HỌC BỔNG $22,500 VÀ HỌC PHÍ HỌC VIỆN KỸ THUẬT LAKE WASHINGTON (LWITech)- ĐẠI THIÊN SƠN


HỌC BỔNG $22,500 VÀ HỌC PHÍ HỌC VIỆN KỸ THUẬT LAKE WASHINGTON (LWITech)- ĐẠI THIÊN SƠN
 
Bang Washington là cánh cổng được lựa chọn bởi nhiều học sinh, sinh viên, với tỷ lệ sinh viên quốc tế đăng ký học tập tại Washington rất đáng kể. Tuy nhiên đều đáng quan tâm của quý bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên là học phí và học bổng tại học viện Lake Washington. Đại Thiên Sơn đại diện chính thức của nhiều ngôi trường danh tiếng tại Washington, xin được phép giới thiệu đến quý khách hàng và quý bạn đọc thân mến, học phí cụ thể và học bổng tại LWITech

Để xem thêm thông tin về trường xem tại đây:  Học viện công nghệ Lake Washington


Học viện công nghệ Lake Washington- DTS
Học viện công nghệ Lake Washington- DTS

Học phí tại Lake Washington

Khi đăng ký các khóa học, sinh viên có nghĩa vụ thanh toán học phí và lệ phí cho các lớp đó vào ngày đầu tiên của quý. Sinh viên được khuyến khích thanh toán tại thời điểm đăng ký hoặc ghi danh vào kế hoạch thanh toán của sinh viên. Nếu bạn đăng ký vào một kế hoạch thanh toán, bạn phải rút tiền trước các ngày hoàn trả đã lên lịch để nhận mức hoàn trả được nêu trong chính sách hoàn trả của trường đại học.
Sinh viên nhập học sau ngày đầu tiên của quý phải nộp học phí và lệ phí tại thời điểm đăng ký. Sinh viên có học phí và lệ phí chưa được nhận vào cuối ngày 1 của quý có thể bị bỏ lớp và sau ngày 10 của quý, có thể phải trả phí đăng ký trễ là $50 để được học lại -đang tham gia vào các lớp học. Số dư chưa thanh toán có thể bị thu và bạn có thể chịu trách nhiệm về mọi khoản thu và phí pháp lý.


Học viên thành công có Visa chụp ảnh cùng đại diện Đại Thiên Sơn- DTS
Học viên thành công có Visa chụp ảnh cùng đại diện Đại Thiên Sơn- DTS
  • Học phí tại Lake Washington được xem là khá phù hợp với nhiều học sinh, sinh viên, với giá phải chăng- khoảng $637,35/ tín chỉ
  • Ngoài mức học phí và các khoản phí bắt buộc được liệt kê, tất cả sinh viên phải trả phí công nghệ, theo quy định của chính phủ sinh viên, khoảng $4,00/ tín chỉ
  • Và phí này bù đắp một phần chi phí cho những điều sau: Cơ sở vật chất, An toàn & Bảo mật, Dịch vụ sinh viên, Trung tâm hỗ trợ kiến thức, khoảng $18,40/ tín chỉ
Các câu hỏi thường gặp sinh viên quốc tế tại Lake Washington

Có bao nhiêu sinh viên quốc tế tại Học viện Công nghệ Lake Washington?
Có khoảng 114 sinh viên quốc tế tại Học viện Công nghệ Lake Washington; họ chiếm 3,1% tổng số sinh viên.

Chi phí cho một sinh viên quốc tế theo học tại Học viện Công nghệ Hồ Washington là bao nhiêu?
Học phí ngoài tiểu bang tại Học viện Công nghệ Lake Washington là 9.797 USD mỗi năm. Khoản này không bao gồm tiền ăn ở hoặc phí sinh viên bổ sung có thể làm tăng thêm chi phí của bạn. Hãy truy cập trang học phí & học phí của Học viện Công nghệ Lake Washington để biết thêm thông tin và liên hệ với trường để biết chi tiết.

Có trợ giúp tài chính cho sinh viên quốc tế không?
Liên hệ với trường để biết loại học bổng, trợ cấp, hỗ trợ tài chính hoặc khoản vay nào có thể dành cho bạn khi là sinh viên quốc tế.

Sinh viên có thể làm việc trong khuôn viên trường không?
Một số trường dành công việc trong khuôn viên trường cho sinh viên quốc tế để giúp họ tiết kiệm chi phí. Đăng ký sớm để nộp hồ sơ cho những công việc này vì chúng có thể hết nhanh chóng.

Có các hiệp hội sinh viên quốc tế trong khuôn viên trường không?
Liên hệ với trường để biết loại dịch vụ sinh viên, hiệp hội, câu lạc bộ và nhóm nào được mở cho bạn với tư cách là sinh viên quốc tế.

Học bổng tại Lake Washington Institute of Technology
Đại diện Đại Thiên Sơn giúp học viên săn học bổng du học Mỹ- DTS
Đại diện Đại Thiên Sơn giúp học viên săn học bổng du học Mỹ thành công- DTS
 
BECU Foundation: $2,500, trao tối thiểu 25 suất học bổng (gia hạn trong hai năm. Điều kiện bao gồm:
  • Là thành viên của BECU và là chủ tài khoản chính tại thời điểm nộp đơn đăng ký
  • Là học sinh cuối cấp hoặc đại học tốt nghiệp trung học hiện đang theo học tại một trường cao đẳng hoặc đại học hệ kỹ thuật hai năm, bốn năm hoặc kỹ thuật

Học bổng Cơ hội Tiểu bang Washington: $22,500, cho sinh viên theo đuổi các chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và STEM có nhu cầu cao tại bất kỳ trường cao đẳng hoặc đại học công lập hoặc tư thục nào đủ điều kiện ở bang Washington. Đơn xin Học bổng Tú tài được mở vào tháng Giêng hàng năm.

GSBA: $13,000 hàng năm trao học bổng giáo dục cho LGBTQ và những sinh viên có cam kết tạo ra sự khác biệt trên thế giới, nhằm cung cấp hỗ trợ đáng kể khi bạn theo đuổi mục tiêu giáo dục của mình.

Học bổng Linda Howard: $1,500, cho một sinh viên tốt nghiệp của Học khu Seattle, người đạt yêu cầu tiến tới bằng cấp tại một trường cao đẳng hoặc đại học trong tiểu bang Washington.
Phần thưởng này sẽ được trả trực tiếp cho văn phòng hỗ trợ tài chính thành nhiều phần bằng nhau trong suốt năm học để hỗ trợ tài chính cho học phí.
Người nộp đơn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu sau:
  • Tốt nghiệp Trung học tại Học khu Seattle.
  • Dự kiến ​​ghi danh vào mùa Thu của năm học tiếp theo với tư cách là sinh viên toàn thời gian tại một trường cao đẳng hoặc đại học trong tiểu bang Washington.
  • Đã hoàn thành năm thứ nhất trước mùa Thu của năm học tiếp theo (45 giờ tín chỉ hoặc tương đương)
  • Có và duy trì điểm trung bình tích lũy từ 2,50 trở lên

Học bổng Tú tài: $22,500 hỗ trợ tài chính và hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên theo đuổi các chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và STEM có nhu cầu cao. Học bổng này có thể được sử dụng để trang trải học phí, lệ phí và các chi phí tham gia khác như chi phí sinh hoạt, ăn uống, v.v. Tài trợ có thể được sử dụng cho bất kỳ bằng cấp STEM hoặc chăm sóc sức khỏe đủ điều kiện nào tại bất kỳ trường cao đẳng hoặc đại học công lập hoặc tư thục nào đủ điều kiện ở tiểu bang Washington.

Học bổng Kỹ thuật và Nghề nghiệp: $1,500/ mỗi quý để tài trợ cho một bằng cấp cao đẳng, chứng chỉ hoặc học việc có nhu cầu cao từ một trong 34 trường cao đẳng kỹ thuật và cộng đồng của Washington. Học bổng này có thể được sử dụng cho gần 1.000 chương trình thương mại, chăm sóc sức khỏe hoặc STEM trên toàn tiểu bang Washington. Mỗi chương trình này có thể dẫn đến những công việc như hàn, sản xuất hoặc CNTT.

học viên thành công du học Mỹ và Đại diện Đại Thiên Sơn chụp hình lưu niệm- DTS
Học viên thành công du học Mỹ và Đại diện Đại Thiên Sơn chụp hình lưu niệm- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/


Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (21/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra