CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG TẠI BANG WASHIGNTON- TACOMA COMMUNITY COLLEGE (TCC)- ĐẠI THIÊN SƠN


CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG TẠI BANG WASHIGNTON- TACOMA COMMUNITY COLLEGE (TCC)- ĐẠI THIÊN SƠN

Trường Cao đẳng cộng đồng Tacoma hay Tacoma Community College (TCC) là trường cao đẳng công lập tại Washington, là ngôi trường đào tạo có chất lượng tốt và chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều bạn sinh viên Việt Nam và Châu Á. Chương trình đào tạo phong phú gần hơn 60 chuyên ngành. Tacoma community college (TCC) được đánh giá và xếp 17/50, là trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất tại Mỹ.




Giới thiệu chung:

Cao đẳng Tacoma, bang Washington- DTS
Cao đẳng Tacoma, bang Washington- DTS

Trường Cao đẳng cộng đồng Tacoma hay Tacoma Community College (TCC) là trường cao đẳng công lập ở Tây bắc nước Mỹ, thành lập năm 1965 tọa lạc tại thành phố Tacoma- thành phố lớn thứ 2 của bang Washington sau thành phố sôi động nhất Seattle. Điểm nổi bật của trường cao đẳng Tacoma là ngôi trường đào tạo có chất lượng tốt và chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều bạn sinh viên Việt Nam và Châu Á nói chung. Bên cạnh đó, đáng nói đến là tỷ lệ lợp nhỏ đảm bảo giảng viên bao quát lớp học và chương trình đào tạo phong phú gần hơn 60 chuyên ngành cho mọi chương trình gồm chuyển 
tiếp đại học (2+2), chương trình anh ngữ. Theo bảng xếp hạng và đánh giá Niche, trường xếp loại C. Tacoma community college (TCC) được đánh giá và xếp 17/50, là trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất tại Mỹ.

Lý do chọn Tacoma Community College
  • Tacoma Community College cung cấp nhiều chương trình học thuật được ưa chuộng nhất của TCC dành cho sinh viên quốc tế bao gồm kinh doanh và kế toán, khoa học máy tính, kỹ thuật và các ngành chăm sóc sức khỏe
  • Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã được nhận vào nhiều trường top đầu trên khắp Hoa Kỳ, bao gồm các trường UW-Seattle, UCLA, UC-San Diego và kể cả Đại học Yale!
  • Chi phí và học phí phải chăng: học phí dưới $10,000/ năm, đảm bảng khả năng chi trả cho nhiều bạn sinh viên.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí với chương trình Hoàn thành Trung học Phổ thông.  Sinh viên quốc tế từ 16 tuổi trở lên có thể đăng ký học Chương trình tích lũy tín chỉ kép cho một bằng Trung học Phổ thông và một bằng Cao đẳng. Sinh viên sẽ nhận được một bằng Trung học Phổ thông và một bằng Cao đẳng để chuyển tiếp lên đại học từ trường Cao đẳng Cộng đồng Tacoma.

Chương trình đòa tạo tại Tacoma Community College
  • Chương trình đào tạo nghề: Dành cho những học sinh tốt nghiệp phổ thông muốn lấy chứng nghề trong 1 năm.
  • Chương trình cấp bằng kép Phổ thông trung học + Cao đẳng (2 năm): Dành cho những học sinh từ 16 tuổi, chưa tốt nghiệp phổ thông. Chương trình giúp bạn  hoàn thành Bằng Trung học Phổ thông, đồng thời bằng tốt nghiệp phổ thông và cao đẳng sau 2 năm, số lượng tín chỉ tương đương 2 năm đại cương đại học. Hoàn thành khóa học, sinh viên chuyển tiếp lên năm 3 các trường đại học 4 năm
  • Chương trình chuyển tiếp vào đại học (2+2): Dành cho học sinh đã tốt nghiệp phổ thông, sau khi hoàn thành khoá học này, sinh viên sẽ được học chuyển tiếp lên học năm thứ 3 tại các trường Đại học liên kết với Cao đẳng cộng đồng Tacoma để lấy bằng Cử nhân.
Sinh viên có thể chọn lựa trong rất nhiều chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học môi trường, Nghệ Thuật, Thiết kế, Toán học, Sinh học, Hoá học, Khoa học máy tính, Địa lý, Địa chất học, Lịch sử, Báo chí, Du lịch, Tâm lý học, Khoa học xã hội, Ngoại ngữ, Nhân chủng học, Tâm lý, Vật lí trị liệu, Quản trị nhân sự,…
Hơn 20 đối tác của chúng tôi nhận sinh viên tốt nghiệp từ TCC đáp ứng điểm trung bình tối thiểu. Một số trường đối tác bao gồm Đại học Bang Arizona, CSU-San Marcos, Đại học Gonzaga, Đại học Bang Oregon, Đại học Bang San Francisco, Đại học Cincinnati, Đại học Iowa, Đại học Oregon, Đại học Washington-Tacoma, Washington Stateand và nhiều trường khác!

Bên ngoài khuôn viên Tacoma Community College (TCC)
Có thể thấy được khu vực Tacoma là một trong những khu vực kinh tế mạnh nhất tại bang Washingotn nói riêng và cả nền kinh tế Mỹ nói chung. Ngoài ra Tacoma còn là trụ sở của nhiều nhãn hàng, công ty lớn như Amazon, Boeing, Google, Microsoft, Nintendo và Starbucks. Bên cạnh đó, khuôn viên chính nằm gần với các nhà hát, viện bảo tàng, quán cafe, nhà hàng bên bờ sông, nhiều cửa hàng sầm uất và là quận có dân cư quốc tế năng động. Đảm bảo mang đến không gian sống tích cực và nhiều cơ hội trả nghiệm công việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm. Tacoma có đội ngũ hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong việc tìm kiếm nhà ở tối ưu tại các gia đình địa phương. Sống cùng một gia đình tại thành phố Tacoma, và tất cả các bữa ăn được cung cấp với giá cả rất phải chăng.

Tinh thần thể thao tại Tacoma College- DTS

Tinh thần thể thao tại Tacoma College- DTS

Tacoma Community College có nhiều công lạc bộ, diễn đàn, tổ chức giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội kết bạn, tìm hiểu về nền văn hóa Mỹ và có thêm nhiều trải nghiệm mới ngoài lớp học. Trung tâm Gắn kết Sinh viên tại TCC có nhiều câu lạc bộ dành cho sinh viên lựa chọn, bao gồm câu lạc bộ bóng chuyền, câu lạc bộ giao tiếp tiếng Trung Quốc, cậu lạc bộ vật lý hoặc câu lạc bộ khiêu vũ! Nhiều hoạt động và chuyến tham quan trong khuôn viên hàng tuần đến Seattle, Portland… Tacoma còn có nhiều hoạt động thể thao như bóng đá, bóng chày, bóng chuyền, cho cả nam và nữ.

Chi phí tại Tacoma Community College

Có thể nói các trường cao đẳng tại Washington thường có chi phí hết sức phải chăng, dưới đây là học phí, chi phí và lệ phí tại Tacoma Community College được ước tính trong một năm học:
 
CHI PHÍ ƯỚC TÍNH TẠI TACOMA COMMUNITY COLLEGE
Loại chi phí Số tiền
Học phí $9,682
Chi phí sinh hoạt $6,000
Lệ phí $1,200
Sách, dụng cụ học tập $1,500
TỔNG $18,382

Sinh viên Tacoma tốt nghiệp- DTS
Sinh viên Tacoma tốt nghiệp- DTS

Học bổng tại TCC
Chương trình College Bound Scholarship: 100% học phí cho những học sinh có thu nhập đủ điều kiện đăng ký vào lớp 7 hoặc lớp 8, tốt nghiệp trung học phổ thông với điểm trung bình 2.0 trở lên.

Học viên Đại Thiên Sơn đã du học tại Washing chuoj lưu niệm cùng Đại dện DTS
Học viên Đại Thiên Sơn đã du học tại Washing chuoj lưu niệm cùng Đại dện DTS

Một số trường cao đẳng khác trong khu vực xem tại đây:
Cao đẳng Cascadia, bang Washington 
Saettle Community College- Washington 
Fisher College- Washington  


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/



Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (24/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra