các bạn du học sinh F1 student Visa có cơ hội tiếp cận được thông tin chính thống hơn và nếu các bạn cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan #Eb3 #RenewVisaf1 #J1 #B1b1 chuyển diện hoặc chuyển trường có thêm thông tin và nơi liên hệ hỗ trợ.


Có nên mở hồ sơ EB3 và nên mở tại Hoa Kỳ hay tại Việt Nam?
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐓𝐔̛ 𝐕𝐀̂́𝐍 𝐃𝐔 𝐇𝐎̣𝐂 Đ𝐀̣𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐒𝐎̛𝐍
Tòa nhà HM Town
412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 ( Lầu 14)
📞Phone/Zalo/Viber:  0908 393 995
Hotline:  093 828 3995
Zalo : 0938 683 995 - 093 828 3995 - 0908 393995
🌐Website: www.daithienson.com



 

Chia sẻ của du học sinh