Tin tức


Du học sinh có bị yêu cầu phỏng vấn khi về gia hạn Visa tại Việt Nam? 

Vì nổi sợ phỏng vấn mà nhiều em quyết tâm ở lại Mỹ cho tới khi nào học xong. Có em hơn 10 năm chưa dám về lại VN chỉ vì sợ. Vậy việc phỏng vấn gia hạn có phải là khâu quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình xét cấp gia hạn visa không?

Chắc hẳn viên chức lãnh sự quán Mỹ cũng thừa hiểu rằng các bạn rất lo sợ khi buộc phải đi phỏng vấn vì vậy nhiều năm nay thủ tục gia hạn Visa đã giảm hiểu các hồ sơ buộc phải phỏng vấn xuống còn rất ít. Toàn bộ các hồ sơ gia hạn Visa du học tại Đại Thiên Sơn gần như không phải yêu cầu phỏng vấn . Miễn các em trước khi về Việt Nam chịu khó liên hệ trước với chuyên viên tư vấn của công ty để hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục cần thiết thì mọi thứ sẽ dễ dàng , đơn giản và thuận tiện.

Gia Hạn visa không cần phỏng vấn và sẽ yêu cầu phỏng vấn với tùy trường hợp vậy nên việc này dựa trên các quyết định của viên chức xét hồ sơ cấp visa cho các em. Thời gian xét cấp gia hạn cũng sẽ tùy thuộc phỏng mức độ bận rộn của  các viên chức thường giao động từ 10 ngày cho đến 30 ngày.

Hội thảo du học Mỹ thường niên  2024 Tuyển sinh mùa thu Fall 2024 và Spring 2025 sẽ được tổ chức bởi Công ty Tư vấn du học Đại Thiên Sơn 

Thời gian : Thứ 7, ngày 13 tháng 1 năm 2024 
Địa điểm : Khách sạn Gem , số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm , Phường DadKao , Quận 1.

Khi đến tham dự các bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc bất kì về du học Miễn phí bởi đại diện công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm và các chuyên gia , đại diện trường được mời đến chia sẻ cùng các em.

Hẹn gặp các bạn tại hội thảo của chúng tôi nhé.




 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Gia hạn Visa tại Mỹ có được không ?

Sắp tới mùa Hè , nhiều sinh viên du học Mỹ sẽ trở về thăm gia đình đồng thời tranh thủ gia hạn Visa cho năm 2024 #Renew #Visa #F1.  Các câu hỏi gửi về cho Đại Thiên Sơn chủ yếu là có nên về Việt Nam để gia hạn không? Em có thể gia hạn tại Mỹ không? Thủ tục gia hận cần những gì? Em có cần bảng điểm gốc không? Passport em còn hạn bao nhiêu tháng thì được? ...