HỌC TIẾNG ANH TẠI MỸ VỚI FLS- FOREIGN LANGUAGE SYSTEM- ĐẠI THIÊN SƠN


HỌC TIẾNG ANH TẠI MỸ VỚI FLS- FOREIGN LANGUAGE SYSTEM- ĐẠI THIÊN SƠN
 
Foreign Language System- Hệ thống ngôn ngữ nước ngoài (FLS) là điểm đến phổ biến tại các trường đại học và cao đẳng toàn nước Mỹ- là cơ sở học tập tuyệt với và thú vị cho nhiều bạn trẻ muốn theo học Tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung, hoặc là điểm đến hợp lý cho các bạn sinh viên muốn trao dồi tiếng anh, với bằng cấp quốc tế. Đại Thiên Sơn với hơn 14 hoạt động trong nghề luôn hướng đến quý khách hàng, mang những thông tin hữu ích và cần thiết cho quý khách hàng, với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu cầu của quý khách hàng, quý bạn sinh viên.

Những địa điểm học tập FLS hấp dẫn tại Mỹ

Trải dài từ tiểu bang Califfornia đến Boston, với các phương pháp đào tạo đa dạng, chất lượng được đánh giá cao. Hãy cùng Đại Thiên Sơn điểm qua những địa điểm hấp dẫn tại Mỹ:

Các trụ sở tiêu biểu của Foreign Language System (FLS)- DTS

Các trụ sở tiêu biểu của Foreign Language System (FLS)- DTS


FLS Saint Peter’s University
Cơ sở FLS tại Đại học Saint Peters (FLS) là cơ sở mới nhất của chúng tôi nằm trong khuôn viên một trường đại học tư thục lớn- cách Manhattan hai dặm về phía Tây, Đại học Saint Peter nằm ở thành phố Jersey, được coi là một phần của vùng đô thị New York. LS International đang tìm kiếm sinh viên của Saint Peter’s tham gia vào chương trình trao đổi ngôn ngữ của họ. Đây là cơ hội tuyệt vời để học ngôn ngữ thứ hai từ người bản ngữ. Họ hiện đang tìm kiếm những sinh viên quan tâm đến việc học tiếng Nhật và tiếng Hàn. Ngoài ra, sinh viên có thể dễ dàng tham quan thành phố Manhattan nổi tiếng nhờ giao thông công cộng tiện lợi và tận hưởng cuộc sống của 1 sinh viên đại học thú vị tại cơ sở mới và hiện đại này.
Địa chỉ: 104 Glenwood Ave. Ste # 21, 7306 - Thành phố Jersey, Hoa Kỳ

FLS Boston Commons
FLS tại Boston Commons tọa lạc ở trung tâm thành phố Boston với tầm nhìn ra Common, State House, Copley Square và Back Bay. Từ trung tâm có thể dễ dàng đi bộ đến Đường Freedom Trail lịch sử, Đồi Beacon, Phố Newbury, Chợ Quincy, Hội trường Faneuil và North End. Gần đó, còn có khu 'Downtown Crossing' nhộn nhịp, Trung tâm Chính phủ và khu nhà hát đem đến vô vàng các lựa chọn ăn uống và giải trí. Với Ga Park Street ngay trước trung tâm, học viên có thể dễ dàng dùng phương tiện công cộng để đến MIT, Quảng trường Harvard và Công viên Fenway hay ngôi nhà của Boston Red Sox. Nhờ đó, các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa và ăn uống. Trung tâm này có 13 phòng học, hai phòng học sinh lớn với TV plasma, phòng máy tính với 15 máy, wifi miễn phí, nhà bếp, cũng như bảng thông minh trong phòng học. FLS Boston Commons tin rằng cách tốt nhất để học tiếng Anh là thông qua thực hành trong môi trường đích thực, do đó, hàng ngày đều có các hoạt động học tập, dẫn dắt bởi những Giáo viên được đào tạo bài bản nhằm giúp các học viên gặp gỡ các bạn khác từ các quốc gia khác nhau, kết bạn và phát triển tiếng Anh. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tham gia với chúng tôi. FLS không chỉ là một trường học. Chúng tôi là một gia đình quốc tế.
Địa chỉ: 131 Tremont Street, 4th Floor Boston, Massachusetts  02111, Hoa Kỳ.

FLS tại Chestnut Hill College
FLS tại Chestnut Hill College tọa lạc trong khuôn viên trường đại học Công giáo, khu phố mới Germantown thuộc thành phố Philadelphia. Tại FLS Chestnut Hill College học viên sẽ được trải nghiệm những màu sắc trong cuộc sống sinh viên tại một ngôi trường xinh xắn, thân thiện và cách trung tâm thành phố Philadelphia vài phút. Trong tuần, sinh viên được tận hưởng 1 cuộc sống thanh bình tại khuôn viên trường, và cuối tuần thì có nhiều thời gian hơn để khám phá những nét đặc trưng của thành phố được mệnh danh là cái nôi của sự tự do này của nước Mỹ.
Địa chỉ: 9601 Germantown Ave, Philadelphia, PA 19118, Hoa Kỳ

FLS tại  Saddleback College
FLS Saddleback College tọa lạc trong một ngôi trường với khuôn viên khá đẹp nằm tại Mission Viejo - thành phố an toàn nhất nước Mỹ, cách thành phố Los Angeles gần1 tiếng , cách Disneyland hai mươi phút và mười lăm phút từ Laguna Beach. Học viên không những được học tập với môi trường giáo dục chất lượng mà còn có cơ hội khám phá những điều thú vị xung quanh thành phố và thành phố lân cận, thời tiết hoàn hảo và những bãi biển đẹp như tranh vẽ của tại khu vực Orange County. Cơ sở này thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích khám phá, vui chơi, năng động
Địa chỉ: Village 23, 28000 Marguerite Pkwy #2, Mission Viejo, CA 92692, Hoa Kỳ


FLS tại Citrus College
FLS Citrus College tọa lạc gần chân núi San Gabriel, Citrus College mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa vùng ngoại ô sung túc, an toàn cùng với các điểm thu hút và quyến rũ của Los Angeles. Kỷ niệm 100 năm thành lập, Citrus là một trong những trường cao đẳng đầu tiên tại California và là nơi lý tưởng cho học viên bắt đầu khám phá những cơ hội giáo dục và văn hóa của California.
Địa chỉ: 1000 West Foothill Boulevard, Los Angeles, CA 91741, Hoa Kỳ


Chương trình đào tạo FLS
Anh ngữ Học thuật
Chương trình Anh ngữ Học thuật cao cấp là con đường nhanh nhất giúp tăng cường khả năng tiếng Anh của bạn với sáu giờ học mỗi ngày, bao gồm một lớp học chính, hai lớp học tự chọn hoặc một lớp luyện thi cao cấp và một tiết Hội Thảo Học thuật hàng ngày. Lớp học được thiết kế dành cho các sinh viên có ý định đăng ký vào các trường cao đẳng hoặc đại học tại Mỹ - hoặc bất cứ sinh viên nào mong muốn nhanh chóng đạt được khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Anh ngữ Chuyên sâu
Chương trình phổ biến nhất là Chương Trình Anh ngữ Chuyên sâu với 30 bài học được giảng dạy mỗi tuần bởi các giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm, bao gồm 1 lớp học chính, 1 lớp học tự chọn và 1 buổi Hội thảo hàng ngày.

Anh ngữ Tổng quát
Anh ngữ Tổng quát- khóa học là sự kết hợp thú vị của Lớp học Chính và các buổi Hội thảo Học thuật đa dạng. Những buổi Hội thảo Học thuật của chúng tôi bao gồm các bài giảng về cách phát âm, câu lạc bộ đàm thoại, âm nhạc… giúp kỹ năng tiếng Anh của bạn tiến bộ 1 cách nhanh chóng.

Các lớp luyện thi
Học viên trong chương trình tiếng Anh học thuật có thể chọn một lớp luyện thi 2 giờ hàng ngày trong khuôn khổ các lớp học tự chọn. Các lớp luyện thi được mở quanh năm . Luyện thi TOEFL có ở tất cả các cơ sở, 1 số cơ sở có thêm lựa chọn như TOEIC, IELTS, SAT, GMAT và GRE.

Anh ngữ vào Kì nghỉ

FLS tổ chức các khóa học kỳ nghỉ thu hút sự tham gia các học viên- DTS
FLS tổ chức các khóa học kỳ nghỉ thu hút sự tham gia các học viên- DTS

Chương Trình Anh ngữ vào kì nghỉ cung cấp những bài giảng cơ bản về nền tảng kỹ năng tiếng Anh trong khi vẫn dành một số thời gian cho sinh viên khám phá nhiều hoạt động vui chơi giải trí và văn hóa thú vị gần trung tâm của chúng tôi.


Chương trình tham quan đặc biệt

Học viên được tham gia các chương trình tham quan đặc biệt tại FLS- DTS
Học viên được tham gia các chương trình tham quan đặc biệt tại FLS- DTS

Chương trình tham quan đặc biệt cung cấp các khóa học tiếng Anh phổ biến cùng các chuyến tham quan ngắm cảnh, học thêm 1 kĩ năng hay 1 môn thể thao ưa thích. Chương trình trọn gói bao gồm nhà ở, đưa đón sân bay, hầu hết các bữa ăn và các chuyến du ngoạn. Có rất nhiều tour để chọn như Khám phá California, Trại hè Lướt ván, Hội trại Điện ảnh, Trại hè Nhiếp ảnh, Khám phá mùa hè Boston, Khám phá New York và nhiều hơn nữa!


Tour thiết kế theo yêu cầu

Học viên FLS tham gia các tour chương trình kết hợp- DTS
Học viên FLS tham gia các tour chương trình kết hợp- DTS

Đối với nhóm từ 10 người trở lên, FLS sẽ thiết kế một tour du lịch tùy chỉnh tại tất cả các địa điểm học của chúng tôi bao gồm 1 chương trình tham quan cụ thể theo yêu cầu, học tiếng Anh , ăn ở, vui chơi và đưa đón sân bay


Các cơ hội chuyển tiếp
Bạn đang tìm kiếm cơ hội vào một trường học hàng đầu tại Mỹ? Hay mong muốn được chuyển tiếp sang ngôi trường tốt hơn? FLS có thể giúp bạn được nhận vào nhiều trường cao đẳng và đại học mà không cần điểm TOEFL hoặc yêu cầu kiểm tra khác. Học viên sẽ tham gia học tập và hoàn thành 2 năm chương trình cao đẳng rồi lên trường Đại học California, Irvine, hoặc 2 năm cho chương trình cao đẳng tại Southern Nevada College và chuyển tiếp lên trường Đại học Nevada, Las Vegas… Quan trọng hơn, học viên có thể chuyển tiếp lên 1 trường tốt nhất với bạn trong danh sách các trường đối tác và hoàn toàn miễn phí, với sự giúp đỡ của Tổ chức Universal Placement Program khi đã học tại FLS tám tuần.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/


Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (07/08/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra