Hội thảo




Hiện tại có khá nhiều câu hỏi từ các bạn du học sinh gửi về Đại Thiên Sơn Với mong muốn được biết rõ hơn về chương trình EB3 hiện đang khá phổ biến và rầm rộ trên các kênh truyền thông mạng báo chí , mạng xã hội. 

Các câu hỏi thông thường như làm cách nào để chuyển diện từ F1 không di dân ( non-Immigrant ) sang di dân định cư ( Immigrant)

Điều kiện dành cho du học sinh F1 muốn chuyển diện là gì?

và cuối cùng và không kém phần quan trọng EB3 tốn bao nhiêu tiền ?
 
 
Có khá nhiều các thông tin không chính thống đôi khi hứa hẹn quá đơn giản " 1 năm là xong , 2 năm có thẻ xanh " khiến du học sinh nhầm lẫn rằng việc chuyển đổi này khá đơn giản và mọi thứ đều diễn ra nhanh chóng.
Điều khiến các bạn du học sinh lo lắng nhất đó là làm cách nào để xin được công việc phù hợp mà không phải là các công việc lao động cực khổ hay còn gọi là tay chân như hãng gà , hãng hàn , tiện .... và tiếp đến là có chắc chắn 100% có thẻ xanh hay không? 


Với số tiền hồ sơ không nhiều chia đều cho các khoản phí tổn cho đoàn luật sư hỗ trợ các giấy tờ LC, giấy chuyển diện và hỗ trợ thủ tục thẻ xanh, các phí tổn tìm kiếm doanh nghiệp tuyển dụng và bảo lãnh du học sinh đều nằm trong số tiền mà du học sinh cần phải chi để tìm kiếm 1 cơ hội được ở lại Hoa Kỳ hợp pháp.

Không ai trong chúng ta kể cả luật sư nhiều năm kinh nghiệm di trú chuyển đổi Eb3 cũng sẽ vẫn không dám hứa hay khẳng định điều gì tuyệt đối. Trong thời gian 2020 - 2022 khi dịch bệnh bùng phát , nước Mỹ thiếu nguồn lao động tay phổ thông tình trạng báo động dẫn đến việc dễ dàng duyệt các hồ sơ du học sinh F1 ở lại mà không phải phỏng vấn , ưu tiên mọi mặt.

Tình trạng này sẽ kéo dài hay kết thúc cũng không ai có thể nói trước được tuy nhiên khi còn chần chừ và lưỡng lự thêm nữa thì hồ sơ bạn sẽ trễ thêm 3 6 9 hay 12 tháng hoặc thậm chí vài năm. Điều này dẫ đến việc các chương trình thay đổi , chấm dứt hoặc không được ưu tiên cũng là điều dễ hiểu.


Vậy nên người thân bảo lãnh nhau cha mẹ vợ chồng con cái đến Mỹ có khi cũng kéo dài từ 5 7 đến 15 16 năm vậy nếu EB3 đơn giản , dễ chịu và giá cả hợp lý thì liệu người người nhà nhà dùng cách này đến Mỹ là quá dễ dàng?

Việc bạn đang là 1 du học sinh ở hữu Visa F1 , OPT khối ngành khoa học kỹ thuật sẽ là một lợi thế vậy.

Mọi thắc mắc về chuyển đổi EB3 vui lòng liên hệ :

 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)

Tòa nhà HM Town

412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 ( Lầu 14)

📞Phone/Zalo/Viber:  0908 393 995

☎Hotline:  093 828 3995

Zalo : 0938 683 995 - 093 828 3995 - 0908 393995

🌐Website: www.daithienson.com

FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn

Liên hệ: tại đây

 

Đăng Website


Chia sẻ của du học sinh


Chương Trình Định Cư Mỹ EB3 Dành cho Du học sinh cần gì?

Khi đặt chân tới Mỹ, được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến , sự văn minh của một quốc gia phát triển và giàu mạnh như Hoa Kỳ khiến nhiều du học mong muốn được ở lại định cư lâu dài , làm việc và cống hiến cho nước Mỹ nhiều hơn.